+Aa-
    Zalo

    Nhóm thực khách ăn hết hơn 26 triệu, lặng lẽ rời đi mà không trả một đồng

    ĐS&PL Hành động của nhóm thực khách khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, đa số đều cho rằng họ cố tình quỵt tiền.

    Tối ngày 21/7, một nhóm thực khách 16 người đến nhà hàng Rasa Istimewa Waterfront (Singapore) ăn uống. Sau khi thưởng thức món tráng miệng cuối cùng, tất cả đều lặng lẽ rời đi, “quên” thanh toán hóa đơn lên đến 1.118 USD (hơn 26 triệu đồng).

    “Nhân viên nghĩ rằng họ sẽ trả tiền sau khi ăn xong đồ tráng miệng. Tuy nhiên, cả nhóm 16 người đều bỏ đi và không nói năng gì”, ông Pan (52 tuổi, quản lý nhà hàng) kể lại sự việc với Shin Min Daily News.

    Ông Pan chia sẻ thêm: "Họ là nhóm khách vãng lai, không gọi điện đặt bàn trước nên chúng tôi không biết liên lạc thế nào. Hiện tại, nhà hàng chỉ biết đợi khách quay lại thanh toán. Nhưng đến nay đã gần một tuần rồi mà chúng tôi chưa thấy tin tức gì".

    nhom thuc khach an het hon 26 trieu lang le roi di ma khong tra mot dong
    Nhóm thực khách ăn uống thoải mái rồi rời đi mà không thanh toán. Ảnh: Shin Min Daily News

    Theo các nhân viên phục vụ, lượng khách tới nhà hàng dùng bữa vào tối ngày 21/7 đông hơn nhiều so với bình thường. Tuy nhiên, hôm đó chỉ có 4 người phụ vụ nên không ai có thời gian chú ý đến việc khách đã thanh toán tiền hay chưa. Mãi đến lúc kiểm tra cuối ngày, quản lý mới tá hỏa phát hiện nhóm thực khách nói trên chưa trả đồng nào.

    Là chủ nhà hàng Rasa Istimewa Waterfront, ông Francis Zhuo nghĩ đơn giản rằng nhóm thực khách này có thể đã “quên” trả tiền. Trước đó, nhà hàng cũng từng gặp một số trường hợp khách quên thanh toán. Có lần một đại gia đình đến dùng bữa và chia ra ngồi 2 bàn, tới khi tính tiền lại quên trả cho 1 bàn nhưng sau đó họ đã quạy lại để thanh toán nốt phần còn thiếu.

    "Chúng tôi kiểm tra cả camera giám sát và dùng các phương tiện truyền thông để tìm họ. Quản lý đã gọi cho tôi và bảo anh ấy tin rằng nhóm khách sẽ quay lại", ông Zhuo cho hay.

    Câu chuyện về nhóm thực khách 16 người hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng Singapore. Nhiều người tỏ ra khó chịu trước hành động của nhóm thực khách. Đa số đều cho rằng những người này không phải quên thanh toán mà đang cố tình ăn quỵt.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thuc-khach-an-het-hon-26-trieu-lang-le-roi-di-ma-khong-tra-mot-dong-a545994.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan