+Aa-
    Zalo

    Nhóm trai làng hại đời thiếu nữ 13 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Gần nửa đêm, nhóm trai làng nảy sinh dục vọng thì Th. đồng ý cho 3 thanh niên cùng "quan hệ" với mình.

    (ĐSPL) - Gần nửa đêm, nhóm trai làng nảy sinh dục vọng thì Th. đồng ý cho 3 thanh niên cùng "quan hệ" với mình.

    Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, suốt tuần qua, người dân quê lúa Vĩnh Hưng A của huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) xôn xao khi hay tin một thiếu nữ đến ấp Nguyễn Điền để nhậu, rồi cùng làm "chuyện người lớn" với 3 thanh niên. Căn chòi lá ven đường ở ấp này là hiện trường vụ án Giao cấu với trẻ em, đã được công an khám nghiệm để tìm dấu vết phục vụ điều tra.

    Căn chòi nơi thiếu nữ chiều lòng 3 thanh niên.

    Trao đổi với phóng viên chiều 9/7, ông S. ở ấp Nguyễn Điền cho biết, vợ ông và cha mẹ của hai nghi can cùng xóm đã đến thị trấn Giá Rai (Giá Rai, Bạc Liêu) để xin lỗi gia đình bị hại. Đến tối cùng ngày mọi người vẫn chưa về, nhưng ông được vợ báo tin là cha mẹ Th. (còn 4 tháng nữa mới đủ 16 tuổi) đang xem xét làm đơn bãi nại hoặc xin cơ quan tố tụng giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho ba thanh niên.

    "Con trai tôi là Nguyễn, đã 26 tuổi mà chưa chịu lấy vợ. Nguyễn với hai người hàng xóm là họ hàng với nhau đã bị công an huyện mời lên lấy lời khai rồi cho về. Tụi nó thừa nhận có quan hệ với thiếu nữ trong chòi. Công an nói ba đứa nó không tránh khỏi đi tù, nếu được bãi nại thì sẽ lĩnh án nhẹ hơn", ông S. chia sẻ.

    Gần nhà ông S., bà N. cũng sốt ruột chờ tin vợ chồng con trai đi Giá Rai để xin bãi nại cho cháu nội. Đỗ (20 tuổi) là con trai lớn của anh T. (con bà Năm). Thanh niên này được cho là chí thú làm ăn, chăm chỉ phụ giúp cha mẹ việc đồng áng.

    Thời gian rảnh, Đỗ hay nhậu với Nguyễn và thanh niên cùng tuổi là Phan - nhà cách hiện trường cả nhóm gây án khoảng 500 m. Theo bà N., Th. có họ hàng với sui gia bên vợ của anh T.. Từ đó đôi bên mới quen nhau và giữ mối liên hệ được nửa năm.

    Ngày 2/7, Th. đến Nguyễn Điền rủ Đỗ đi chơi, rồi sang nhà một người quen trong ấp ăn uống đến tối. Đêm đó, thiếu nữ say rượu không về nhà mà đến căn chòi giữ lúa của anh Út Ch. để ngủ, vì cửa chòi không khóa và vắng chủ.

    Cùng ngủ với Th. là Đỗ, Nguyễn và Phan. Gần nửa đêm, nhóm trai làng nảy sinh dục vọng thì Th. đồng ý cho ba thanh niên cùng "quan hệ" với mình. Sáng hôm sau, Nguyễn với Phan về nhà, Đỗ chở Th. ra chợ xã Vĩnh Hưng A ăn cháo nhưng thiếu nữ "nuốt không trôi" và bỏ đi được một đoạn thì ngất xỉu.

    Trước đó, báo Lao động đăng tải, tối 2.7, do quen biết từ trước, ba thanh niên trên cùng Th. (sinh năm 1999, ngụ ấp 4, thị trấn Giá Rai, huyện Giá Rai, Bạc Liêu) đi nhậu đến khuya rồi ngủ lại ấp Nguyễn Điền, xã Vĩnh Hưng A (Vĩnh Lợi, Bạc Liêu). Trong đêm, ba thanh niên nảy sinh ý định quan hệ với H và được H đồng ý.

    Sự việc sau đó được gia đình H phát hiện và tố cáo đến công an địa phương.

    PV(Tổng hợp)

    [mecloud]e5ab3ZgRmg[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-trai-lang-hai-doi-thieu-nu-13-tuoi-a101632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.