+Aa-
    Zalo

    Nhóm trai làng rủ nhau đi cướp vì hết tiền uống rượu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi uống hết 2 lít rượu nhưng chưa đã thèm nên nhóm thanh niên đã đến công ty TNHH MTV cà phê Gia Lai "xin đểu" để uống rượu

    (ĐSPL) - Sau khi uống hết 2 lít rượu nhưng chưa đã thèm nên nhóm thanh niên đã đến công ty TNHH MTV cà phê Gia Lai "xin đểu" để uống rượu.

    Theo báo Tiền Phong đăng tải, ngày 25/7/2016, Công an huyện Ia Grai (Gia Lai) cho biết đã ra quyết định bắt tạm giam nhóm đối tượng cùng trú tại làng Hlũh, xã Ia Grăng là Rah Mah Bin (19 tuổi), Puih Hiếu (31 tuổi), Rah Lan Jiên (18 tuổi) và Rơ Châm BYíu (20 tuổi) để điều tra hành vi cướp tài sản.

    4 đối tượng tại cơ quan điều tra (Ảnh: Tiền Phong)

    Báo Nông Nghiệp đưa tin, trước đó, khoảng 20h ngày 6/7/2016, sau khi đã uống hết 2 lít rượu nhưng vẫn chưa “đủ đô”, Byíu đã gợi ý cả nhóm đi xin tiền về nhậu tiếp thì được Hiếu, Jiên và Bin đồng ý.

    Để chuẩn bị, các đối tượng mang theo một con dao tự chế (dài 76cm) và ba cây gậy gỗ dài hơn 1m để đe dọa khi gặp “con mồi”. Sau đó, cả nhóm kéo đến khu tập thể của Cty cà phê TNHH MTV Gia Lai (trụ sở xã Ia Grăng) để thực hiện ý đồ.

    Tại đây, BYíu và Bin trèo qua hàng rào đi vào trong sân khu tập thể, còn Hiếu và Jiêu canh ở bên ngoài. Khi vào tới khu tập thể, Bin và BYíu phát hiện một căn phòng không đóng cửa. Lúc này đã qua 0 giờ ngày 7/7/2016, trong căn phòng có các anh Lê Bảo Trung (29 tuổi) và Dương Ngọc Anh (21 tuổi) đang ngủ canh cà phê.

    Đang ngủ, các anh lờ mờ nghe tiếng đập mạnh ở cửa nên đã cất lên tiếng hỏi: ai, làm gì khuya thế. Bên ngoài lập tức có tiếng vọng vào: đến để xin ít tiền uống rượu. Biết gặp phải người không đàng hoàng nên các anh Trung-Anh nói không có tiền và dọa sẽ báo Công an. Tuy nhiên, do căn phòng không đóng cửa nên khi hai anh vừa dứt lời thì hai đối tượng lạ mặt cầm gậy và dao xông vào, tiến lên phía gác nơi anh Trung và anh Anh đang nằm ngủ. Khi đến gần cầu thang, thấy có 1 ĐTDĐ hiệu Nokia thì một đối tượng lấy bỏ vào túi quần.

    Biết gặp phải kẻ cướp, hai nạn nhân sợ hãi nằm im nhưng vẫn bị một đối tượng tiến đến dùng gậy đánh mạnh vào đầu anh Trung để đe dọa cướp thêm 1 ĐTDĐ hiệu OPPO và lấy 200.000 đồng của anh Anh. Sau khi lấy hết tài sản của nạn nhân, hai đối tượng đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường... Trước các tài liệu, chứng cứ mà cơ quan điều tra đã thu thập được, nhóm bốn đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-trai-lang-ru-nhau-di-cuop-vi-het-tien-uong-ruou-a141023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan