+Aa-
    Zalo

    Nhộn nhịp phố thuốc "sung sướng" nơi đất Cảng

    ĐS&PL (ĐSPL)- "Thuốc này có vị ngọt như kẹo cao su, cứ cho đứa con gái nào đó nhai, chỉ cần 15 phút sau là nó kích thích ham muốn, sẽ tự nguyện dâng hiến cho mày ngay", lời người phụ nữ bán thuốc kích dục khiến chúng tôi rùng mình.

    (ĐSPL) - "Thuốc này có vị ngọt như kẹo cao su, cứ cho đứa con gái nào đó nhai, chỉ cần 15 phút sau là nó kích thích ham muốn, sẽ tự nguyện dâng hiến cho mày ngay", lời người phụ nữ bán thuốc kích dục khiến chúng tôi rùng mình.

    Phố Lãn Ông, phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng được mệnh danh là phố thuốc kích dục. Ở đây, cảnh mua bán thuốc kích dục nhộn nhịp, vui vẻ. Kể cả học sinh mặc đồng phục các trường PTTH cũng có thể mua bán vô tư thuốc kích dục.

    Chỉ cần 500.000 đồng, "vui" cả tháng (!?)

    Từ lời mách của một thợ cắt tóc trên đường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng, chúng tôi quyết định mục sở thị phố có bán thuốc kích dục ở Hải Phòng. Đó là phố Lãn Ông. Nhìn trực quan, con phố này dài chừng hơn 500m, chuyên kinh doanh rượu ngoại và các chất kích thích khác. Trên vỉa hè phố này có khoảng chục người, đa phần là phụ nữ ngồi bán thuốc lá bên những sạp nhỏ, tập trung chủ yếu ở đoạn đường nằm giữa phố Quang Trung và Phan Bội Châu.

    Từ ngày 9 - 11/5, chúng tôi lân la hỏi han những hộ dân quanh phố Lãn Ông về "thiên đường" thuốc kích dục. Cả đàn ông, phụ nữ nói chuyện này đều rất rôm rả. Họ kể đủ thứ chuyện về thuốc kích dục. "Dùng thuốc kích dục thường xuyên thì không ổn, nhưng thỉnh thoảng "đổi gió" mà dùng cũng đem lại cảm giác lạ. Ở đây có nhiều loại thuốc, nhưng hàng bán vỉa hè là hàng Trung Quốc. Muốn mua hàng xịn phải quen biết, đặt hàng xách tay thì yên tâm. Tôi thường dùng hàng xách tay", anh M.T.L., một nhân viên của ngân hàng M.B sống ở phố Phan Bội Châu cho biết. Theo lời anh L., anh có người nhà sống ở Nhật nên được người nhà gửi về cho. Anh L. cũng chia sẻ: "Nếu các em cần thì cứ bảo anh, anh sẽ mua hàng đảm bảo cho. Anh không kinh doanh, chỉ lấy đúng giá người ta mua cho anh thôi. Ở bên đó rẻ mà. Chỉ cần 500.000 đồng, em dùng thỏa thích trong vòng một tháng (!)".

    Đi bộ ở phố Lãn Ông chừng hơn 50m và tỏ vẻ ngó nghiêng, lưỡng lự, ngay lập tức chúng tôi nhận được lời mời chào của hai người phụ nữ bán thuốc lá gần nhau. Các chị không mời chào thuốc kích dục, chỉ gọi: "Các em vào đây" như thể kẻ bán người mua đã hiểu ý nhau rồi. Chúng tôi tạt vào sạp hàng của một người chừng gần 50 tuổi, da ngăm đen, to béo, tóc nhuộm hơi vàng và nghiêng người hỏi nhỏ: "Cô có bán thuốc kích dục không?". Người phụ nữ gật đầu, chỉ dẫn "khách" đưa xe lên vỉa hè để tiện "tư vấn". Người này cho biết mình ngồi bán thuốc lá ở đây đã lên chức "lão làng" rồi. Chị bán thêm thuốc kích dục để kiếm thêm thu nhập. Chúng tôi đặt vấn đề mua loại thuốc kích thích cho nữ giới, người này thới thiệu có đủ loại, từ dạng kẹo nhai như kẹo cao su, tới dạng viên nén, chất lỏng... Người phụ nữ này bảo chúng tôi chờ để về lấy loại thuốc "cực hay" dành cho phụ nữ. Người phụ nữ ấy chạy vào ngõ phụ trên phố Lãn ông lấy ra một lọ nhựa nhãn mác đã trầy xước, hoen ố, có ghi dòng chữ bằng bút "100 viên".

    Hải Phòng: Những chuyện rùng mình ở
    Người đội mũ vải đen bán thuốc kích dục tại ngã tư phố Phan Bội Châu và phố Lãn Ông, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng.

    Rùng mình những lời "tư vấn"

    Những viên thuốc kích dục hình chữ nhật, màu xanh nhạt giống như kẹo singum coolair lăn lóc trên bàn tay đen đúa của người bán hàng, giá mỗi viên là 50.000 đồng. "Cái này có mùi, vị ngọt như kẹo cao su thật. Cứ cho đứa con gái nào đó nhai, bảo nó là kẹo cao su, chỉ cần 15 phút sau là nó kích thích ham muốn, sẽ tự nguyện dâng hiến cho mày ngay" - lời người phụ nữ này hướng dẫn anh bạn đi cùng khiến tôi rùng mình.

    Chúng tôi tỏ vẻ lo lắng về chất lượng của thuốc, sợ ảnh hưởng tới sức khỏe, người này bảo đảm thuốc "xịn" 100\%. "Nếu mày hại sức khỏe thì cứ ra đây, cô trả mày tiền gấp đôi. Cô nói cho mày nghe, nó không ảnh hưởng gì tới sức khỏe hết. Ở Hải Phòng chỉ có ở đây mới có hàng "xịn" như thế này nên cả nam và nữ, chúng nó đều mua nhiều lắm". Thậm chí, để cam đoan lời của mình, người phụ nữ này còn cho biết chính chị cũng đã dùng mỗi khi chồng đòi hỏi. Khi chúng tôi e ngại công an biết thì người phụ nữ này trấn an: "Không có ảnh hưởng cái gì, cô bán ở đây bao nhiêu năm còn chẳng sợ, chúng mày mua thì sợ cái gì". Nói xong, người bán gạ chúng tôi mua 20 viên về dùng dần và quảng cáo mua nhiều, khoảng 10 viên trở lên thì sẽ được giảm giá. Chúng tôi mua 6 viên, người này ra giá 200.000 đồng, lấy một túi nilon đựng và nói: "Cô quý chúng mày nên khuyến mại cho mày thôi chứ cô không bán cho ai với giá đó đâu", người này nói.

    Hải Phòng: Những chuyện rùng mình ở
    Chai thuốc nước kích dục dành cho nữ và một viên thuốc nén màu hồng dành cho nam.

    Tiếp tục hành trình tìm mua thuốc "sung sướng", chiều tối ngày 11/5, chúng tôi quay lại đây và tạt vào một sạp thuốc lá trước cửa ngân hàng PG Bank gần phố Lãn Ông. Lần này, một người phụ nữ trạc ngoài 40 tuổi, đội mũ vải đen chủ động mời chào. Như biết ý, người này lôi ra một thùng nhỏ hình chữ nhật bằng tôn, bên trong đủ các loại "thần dược", trong đó có cả đồ chơi tình dục. Khi chúng tôi hỏi mua loại dành cho cả nam và nữ, người phụ nữ này đưa ra hai loại thuốc, một dạng viên nén in chữ Trung Quốc dành cho nam và loại dành cho nữ là dạng chất lỏng đựng trong lọ thủy tinh nhỏ, có in dòng chữ "Sexual desire water" kèm biểu tượng dấu cộng (loại nước tăng ham muốn tình dục - PV). Người này cho biết, đây là hàng xách tay từ...Trung Quốc, giá khá mềm, mỗi loại chai thủy tinh giá 150.000 đồng. "Giá bán ở đây rẻ như ở Móng Cái luôn. Nếu mày đang yếu sinh lý, dùng cái này vào nó kích thích thần kinh, cái của mày sẽ "lên" luôn, cứ yên tâm đi", người phụ nữ tư vấn.

    Người bán giới thiệu thêm một loại thuốc xịt vào đầu dương vật sẽ đạt khoái cảm cực độ, lâu xuất tinh. Khi chúng tôi hỏi tên và số điện thoại để tiện liên lạc thì người này tỏ vẻ dè chừng và cho biết, nếu muốn mua thì cứ ra gặp trực tiếp, mua bao nhiêu cũng có. Nhiều ngày có mặt ở đây, chúng tôi được biết những người này ngồi bán hàng cả ngày từ sáng sớm tới tối mịt. Một lái xe ôm ở ngã tư Phan Bội Châu - Lãn Ông cho biết, việc mua bán loại thuốc kích dục ở đây khá nhộn nhịp, đủ các đối tượng, trong đó có cả những nam thanh niên mặc đồng phục học sinh cấp 3. "Chúng nó mua không phải vì yếu sinh lý mà vì đua đòi", bác xe ôm cho biết.  

    80\% thuốc cường dương ở Trung Quốc là thuốc giả!

    Mới đây, Trung Quốc công bố kết quả điều tra từ Trung tâm nghiên cứu giới tính thuộc khoa y của đại học Bắc Kinh cho thấy, 80\% thuốc cường dương tại Trung Quốc là thuốc giả, phần lớn từ thuốc thú y. Thuốc kích dục tác động lên hệ thần kinh, hệ tuần hoàn nên có thể gây các triệu chứng như mờ mắt, đau đầu, giảm thính giác..., nghiêm trọng hơn còn đe dọa đến tính mạng của những người cao huyết áp và tim mạch vành như các chuyên gia Trung Quốc đã cảnh báo về tác dụng phụ của thuốc kích dục giả.

    Lãnh đạo phường... không biết phố "sung sướng" trên địa bàn

    Trao đổi với PV, bà Nguyễn Vân Khanh - Chủ tịch UBND phường Phan Bội Châu (quận Hồng Bàng) tỏ ra khá bất ngờ, không hề biết chuyện có con phố thuốc kích dục trên địa bàn phường vì "trong các cuộc họp giao ban không thấy mọi người phản ánh (?)". Bà Khanh cho biết: "Ở phố Lãn Ông chủ yếu là bán thuốc lá, nhưng ở các quầy chỉ toàn bày vỏ hộp thôi. Chúng tôi đã nhiều lần đi dẹp nhưng người ta lại cầm túi chạy mất. Đây là mặt hàng cấm mua bán nên chúng tôi sẽ trao đổi với công an phường, quận để xác minh và xử lý".

    NHÓM PHÓNG VIÊN

    Xem thêm clip: Cận cảnh tàu TQ rượt đuổi, phun vòi rồng vào tàu Việt Nam


     


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhon-nhip-pho-thuoc-sung-suong-noi-dat-cang-a34485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan