+Aa-
    Zalo

    Nhốt em gái vào chuồng chó để trả thù, trò đùa "vô duyên" của Hưng Vlog hứng "bão gạch đá"

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Hưng Vlog lại tiếp tục dấy lên tranh cãi với màn nhốt cô em gái vào chuồng chó để trả thù.

    Hưng Vlog, con trai của Bà Tân Vlog liên tục vướng vào những lùm xùm liên quan đến việc sáng tạo nội dung trên Youtube. Mới đây, Hưng Vlog lại tiếp tục dấy lên tranh cãi với màn nhốt cô em gái vào chuồng chó để trả thù.

    Để trả thù em gái, Hưng Vlog treo thưởng 500 ngàn đồng cho ai ngồi vào chuồng chó, 5 triệu đồng khi ngồi vào chuồng chó nhỏ hơn. Cô em gái ban đầu cũng bán tín bán nghi nên yêu cầu một người khác thực hiện thử thách trước. Chỉ vài giây, người này đã đút túi ngày 5,5 triệu đồng khi xuất sắc hoàn thành thử thách chui vào 2 chuồng chó cả lớn lẫn bé.

    Đến lúc này, cô em gái hí hửng lao vào chuồng chó để rồi bị anh trai chốt khóa không thể ra bên ngoài. Sau một hồi van nài xin xỏ… đi vệ sinh, cô em gái được Hưng Vlog tha bổng kèm lời hứa không được bày trò trêu chọc anh trai. Tuy nhiên, lúc em gái chui ra, Hưng còn bắt em chui ở khe nhỏ hơn chứ không phải là cửa vào lớn lúc đầu.

    Nhiều người không đồng tình với trò chơi của Hưng Vlog.

    Chưa đầy 1 ngày sau khi đăng tải, vlog đã thu hút hơn 700 nghìn lượt xem. Con số đó chứng tỏ nội dung của clip rất được chú ý. Tuy vậy, những ý kiến tranh cãi thì cũng xuất hiện không hề ít.

    Một số đồng tình cho rằng cho vui này không đến nỗi tệ, anh em trong nhà với nhau chơi thì cũng được. Nhưng một vài người khác thì không đồng tình vì việc nhốt em vào chuồng chó rất phản cảm, thiếu tôn trọng, nhất là em lại còn là con gái. 

    Một số bình luận từ dân mạng: "Clip hài hước thật đấy, pha trả thù thật sự bá đạo", "nam nữ bình đẳng lẫn nhau, kể cả anh em, bạn bè. Thế này là tra tấn, xúc phạm thanh danh của người con gái! Trọng nam khinh nữ! Rất bức xúc", "cảm giác thật sự vô bổ, hủy đăng ký kênh này".

    Trước đó, một số clip của Hưng Vlog cũng nhận về nhiều bình luận trái chiều với nội dung dàn dựng quá đà như: giả vờ tai nạn để troll mẹ, ném em gái đang ngủ xuống hồ, hay mới đây nhất là đặt hàng trăm quá trứng giữa nhà để xem phản ứng của bà Tân Vlog,…

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhot-em-gai-vao-chuong-cho-de-tra-thu-tro-dua-vo-duyen-cua-hung-vlog-hung-bao-gach-da-a325412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan