Nhu cầu nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc tăng mạnh


Thứ 6, 12/01/2018 | 02:00


Trong năm 2017, số lượng hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc vào Việt Nam vẫn tăng trưởng không ngừng. Đây là dấu hiệu tốt cho các doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng nhập

Trong năm 2017, số lượng hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc vào Việt Nam vẫn tăng trưởng không ngừng. Đây là dấu hiệu tốt cho các doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng nhập khẩu từ Trung Quốc.

Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Hải Quan, hàng hóa Trung Quốc chiếm hơn 40% giá trị hàng hóa nhập khẩu ở Việt Nam.  Trong tháng 11, 12 năm 2017 thị trường Trung Quốc đã cung cấp máy móc, thiết bị, dụng cụ và phụ tùng khác cho Việt Nam với 9,95 tỷ USD, tăng 20%. Thị trường nguyên liệu dệt, may, da, giầy cũng tăng 10,5% với 1,88 tỷ USD. Bên cạnh đó, thị trường Trung Quốc cung cấp 6,21 tỷ USD các mặt hàng như máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện tăng, 19,3%.

Từ đó có thể nhận thấy, nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam đang gia tăng mạnh và sẽ không ngừng tăng trưởng. Giải pháp thiết yếu cho các doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận với nguồn hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng chính là dịch vụ nhập hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam của Thương Đô Logistics

Những tháng cuối năm chính là giai đoạn cao điểm của nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam để có thể đáp ứng dược lượng hàng hóa gia tăng vào dịp tết. Chính vào thời điểm này, có không ít vấn đề nảy sinh, vấn đề khiến nhiều người lo lắng nhất chính là vấn đề tắc biên và các vấn đề kiểm tra khác.

Để giải quyết các vấn đề về vận chuyển hàng hóa một cách đơn giản và hiệu quả, không ít doanh nghiệp lựa chọn sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp. Để tiết kiệm chi phí cũng như có thể vận chuyển hàng về hiệu quả rất nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của Thương Đô. Với dịch vụ vận chuyển của Thương Đô, người kinh doanh có thể vận chuyển hàng hóa bảo đảm an toàn nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

Không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc mà Thương Đô còn hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nguồn hàng uy tín, chất lượng và kết nối với các doanh nghiệp tại Trung Quốc để có thể nhận được các sản phẩm tốt nhất với giá gốc.

Hãy đưa ra lựa chọn một cách thông minh để có thể có được các sản phẩm tốt nhất để đảm bảo nhu cầu lượng hàng hóa cuối năm.

Nếu quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ vận chuyển của Thương Đô xin vui lòng truy cập: https://www.thuongdo.com/ hoặc liên hệ tới số hotline: 1900.6825.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-cau-nhap-khau-hang-hoa-tu-trung-quoc-tang-manh-a216125.html