+Aa-
    Zalo

    “Nhũ mẫu” Trấn Thành “thẳng tay” tát tai Thanh Duy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tập 4 “Bí mật đêm chủ nhật” sẽ có sự tham gia của Thanh Duy Idol- Quán quân của “Gương mặt thân quen 2015”. Thanh Duy và Việt Hương sẽ hóa Romeo – Juliet.

    (ĐSPL) – Tập 4 “Bí mật đêm chủ nhật” sẽ có sự tham gia của Thanh Duy Idol- Quán quân của “Gương mặt thân quen 2015”. Thanh Duy và Việt Hương sẽ hóa Romeo – Juliet.

    [mecloud]HeRcbujqJm[/mecloud]

    Nếu như ở tập 3, Ngô Kiến Huy được đông đảo khán giả nhận xét dễ thương, hài hước thì ở tập 4 Bí mật đêm chủ nhật tuần này với sự xuất hiện của Thanh Duy Idol hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút vui nhộn, hài hước không kém.


    Thanh Duy nhí nhảnh ở hậu trường.

    Thanh Duy Idol là chàng trai mới giành danh hiệu Quán quân của “Gương mặt thân quen 2015” cách đây không lâu. Sự tham gia của anh hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những tiếng cười thú vị khi góp mặt tái hiện “Chuyện tình Romeo và Juliet” trên sân khấu.

    Trong tập 4, danh hài Hoài Linh vẫn là “Người nắm giữ bí mật”. Còn “Bộ tứ siêu đẳng” gồm có 4 danh hài Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài.

    Mở đầu, “Bộ tứ siêu đẳng” sẽ hóa trang và có cover lại ca khúc “Ô mê ly” gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Ánh Tuyết. Bộ ba “Thành – Giang – Tài” đồng loạt giả gái cùng với Việt Hương xuất hiện trên sân khấu với bốn bộ áo dài thướt tha, duyên dáng, thu hút mọi ánh nhìn.

    "Bộ tứ siêu đẳng" cover Ô mê ly của ca sĩ Ánh Tuyết.

    “Bộ tứ siêu đẳng” được chia làm 2 cặp trình diễn song song. Nếu Việt Hương và Trường Giang làm Ánh Tuyết phiên bản đằm thắm, dịu dàng, đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên thì Trấn Thành và Chí Tài quyết tâm hóa thân Ánh Tuyết phiên bản “kinh khủng”.

    Cặp đôi liên tục làm khán giả trường quay phì cười với những biểu cảm “quái lạ”. Bên cạnh đó, cặp đôi “Thành – Tài” còn khiến mọi người phải “cười lăn cười bò”  với màn rung lắc theo nhạc không có điểm dừng.

    Ánh Tuyết phiên bản “kinh khủng”.

    Quán quân Gương mặt thân quen 2015 sẽ xuất hiện ở thử thách thứ 3 của tập 4 với bối cảnh câu chuyện diễn ra được Hoài Linh quy định là khi Romeo và Juliet đang lén lút hẹn hò thì tình địch xuất hiện.

    Theo đó, ca sĩ Thanh Duy sẽ vào vai Romeo; nghệ sĩ Việt Hương lần đầu được “chọn mặt gửi vàng” để vào vai nữ chính Juliet; Vai nhũ mẫu chuyên phá đám chuyện tình của đôi trẻ sẽ do nghệ sĩ Trấn Thành đảm nhận; “Chuồn-meo”, tình địch của Romeo sẽ do danh hài Trường Giang thủ vai.


    Điều đặc biệt của thử thách này chính là sân khấu đặc biệt với đầy đủ tư thế “Đứng – ngồi – nằm – quỳ”. Vốn là nam ca sĩ hài hước, nhí nhảnh gây ấn tượng trong các chương trình như Lớp học vui nhộn, Gương mặt thân quen,…, Thanh Duy tiếp tục góp vui cùng các diễn viên khác khiến cho khán giả không nhịn được cười.

    Anh xuất hiện trên sân khấu với cách “hổng giống ai”, nhảy tung tăng để nhập cuộc. Bạn diễn Việt Hương trong vai người yêu Juliet cũng phải thốt lên “Trời ơi! Romeo gì mà chạy chóng mặt vậy?”.


    Bên cạnh đó, ở phân cảnh Romeo, Juliet bị phát hiện lén lút hẹn hò và xảy ra tranh cãi, để “thị uy”, “Nhũ mẫu” Trấn Thành đã “thẳng tay” tát tai Thanh Duy khiến anh chàng vô cùng sửng sốt và ấm ức nằm rạp xuống sàn.

    “Nhũ mẫu” Trấn Thành đã “thẳng tay” tát tai Thanh Duy.

    Tập 4 của “Bí mật đêm chủ nhật” sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 21h chủ nhật tuần này ngày 19/7.

     HỒNG NHUNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]yiDdM7Q6AI[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-mau-tran-thanh-thang-tay-tat-tai-thanh-duy-a102562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.