+Aa-
    Zalo

    Như Quỳnh, Thái Trinh được mai mối với trai đẹp Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoàng Rapper đã mai mối cho Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Trinh với hai chàng đẹp trai của nhóm nhạc M-Tiful đến từ Hàn Quốc.

    (ĐSPL) - Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Trinh được Hoàng Rapper "mai mối" với hai chàng đẹp trai của nhóm nhạc M-Tiful đến từ Hàn Quốc.

    Tận dụng khoảng thời gian hiếm hoi mà nhóm nhạc M-Tiful của Hàn Quốc đến lưu diễn và giới thiệu sản phẩm đầu tay tại Việt Nam, Hoàng Rapper đã lên kế hoạch "dụ dỗ" 2 anh chàng điển trai của nhóm này tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế về du lịch tại một khu giải trí ở quận 9, TP.HCM.

    Để có được một chuyến du lịch miễn phí tại Việt Nam thật sự là điều không dễ. Hai thành viên Choi Won Joon và Kim Rae Won của nhóm M-Tiful phải vượt qua những trải nghiệm rất độc đáo để vượt qua thử thách mà Hoàng Rapper đưa ra là trở thành người nông dân miền Tây Nam Bộ.

     Choi Won Joon và Kim Rae Won của nhóm M-Tiful cùng Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Trinh.

    Nếu không nhờ vào sự đồng hành hỗ trợ của 2 nữ ca sỹ trẻ, xinh đẹp và tài năng là Tiêu Châu Như Quỳnh và Thái Trinh thì nhóm M-Tiful đã phải sớm dừng chân trước nhiều khổ ải gian nan trên chuyến du lịch của mình.

    Hoàng Rapper đã đưa ra những trò chơi đậm chất miền Tây Nam Bộ dành cho hai đội như bắn súng hái trái cây, bắt cá bằng tay không, chèo xuồng vượt qua sông, hát đờn ca tài tử...

    Với sự bốc thăm ngẫu nhiên để chia đội, đội của Thái Trinh và Choi Won Joon liên tục bị Hoàng Rapper chèn ép bởi những yêu cầu "trên trời dưới đất" khó hơn so với quy định.

     
     Hai đội tham gia trò chơi bắn súng hái trái cây.

    Đội của Tiêu Châu Như Quỳnh và Kim Rae Won thì lại được Hoàng Rapper ưu ái cho thoải mái chi tiêu cũng như giải trí trên chặng đường thử thách của đội mình.

    Nhưng đã có rất nhiều tình huống bất ngờ xảy ra khiến cho Hoàng Rapper và các nghệ sỹ tham gia được một ngày vui chơi du lịch thật thú vị và sảng khoái.

    Hai "trai đẹp" của Hàn Quốc đã không ngừng chăm sóc và bênh vực cho người bạn gái đồng hành cùng mình. Họ tiết lộ: "Thông thường, trong công việc, cả hai đều là đồng đội mật thiết của nhau. Nhưng một khi phải bảo vệ cho 'người phụ nữ' của mình thì cả hai sẵn sàng trở thành đối thủ của nhau!".

     
     Các nghệ sỹ tham gia đua thuyền.

    Theo thông tin bị bật mí, Tiêu Châu Như Quỳnh đã 'lừa' được anh chàng đồng đội Kim Rae Won nói một câu tiếng Việt: "Anh yêu em nhiều lắm! Em có đồng ý lấy anh không?".

    Còn Thái Trinh thì không ngừng than vãn về việc phải tự mình lái xe máy chở Choi Won Joon đi du lịch gần cả trăm cây số, không phải vì anh chàng này không galant, mà là vì anh ta không có... bằng lái xe máy ở Việt Nam.

    Trong suốt quá trình du lịch, các nghệ sỹ Việt Nam và Hàn Quốc đã có những khoảnh khắc vui nhộn rất đáng nhớ và những ấn tượng tốt về nhau. M-Tiful thật thà nhận xét rằng người con gái Việt Nam thật đáng yêu, đôi lúc nhút nhát, nhưng đôi khi lại rất cá tính và can đảm. Bên cạnh đó là được mở mang kiến thức bởi những nét độc đáo của văn hoá lúa nước miền Tây Nam Bộ Việt Nam bên chiếc áo bà ba.

     Thái Trinh
     và Tiêu Châu Như Quỳnh cùng hai thành viên nhóm M-Tiful.

    Và M-Tiful cũng đã ghi rất nhiều điểm trong mắt Tiêu Châu Như Quỳnh cũng như Thái Trinh bởi sự cởi mở, thân thiện, chuyên nghiệp của hai nghệ sỹ Hàn Quốc.

    Nhóm nhạc Hàn Quốc M-Tiful đã có những ngày hoạt động không mệt mỏi tại Việt Nam thật sự rất ý nghĩa, với buổi họp báo offline cùng hot blogger Phở Đặc Biệt, cùng hàng loạt các show diễn giao lưu văn hoá, và buổi du lịch ấn tượng cùng Hoàng Rapper.

    Sau ba bài hát thể hiện bằng tiếng Việt được rất nhiều fans hâm mộ yêu thích, M-Tiful sẽ tiếp tục tung ra những sản phẩm mới tại thị trường âm nhạc Việt Nam trong năm nay.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật nghe ba bài hát:Sick Enough To Die, How Can I Smile, All Right được thể hiện bằng tiếng Việt rất dễ thương của nhóm M-Tiful:

    All Right

    How Can I Smile

    Sick Enough To Die

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-quynh-thai-trinh-duoc-mai-moi-voi-trai-dep-han-quoc-a29165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan