+Aa-
    Zalo

    "Nhức mắt" cảnh bồ Ronaldo khỏa thân ôm trai lạ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Không lâu sau khi những bức hình Irina Shayk “má kề má môi kề môi” với mẫu nam Stephen James phát tán, siêu sao người Bồ Đào Nha lại phải chứng kiến cảnh...
    (ĐSPL) – Không lâu sau khi những bức hình Irina Shayk “má kề má môi kề môi” với mẫu nam Stephen James phát tán, siêu sao người Bồ Đào Nha lại phải chứng kiến cảnh bạn gái ôm ấp gã trai khác trong tình trạng không mảnh vải che thân.
    Tuần trước trong chiến dịch quảng bá cho một hãng nội y danh tiếng, siêu mẫu Nga đã tham gia chụp hình cùng một người mẫu nam điển trai người Anh có tên Stephen James. Trong bộ ảnh này, Irina Shayk và bạn diễn đã thực hiện hàng loạt những bức ảnh quá ư thân mật, thậm chí còn đụng chạm tới những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể qua màn ôm ấp nóng bỏng và tình tứ.
     Irina khỏa thân bên R. Kelly.
    Khỏi phải nói Cristiano Ronaldo sôi máu ra sao trước những tấm hình mát mẻ quá mức kia của cô bạn gái nghiện khoe thân trên tạp chí và bàn dân thiên hạ. Tuy nhiên khi cơn tức còn chưa kịp nguôi ngoai, CR7 tiếp tục phải nhận thêm "cú sốc" nữa. Và người gây ra vẫn là cô nàng Irina. Chân dài người Nga và nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất nhạc R. Kelly vừa tung ra bộ ảnh siêu nóng bỏng cho số báo mùa xuân của tạp chí V.
    Điều đáng nói trong loạt ảnh này, bạn gái của Ronaldo không ngại ngần trút bỏ toàn bộ xiêm y và ôm gã trai da màu. Với tư thế nép người vào Kelly những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể cô nàng đều tiếp xúc trực tiếp với mặt của bạn diễn. Chưa hết anh này còn vòng tay qua người cô. Không chỉ Ronaldo thấy trướng tai gai mắt, nhiều fan hâm mộ của CR7 cũng bất bình thay cho thần tượng của mình. Dù chỉ là chụp hình nhưng rõ ràng các bức ảnh đó đã đi quá xa và thực sự phản cảm.
     
    Còn nữa, mối quan hệ giữa Irina Shayk và bà mẹ chồng tương lai lâu nay rơi vào cảnh cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, hay bằng mặt nhưng không bằng lòng một phần cũng do những tấm hình thiếu vải của siêu mẫu xứ Bạch Dương trên tờ tạp chí mát mẻ. Bất chấp điều đó Irina vẫn cứ cởi, hết lần này đến lần khác. Xem ra một khi vẫn còn duy trì quan hệ tình ái với siêu mẫu này, Ronaldo còn phải chứng kiến cảnh tượng khó coi này dài dài.
    Minh Minh
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhuc-mat-canh-bo-ronaldo-khoa-than-om-trai-la-a23772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Siêu mẫu ngực khủng nghiện làm “chuyện ấy”

    Siêu mẫu ngực khủng nghiện làm “chuyện ấy”

    (ĐSPL)- Việc bị chồng cũ Maxi Lopez, bỏ đói sex quá lâu khiến người đẹp bốc lửa Wanda Nara khát thèm chuyện gối chăn. Bởi thế mà ngay khi được tự do bên tình trẻ cô nàng đã yêu tới 15 lần chỉ trong một ngày.