+Aa-
    Zalo

    Nhức mắt cảnh cặp đôi trẻ vô tư “yêu” giữa quán ăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh ôm hôn nhức mắt của một cặp đôi công sở ở quán ăn khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán và bức xúc.

    (ĐSPL) - Hình ảnh ôm hôn nhức mắt của một cặp đôi công sở ở quán ăn khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán và bức xúc.

    Cảnh tượng một cặp đôi ôm hôn nhau đủ tư thế giữa quán ăn, vào giờ cao điểm khiến nhiều người lắc đầu, ngao ngán. Không rõ cặp đôi này đang nghĩ gì khi có thể hành sự thoải mái, tự nhiên đến như vậy.

    Giữa quán ăn, vào giờ cao điểm khi nhiều dân công sở tranh thủ đi ăn trưa, cặp đôi này chọn một bàn ăn ở vị trí không mấy kín đáo và bắt đầu “hành sự”. Chàng trai hết ôm, hôn, và có những hành động “thân mật” với cô bạn gái ngay trong quán ăn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô gái trẻ cũng vô tư “hưởng ứng” cùng bạn trai, liên tục cúi hôn đáp trả người yêu và có những cử chỉ thân mật khác.

    Nhức mắt cảnh cặp đôi trẻ vô tư “yêu” giữa quán ăn

    Cảnh tượng ôm hôn nhau thoải mái của cặp đôi trẻ này khiến nhiều người bức xúc.

    Trong khi đó, ngay cạnh bàn ăn của cặp đôi đó là nhiều nhóm bạn trẻ và nhiều thực khách nước ngoài khác. Không rõ, liệu những vị khách kia khi chứng kiến cảnh nhức mắt này sẽ suy nghĩ như thế nào về thói quen, về ứng xử văn hóa của một cặp đôi trẻ Việt có thể coi là có tri thức.

    Chị Minh Hoàng, một vị khách của quánchứng kiến cảnh tượng này bức xúc nói: “Nếu có quá bức xúc thì cũng đừng thể hiện tình cảm một cách thái quá giữa chốn đông người như vậy, vì bạn sẽ trở thành trò cười cho thiên hạ. Không những thế, các cháu học sinh, các cháu nhỏ nếu chứng kiến cảnh này sẽ học theo, hư mất.”

    Bạn Linh, một bạn trẻ đến ăn cũng lên tiếng: “Thật là vô văn hóa. Cái chuyện tế nhị ấy mà họ cũng trưng ra giữa thanh thiên bạch nhật. Thiếu gì chỗ để thể hiện”.

    Liên tục những cảnh tượng thể hiện tình cảm thái quá giữa chốn đông người của giới trẻ trong thời gian gần đây khiến dư luận bức xúc và không khỏi lo lắng. Liệu suy nghĩ về văn hóa ứng xử của nhiều bạn trẻ, nhiều người được cho là có ăn học, có tri thức đang dần xuống dốc? Hay họ đang dần bị “Tây hóa” như nhiều ý kiến đưa ra?

    Dẫu có tự cho mình là mang phong cách Tây đi chăng nữa thì cũng không nên thể hiện lộ liễu giữa đám đông như vậy. Đừng quá vô tâm, vô tư để đánh mất mình, đánh mất nét văn hóa truyền thống Á Đông mà bấy lâu nay chúng ta đang cố gìn giữ.

    Nhức mắt cảnh cặp đôi trẻ vô tư “yêu” giữa quán ăn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhuc-mat-canh-cap-doi-tre-vo-tu-yeu-giua-quan-an-a31045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan