Nhức mắt trước hình ảnh người phụ nữ mặc váy ngắn nằm hớ hênh trên xe khách về quê ăn Tết


Thứ 7, 02/02/2019 | 07:56


Hình ảnh người phụ nữ mặc váy đi xe khách nhưng lại để lộ vùng nhạy cảm đang bị cộng đồng mạng lên án gay gắt.

Hình ảnh người phụ nữ mặc váy đi xe khách nhưng lại để lộ vùng nhạy cảm đang bị cộng đồng mạng lên án gay gắt.

Những ngày giáp Tết, lượng người đi xe khách đổ về các miền quê rất đông. Những câu chuyện "dở khóc dở cười" ở trên những chuyến xe cũng được chia sẻ trên mạng xã hội nhiều hơn.

Đó có thể là một hành động nhường ghế cảm động, tình trạng xe đông đến "nghẹt thở" hay thậm chí là một hành khách ăn mặc quá hở hang.

Mới đây, tấm hình chụp một cô gái đi xe giường nằm nhưng mặc đồ mát mẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Điều đáng nói, dù mặc đồ ngắn và hở hang nhưng cô lại không có ý thức che chắn khiến những người xung quanh không khỏi "nóng mặt".

Hình ảnh người phụ nữ ăn mặc hớ hênh khi đi xe khách bị lên án. 

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc, lên án hành động phản cảm này của người phụ nữ.

Thành viên K.L viết: “Ôi trời ơi, đi xe mà mặc váy, lại còn hớ hênh cho cả thiên hạ thấy thế kia. Xấu hổ chết mất”.

“Nhà xe rất ý tứ khi luôn phát cho hành khách 1 cái chăn mỏng để đắp cho đỡ lạnh và để che cơ thể khi nằm trên ghế, vậy mà chị gái bỏ quên cái chăn ấy luôn nhỉ?”, Thương bình luận.

“Đi xe ăn mặc gì chẳng ai cấm, nhưng mình phải ý thức đi đứng nằm ngồi chứ. Ai lại cứ như ở nhà mình thế, đã mặc váy ngắn lại còn có tư thế nằm kỳ cục lắm nhé”, P.L bình luận.

Đây không phải lần đầu tiên dân mạng chứng kiến những hình ảnh phản cảm như vậy. Mặc dù bị lên án và chỉ trích nhưng nhiều người vẫn lặp lại hành động kém duyên.

Những bức ảnh "nhức mắt" trong các chuyến xe về quê ăn Tết vẫn tiếp tục xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng.

Một số hình ảnh phụ nữ mặc váy ngắn nhưng không giữ ý tứ khi đi xe khách được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội. 

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhuc-mat-truoc-hinh-anh-nguoi-phu-nu-mac-vay-ngan-nam-ho-henh-tren-xe-khach-ve-que-an-tet-a261850.html