+Aa-
    Zalo

    Nhức mắt với màn tốc váy khoe nội y mới của cô gái Kiên Giang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô gái Kiên Giang tiếp tục tung ra phiên bản Vén váy giữa đường 2.0 . Và điều đặc biệt hơn là cô gái tự đi xe và tốc váy

    (ĐSPL) – Nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô gái Kiên Giang tiếp tục tung ra phiên bản Vén váy giữa đường 2.0 . Và điều đặc biệt hơn là cô gái tự đi xe và tốc váy cho người đi sau quay.

    Câu chuyện về cô nàng Kiên Giang xõa quá đà tốc váy khoe nội y, trêu chọc bạn bè đã từng gây sốc cộng đồng mạng trong một thời gian dài. Nhiều người lắc đầu ngán ngẩm trước hành động “tự nhiên như không” này.

    Nhức mắt với màn tốc váy khoe nội y mới của cô gái Kiên Giang

    Hành động thản nhiên tốc váy khoe nội y của cô gái Kiên Giang.

    Trước hành động có phần điên rồ, khó chấp nhận này, cư dân mạng thi nhau bình phẩm, bộc lộ rõ quan điểm chê bai, chỉ trích. Không ít ý kiến cho rằng, cô nàng trong ảnh có hơi men, hoặc “ngáo đá”. Không lâu sau đó, cô nàng đã tự lên Facebook để thú nhận hành vi của mình và khẳng định “không ngáo đá” mà chỉ do sở thích nhất thời, nhằm trêu chọc bạn bè thôi.

    Nhiều dân mạng cứ ngỡ rằng, cô nàng sẽ mai danh ẩn tích sau khi nổi hứng tự biến mình thành người nổi tiếng theo hướng gây sốc. Mới đây, phiên bản Vén váy giữa đường 2.0 đã ra mắt gây sốc hơn phiên bản cũ.

    Nhức mắt với màn tốc váy khoe nội y mới của cô gái Kiên Giang
    Vẫn là chiếc xe đó nhưng cô gái lại tự lái xe, tốc váy cho người khác quay.

    Không giống như lần trước, cô tự đi xe máy và chủ động vén váy cho một cô gái khác đi phía sau quay video. Chưa dừng lại ở đây, cô còn cố tình kéo chiếc quần nhỏ xuống để lộ hoàn toàn vòng 3 của mình. Cảnh quay được thực hiện trên con đường rất vắng vẻ, ít người qua lại.

    Nhức mắt với màn tốc váy khoe nội y mới của cô gái Kiên Giang

    Nhiều câu hỏi đặt ra xoay quanh vấn đề này. Không ít người thắc mắc cho rằng, cô gái này đang muốn biến mình thành người nổi tiếng hay chỉ là một cách giải trí "quá lố"?

    Phần lớn dân mạng lắc đầu ngán ngẩm chào thua bởi hành động phản cảm này, cũng không ít ý kiến gay gắt cho rằng cô gái này đang có vấn đề về tâm lý "đồ biến thái", "thần kinh", "chắc là tâm lý không bình thường",...

    Một dân mạng chia sẻ: "Sau khi xem những bức hình của cô gái này, tôi thấy có lẽ cô nàng đang hão huyền ảo tưởng về một sự nổi tiếng nào đó. Bản thân tôi thấy, tự quay những clip phản cảm này đã là có vấn đề rồi, chưa kể đăng lên để người ta la ó lại càng có vấn đề hơn".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhuc-mat-voi-man-toc-vay-khoe-noi-y-moi-cua-co-gai-kien-giang-a27910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan