+Aa-
    Zalo

    Nhức nhối vấn nạn hàng giả trên thị trường mỹ phẩm, lựa chọn nào mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng?

    (ĐS&PL) - Khi nền kinh tế hội nhập và ngày càng phát triển, thu nhập người dân được cải thiện, nhu cầu chăm sóc bản thân cũng vì thế mà được nâng cao. Mỹ phẩm do đó dần trở thành ngành hàng quen thuộc với người tiêu dùng ở tất cả các lứa tuổi, tầng lớp khác nhau. Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá là một thị trường phát triển nhanh và sẽ còn phát triển mạnh vào những năm tiếp theo, khi tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm đạt 20%/năm.

    Theo Mintel, công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang có giá trị khoảng 2,3 tỷ USD. Trong đó, các sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng nhất với hơn 60% người tiêu dùng sử dụng mỗi ngày. Cũng theo nghiên cứu của Statista cho thấy, tốc độ gia tăng số lượng cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc tăng 40%, từ 87% trong năm 2021 lên đến 124% trong năm nay. 

    Nắm bắt sự nở rộ và phát triển với tốc độ nhanh của thị trường, lợi dụng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng mà nhiều đối tượng đã sản xuất mỹ phẩm giả, nhái các thương hiệu uy tín. Đây cũng chính là vấn nạn nhức nhối của thị trường mỹ phẩm Việt. Thời gian qua, các cơ quan chức năng liên tục phát hiện hành vi sản xuất hàng giả, hàng nhái với mặt hàng mỹ phẩm. Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) liên tục phát đi thông báo đình chỉ lưu hành và thu hồi mỹ phẩm kém chất lượng. 

    Hình ảnh mua hàng tấp nập tại showroom Toptotoes.vn

    Theo bác sĩ của Bệnh viện Da liễu Trung ương, sử dụng mỹ phẩm giả, kém chất lượng làm cho da dễ bị kích ứng, nhiều trường hợp phải vào viện khám vì dị ứng, nổi mụn, sưng tấy sau khi sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, phải điều trị nhiều tuần mới khỏi. Vì vậy, theo khuyến cáo của các bác sĩ, người tiêu dùng nên hết sức thận trọng, sử dụng mỹ phẩm phải có sự tư vấn, hướng dẫn về chủng loại, thành phần mỹ phẩm, chỉ mua mỹ phẩm khi biết rõ nguồn gốc, mua ở đại lý, cửa hàng có uy tín, tránh mua mỹ phẩm trôi nổi. 

    Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan chức năng mà gần đây vấn đề hàng giả, hàng nhái đã tương đối được kiểm soát. Bên cạnh đó người tiêu dùng hiện nay cũng thông thái hơn trong việc lựa chọn những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không chỉ vậy, xu hướng tiêu dùng tích cực đã dần nổi lên đó là sự ưu tiên sử dụng các dòng dược mỹ phẩm an toàn và hiệu quả. Đặc biệt là các nhãn hàng đến từ Châu Âu được người tiêu dùng Việt Nam vô cùng yêu thích và thương hiệu dược mỹ phẩm Teana Labs đến từ Nga cũng không ngoại lệ. 

    Du nhập vào thị trường Việt Nam đã lâu, mỹ phẩm Teana Labs ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi các sản phẩm đa dạng, chiết xuất thiên nhiên an toàn và lành tính, công nghệ hiện đại với hiệu quả sử dụng cao.

    Không đầu tư nhiều cho các hoạt động marketing, Teana Labs đã đưa sản phẩm đến tay khách hàng với ngân sách tối ưu nhất, phù hợp với tất cả các đối tượng từ học sinh sinh viên có thu nhập thấp cho đến những người có thu nhập cao.

    Tuy nhiên, trên thị trường khách hàng phần lớn chỉ được tiếp cận các sản phẩm Teana Labs là hàng xách tay từ Nga về. Lợi dụng nhu cầu cao từ khách hàng, nhiều chủ shop mỹ phẩm, hay các cá nhân bán hàng online tận dụng cơ hội để trà trộn hàng giả hàng nhái kiếm lời. 

    Trước tình hình bất cập của thị trường và để phục vụ sự tin yêu của khách hàng Việt. Nhãn hàng Teana Labs đã chính thức ra mắt nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam vào tháng 9/2021 vừa qua, với danh mục trên 50 sản phẩm đa dạng, chất lượng phù hợp với mọi lứa tuổi (15 - 40), tình trạng da và giải quyết hầu hết các vấn đề như trị mụn, dưỡng trắng da, làm mờ thâm nám, phục hồi, chống lão hóa, trẻ hóa làn da, nâng cơ…v.v. 

    Công ty TNHH Xuất nhập khẩu RUTOP VIETNAM tự hào là Công ty được nhãn hàng Teana Labs tại Nga lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm chính ngạch tại Việt Nam. Giờ đây, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm Teana Labs qua RUTOP và các đại lý phân phối chính hãng của Công ty như Teanalabs.vn (https://www.facebook.com/teanalabsvietnam), Toptotoes.vn, Derma Concept. 

           Hình ảnh sản phẩm Teana Labs tại showroom Toptotoes.vn

    Hình ảnh khách hàng mua sản phẩm Teana Labs tại showroom Derma Concept.

    Mới đây Teana Labs Việt Nam rất vinh dự khi được lọt vào “Top 30 thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á - Sản phẩm dịch vụ chất lượng 2022” - là giải thưởng thường niên do “Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam”, “Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á” và “Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh” tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh xuất sắc nhất trong năm. 

    Teana Labs (Thương hiệu nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu RUTOP VIETNAM) được vinh danh Top 30 Thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á năm 2022

    Giải thưởng được bầu chọn dựa trên những tiêu chí khắt khe như: phải là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc rõ ràng, được phổ biến rộng rãi nhiều người biết đến, tích cực tham gia các hoạt động nhằm bảo vệ lợi ích sức khỏe cộng đồng, cạnh tranh lành mạnh, đúng luật, cùng với đó là tốc độ phát triển nhanh chóng bền vững… Teana Labs Việt Nam đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác để trở thành một trong số ít các thương hiệu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà giải thưởng đã đề ra. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng với sự nghiêm túc, chỉn chu trong đầu tư phát triển sản phẩm - thị trường, Teana Labs đã ngày càng thành công trong việc tiếp cận và giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ nhiều khách hàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhuc-nhoi-van-nan-hang-gia-tren-thi-truong-my-pham-lua-chon-nao-mang-lai-su-yen-tam-cho-nguoi-tieu-dung-a546864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.