+Aa-
    Zalo

    Những ái nữ tài sắc vẹn toàn của nhà đại gia Việt: Người thừa kế doanh nghiệp nghìn tỷ, người rẽ hướng làm beauty bloggẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ xinh đẹp, ái nữ của các đại gia dưới đây còn thể hiện được tài năng kinh doanh đáng nể kế thừa từ cha mẹ và có tầm ảnh hưởng lớn đối với thị trường.

    Ái nữ nhà đại gia Lê Thanh Thản

    Lê Thị Hoàng Yến là con gái đầu trong số 3 người con của “đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản – Chủ tịch tập đoàn Mường Thanh.

    diem danh nhung ai nu tai sac ven toan thua ke doanh nghiep nghin ty cua gia dinh dspl 2
    Sau khi nhậm chức, Hoàng Yến liên tiếp mở rộng thương hiệu Mường Thanh tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khắp cả nước.

    Cô từng có 7 năm tu nghiệp tại nước Anh. Sau khi trở về Việt Nam, Hoàng Yến bắt đầu tiếp cận công việc ở vị trí thực tập quản lý cho một khách sạn 4 sao đầu tiên trong hệ thống.

    Nữ doanh nhân cho rằng việc tiếp quản công việc có nhiều khó khăn nhưng khi nghĩ về trách nhiệm của thế hệ kế cận với tương lai tập đoàn khiến cô có nhiều động lực hơn.

    Năm 2013, Lê Thị Hoàng Yến chính thức trở thành Tổng Giám đốc chuỗi khách sạn Mường Thanh. Cô đã đảm nhận toàn bộ việc quản lý và vận hành chuỗi khách sạn lớn nhất Việt Nam khi chưa đầy 30 tuổi.

    Sau khi nhậm chức, Hoàng Yến liên tiếp mở rộng thương hiệu Mường Thanh tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khắp cả nước.

    Con gái Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường

    diem danh nhung ai nu tai sac ven toan thua ke doanh nghiep nghin ty cua gia dinh dspl 1
    Trần Thị Quỳnh Ngọc trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý không nhỏ từ dư luận khi trở thành Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường ở tuổi 20.

    Trần Thị Quỳnh Ngọc là con gái duy nhất của doanh nhân quá cố Trần Văn Cường và Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường Lê Thị Thúy Ngà.

    Ái nữ nhà Nam Cường có 8 năm tu nghiệp tại Anh ngành Địa lý Kinh tế. Trước khi theo nghiệp kinh doanh, Trần Thị Quỳnh Ngọc là cô gái vốn yêu thích thiên nhiên, nghệ thuật.

    Tuy nhiên, sau những lời khuyên, sự tác động từ bố cô mà khi về nước, nữ doanh nhân làm ở bộ phận truyền thông - marketing của tập đoàn và bây giờ là Phó Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường.

    Ái nữ của Tập đoàn Nam Cường từng chia sẻ trước truyền thông về việc thích các hoạt động xã hội và nghệ thuật hơn là kinh doanh bất động sản, bởi đây là môi trường khốc liệt.

    Trần Thị Quỳnh Ngọc trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý không nhỏ từ dư luận khi trở thành Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường ở tuổi 20.

    Là “ái nữ” của một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bất động sản, song bà Trần Thị Quỳnh Ngọc khá kín tiếng trước truyền thông.

    Vưu Lệ Quyên - Phó Tổng Giám đốc Biti’s

    diem danh nhung ai nu tai sac ven toan thua ke doanh nghiep nghin ty cua gia dinh dspl 3
    Vưu Lệ Quyên từng nằm trong danh sách 10 doanh nhân nữ kế cận do Forbes Việt Nam bình chọn.

    Vưu Lệ Quyên- thế hệ thứ hai của nhà sáng lập Biti’s - ông Vưu Khải Thành và bà Lai Khiêm.

    Hiện, ái nữ của ông Vưu Khải Thành là Phó Tổng Giám đốc kỹ thuật và Kinh doanh công ty Biti’s kiêm Giám đốc thương hiệu Gosto, ngay sau khi hoàn tất việc học ở Canada năm 2004.

    Với những kiến thức đã được học từ nước ngoài, Vưu Lệ Quyên đã đưa thương hiệu giày Việt do gia đình gây dựng trở lại với các chiến dịch marketing táo bạo sau nhiều năm mất thị phần vào tay các đối thủ ngoại.

    Vưu Lệ Quyên nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình thông qua ý tưởng xây dựng hệ thống cửa hàng phân phối trực tiếp cho Biti's tại thị trường trong nước và sáng tạo thương hiệu thời trang Gosto của riêng mình, gồm các mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách.

    Vưu Lệ Quyên từng nằm trong danh sách 10 doanh nhân nữ kế cận do Forbes Việt Nam bình chọn.

    Ngoài Vưu Lệ Quyên, em gái cô - Vưu Lệ Minh cũng tham gia thiết kế cho các sản phẩm mang thương hiệu của gia đình.

    Ái nữ xinh đẹp nhà Alphanam Group

    diem danh nhung ai nu tai sac ven toan thua ke doanh nghiep nghin ty cua gia dinh dspl
    Nguyễn Ngọc Mỹ được đánh giá là một trong những doanh nhân thế hệ F2 có triển vọng.

    Là con gái thứ 2 của ông Nguyễn Tuấn Hải - Chủ tịch tập đoàn Alphanam, Nguyễn Ngọc Mỹ (Sylvia) đi du học ở Hoa Kỳ từ năm 14 tuổi, tốt nghiệp cử nhân kinh doanh tại Đại học Boston danh tiếng và từng xuất hiện trên Đài truyền hình quốc gia NBC, Hoa Kỳ.

    Cô thông thạo 4 ngoại ngữ Anh, Pháp, Trung Quốc và Hàn Quốc và được đánh giá là một trong những doanh nhân thế hệ F2 có triển vọng.

    Năm 2017, cô có tên trong danh sách 10 doanh nhân nữ kế cận của Forbes Việt Nam, cũng là người trẻ nhất trong danh sách này.

    Năm 2015, cô cũng xuất hiện ở danh sách 30 Under 30 khi mới 24 tuổi.

    Năm 2018, Tổng Giám đốc Công ty CP Địa ốc Foodinco tiếp tục được tạp chí Timeout vinh danh là 1 trong 10 người có tầm ảnh hưởng đến ngành du lịch Việt Nam.

    Hiện tại, cô đang là thành viên HĐQT Alphanam Group, Tổng Giám đốc Công ty CP Địa ốc Foodinco, Giám đốc chi nhánh Alphanam Địa ốc Đà Nẵng.

    Ái nữ nhà "vua hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn

    diem danh nhung ai nu tai sac ven toan thua ke doanh nghiep nghin ty cua gia dinh dspl 5
    Tiên Nguyễn gây chú ý khi đàm phán thành công với Christian Louboutin để đưa biểu tượng giày đế đỏ trở lại Việt Nam.

    Tiên Nguyễn tên thật là Nguyễn Thảo Tiên, sinh năm 1997, con gái của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và nữ diễn viên, doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên.

    Xuất thân thân trâm anh thế phiệt, Tiên Nguyễn còn khiến không ít người ngưỡng mộ bởi bản lĩnh kinh doanh "con nhà nòi".

    Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Hàng không tại London (Anh), Tiên Nguyễn trở về Việt Nam để hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình.

    Hiện nay, em chồng Hà Tăng đang là Giám đốc Quỹ vì cộng đồng IPP kiêm Phó Tổng Giám đốc phát triển thị trường thời trang cao cấp.

    Thương vụ nổi tiếng nhất mà cô gái 24 tuổi này từng thực hiện là đàm phán thành công với Christian Louboutin để đưa biểu tượng giày đế đỏ trở lại Việt Nam.

    Năm 2020, Tiên Nguyễn đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu.

    Con gái Chủ tịch Tập đoàn Capella rẽ hướng làm beauty blogger

    diem danh nhung ai nu tai sac ven toan thua ke doanh nghiep nghin ty cua gia dinh dspl 6
    Ái nữ nhà đại gia Nguyễn Cao Trí từng chia sẻ muốn sống tự lập và không dựa dẫm vào cha mẹ.

    Nổi tiếng trong giới rich kid thế nhưng Chloe Nguyễn (tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh)- con gái của doanh nhân Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của Tập đoàn Capella Holdings lại không nối nghiệp kinh doanh của gia đình như những tiểu thư "trâm anh thế phiệt" kể trên.

    Nhờ gương mặt sáng và cách nói chuyện thu hút, Chloe Nguyễn hiện đang là beauty blogger có tên tuổi trong cộng đồng YouTube, được nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện.

    Năm 2017, Chloe Nguyễn từng lọt vào Top 4 Nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội ở lĩnh vực làm đẹp trong khuôn khổ giải thưởng Influence Asia.

    Ái nữ nhà đại gia Nguyễn Cao Trí từng chia sẻ muốn sống tự lập và không dựa dẫm vào cha mẹ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ai-nu-tai-sac-ven-toan-cua-nha-dai-gia-viet-nguoi-thua-ke-doanh-nghiep-nghin-ty-nguoi-re-huong-lam-beauty-blogge-a530439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan