+Aa-
    Zalo

    Những án mạng đau lòng ngày lễ tình nhân: Khi hoa hồng bỗng nhuốm máu đỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Valentine là ngày lễ tình nhân nhưng cũng là ngày bi kịch của không ít cặp đôi khi chỉ vì mâu thuẫn trong tình cảm đã dẫn đến những vụ giết người man rợ.

    Valentine là ngày lễ tình nhân, là dịp để tình yêu đôi lứa được thăng hoa, hạnh phúc. Thế nhưng, đây cũng là ngày bi kịch của không ít cặp đôi khi chỉ vì mâu thuẫn trong tình cảm đã dẫn đến những vụ giết người man rợ.

    Chồng bị thương ngồi ôm xác vợ trong phòng kín

    Ngày 14/2/2019, chính quyền xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng thương tâm.

    Người chồng ngồi ôm xác vợ trong nhà. Ảnh: BVPL

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 13/2. Vào thời điểm này, hàng xóm nhà anh Mong Văn Hòa (SN 1989, trú ở bản Na Nhắng, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong) thấy nhà anh Hòa đóng cửa từ trưa ngày 12/2 nên đến kiểm tra.

    Tại đây, khi phá cửa, cơ quan chức năng thấy Mong Văn Hòa máu chảy đầm đìa từ vết cắt dài ở cổ đang ngồi ôm vợ là chị Mong Thị H. cơ thể mềm nhũn, có dấu hiệu ngừng thở.

    Ngay sau đó, chị H. và anh Hòa được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Quế Phong (Nghệ An) nhưng chị H. đã tử vong, còn người chồng đang được chăm sóc y tế và theo dõi đặc biệt.

    Được biết, vợ chồng anh Hòa có 2 đứa con, một cháu năm nay 7 tuổi và một cháu 4 tuổi.

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Quế Phong khẩn trương điều tra, làm rõ.

    Người đàn ông đoạt mạng nhân tình trong ngày Valentine

    Ngày 17/2/1018, Công an Bà Rịa - Vũng Tàu bắt giữ Ngô Tuấn Hiền (41 tuổi, quê TP.HCM) để điều tra hành vi Giết người.

    Đối tượng Hiền tại cơ quan công an. Ảnh: VnExpress

    Theo điều tra ban đầu, Hiền cùng người phụ nữ 31 tuổi chung sống như vợ chồng hơn hai năm nay trong căn nhà trọ ở gần chợ Hòa Long, TP Bà Rịa. Tối 29 Tết (tức ngày 14/2), sau chầu nhậu ở nhà hàng xóm, Hiền trở về nhà thì nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến xô xát với người tình.

    Hiền lấy xe máy rời khỏi nhà thì bị người tình cầm dao đuổi theo truy sát. Tước được dao, nghi can đuổi đâm một nhát vào ngực khiến nạn nhân bị thủng tim, tử vong tại chỗ.

    Đâm chết người yêu rồi nhảy lầu trong ký túc xá

    Rạng sáng ngày 14/2/2014, khu ký túc xá sinh viên của trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng xôn xao vụ giết người yêu. Cơ quan điều tra Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết nạn nhân là một nữ sinh bị đâm chết tại dãy nhà C.

    Nhân chứng kể lại vụ án mạng xảy ra tại KTX. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên nghe thấy tiếng kêu cứu. Khi mọi người chạy đến hiện trường phát hiện nữ sinh này nằm trên vũng máu, ngực vẫn găm dao. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân vẫn không qua cơn nguy kịch.

    Cùng lúc này, một nam sinh cũng nhảy từ tầng xuống đất tử vong.

    Cô gái xấu số được xác định tên Huỳnh Ngọc Như A. (21 tuổi, ở Quảng Nam, sinh viên năm thứ 3). Nam sinh nhảy lầu tên Huỳnh Quang T. (21 tuổi, cùng quê), học cùng trường với A..

    Công an cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu, đôi bạn trẻ này yêu nhau trước khi bước chân vào giảng đường đại học. Chiều tối ngày 13/2, Thức đến ký túc xá và đã xảy ra mâu thuẫn với Ánh nên dẫn đến thảm kịch đau lòng trên.

    Giết chồng ngày Valentine vì... 1 con gà

    Trưa ngày 14/2/2014, tại Hải Dương xảy ra một vụ án mạng thương tâm.

    Theo đó, trong lúc nóng giận, chị Đỗ Thị Đượm (44 tuổi, ở xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang) đã cầm dao đâm chồng. Nạn nhân là anh Nguyễn Đình Luân (46 tuổi chồng của Đượm).

    Thôn Vé, xã Đồng Tâm - nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Người lao động

    Bước đầu làm rõ, anh Luân vốn làm nghề mổ thuê trâu bò. Trưa 14/2, Đượm làm thịt vịt, chồng ngồi xẻ thịt trâu. Do con gà vào mổ thịt nên bị anh Luân vớ con dao chém chết. Đượm thấy vậy liền chửi chồng. Rồi hai bên cãi vã và xô xát.

    Đượm vớ được con dao đâm một nhát vào đùi chồng. Hai vợ chồng tiếp tục giằng co. Do vết đâm trúng động mạch chủ, mất máu nhiều nên anh Luân gục xuống. Người trong làng vội sang đưa anh Luân đi cấp cứu nhưng không kịp.

    Đượm khai nhận, xây dựng gia đình với anh Luân đã hơn chục năm. Trong đó, có 9 năm Đượm đi xuất khẩu lao động Đài Loan. Đượm bày tỏ ý định tiếp tục đi xuất khẩu lao động nhưng anh Luân không đồng ý. Anh Luân cho rằng, một mình anh đã từng vất vả nuôi 2 con khôn lớn. Nay anh muốn vợ ở nhà chăm lo cho gia đình. Từ đó, vợ chồng Đượm nảy sinh căng thẳng lâu nay.

    Nữ sinh bị sát hại vì từ chối tình cảm

    Ngày 14/2/2013, đúng tối ngày lễ tình nhân, Trần Thị Cẩm Nhung (21 tuổi, ở tỉnh Bến Tre), sinh viên trường ĐH Y Dược TP.HCM đi chơi về thì bị một thanh niên núp từ bờ dừa xông ra bóp miệng để thực hiện ý định đen tối.

    Mương nước - nơi phát hiện thi thể cô gái xấu số

    Nhặt được chiếc điện thoại của nạn nhân rơi trên đường, bạn của Nhung mang đến trả cho gia đình. Thấy con gái không về, gia đình bủa đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể nữ sinh 21 tuổi trước mương nhà.

    Ngay khi nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, lực lượng Công an tỉnh Bến Tre đã khẩn trương vào cuộc điều tra vụ án. Một ngày sau, đối tượng Nguyễn Văn Ni (sinh viên một trường cao đẳng ở TP.HCM) đã bị công an bắt giữ. Ni bị truy tố về tội Giết người.

    Tại phiên tòa sơ thẩm, Ni khai có tình cảm với Nhung nhưng bị cô gái từ chối. Tối ngày Valentine, Ni thấy Nhung đi chơi với người con trai khác nên nảy sinh ghen tức và ra tay sát hại cô gái.

    Thấy hành vi tàn nhẫn của bị cáo, ngày 17/5/2013, TAND tỉnh Bến Tre đã tuyên án chung thân đối với Ni. Sau khi kháng cáo, nam sinh được giảm mức án xuống còn 20 năm tù.

    Nữ sinh giết người tình cũ rồi trốn đến nhà bạn trai mới

    Nhắc đến những vụ án trong ngày lễ tình nhân, dư luận vẫn không thể quên vụ nữ sinh Vũ Thị Kim Anh (22 tuổi, quê ở Cao Bằng) giết người tình trên xe Lexus đúng dịp 14/2/2009.

    Theo lời khai của cô nữ sinh trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Kim Anh có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Tiến Chính (42 tuổi, cựu công an tỉnh Cao Bằng) khoảng 3 năm trước và đã chia tay. Kim Anh cũng đã có người yêu mới.


    Vũ Thị Kim Anh. Ảnh: Tiền Phong

    Tối ngày 13/2/2009, anh Chính gọi điện mời Kim Anh đi ăn tối. Ban đầu, nữ sinh một mực từ chối nhưng do bị bạn trai cũ đe dọa sẽ tiết lộ mối quan hệ bất chính trong quá khứ với người yêu mới nên cô gái đã chấp nhận.

    Sau một hồi lòng vòng trên phố, đêm ngày 14/2, chiếc xe Lexus dừng lại tại một con ngõ ở phố Đội Cấn (Hà Nội). Tại đây, anh Chính đòi quan hệ tình dục nhưng bị cô nữ sinh phản kháng.

    Trong lúc chống cự, Kim Anh đã dùng dao gọt hoa quả để trong xe cứa vào cổ người tình. Sau khi gây án, nữ sinh này vứt hung khí trên đường chạy trốn đến nhà người yêu ở quận Thanh Xuân.

    Còn nạn nhân sau khi bị cứa cổ vẫn cố lái ôtô đến ngã tư Vạn Bảo – Kim Mã. Khi người dân phát hiện, nạn nhân đã tắt thở do bị đứt động mạch cổ, mất máu nhiều.

    Phiên xử Kim Anh diễn ra vào ngày cuối cùng của năm 2009. Cô gái 22 tuổi đã bật khóc nức nở khi nhận mức án 14 năm tù giam.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-an-mang-dau-long-ngay-le-tinh-nhan-khi-hoa-hong-bong-nhuom-mau-do-a262887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan