+Aa-
    Zalo

    Những án mạng thương tâm sau cuộc tình đồng tính

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Giết bạn tình vì ghen tuông, vì không được tiền sau quan hệ tình cảm…là những kết cục thảm của rất nhiều mối tình đồng tính.

    (ĐSPL) – Giết bạn tình vì ghen tuông, vì không được tiền sau quan hệ tình cảm…là những kết cục thảm của rất nhiều mối tình đồng tính.

    Không được 150 ngàn, đâm chết người tình đồng tính sau "quan hệ"

    Tin tức từ Công an thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết đã bắt đối tượng Kiều Thanh Thi (16 tuổi, quê Trà Vinh) là nghi can giết chết anh Liêu Thành H. (36 tuổi, ngụ P.An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Giữa hai người có quan hệ tình cảm, thỏa thuận sau mỗi lần như vậy anh Hưng phải cho Thi 150.000 đồng.
    Tối 6/11, nạn nhân đã dẫn Kiều Thanh Thi về nhà mình, nhưng sau khi hai người quan hệ, anh H. đã không cho Thi tiền như lời đã hứa. Bực tức vì nạn nhân không giữ lời hứa với mình, Thi  đã dùng dao đâm anh H. tử vong tại chỗ và bỏ trốn tại hiện trường.
    Tới sáng 7/11, từ tin báo của người dân trên địa bàn, Công an thị xã Thuận An đã nhanh chóng truy bắt được Kiều Thanh Thi khi đối tượng này vẫn đang lẩn trốn tại thị xã Thuận An.
    Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an thị xã Thuận An điều tra làm rõ.
    Những án mạng thương tâm sau cuộc tình đồng tính

    Những án mạng thương tâm sau cuộc tình đồng tính. Ảnh minh họa.

    Tự tử sau khi giết bạn đồng tính nữ

    Mới đây Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã đưa ra xét xử phúc thẩm vụ án liên quan đến người đồng tính giết người tình tại TP.HCM.
    Chị Lê Thị Thuận (SN 1975, trú tại Tiền Giang) khi lên TP.HCM làm nghề buôn bán thhif có quan hệ đồng tính với Lương Thị T. và 2 người đã sống chung với nhau từ năm 2007.
    Đến tháng 10/2013, Thuận biết chị T. có quan hệ đồng tính nữ với chị Hồ Thị Th. thuê phòng cùng dãy trọ nên ghen tức và có ý định tự tử. Đến khoảng 21h ngày 23/12/2013 Thuận thấy chị T. chở Th. đi chơi về sau đó Thuận và T. đã xảy ra cãi vã tại phòng trọ. Trong lúc xô sát Thuận đã dùng dao cắt vào cổ chị T. khiến chị tử vong. Tiếp đó, Thuận cũng tự tử bằng cách uống hết chai thuốc sâu và nằm ôm T cho đến khi bất tỉnh. Do được những người cùng dãy trọ đưa đi cấp cứu kịp thời nên Thuận không chết.
    Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 30/7/2014, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Lê Thị Thuận mức án chung thân vì tội giết người. Thuận đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng không được chấp nhận.
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-an-mang-thuong-tam-sau-cuoc-tinh-dong-tinh-a69307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan