+Aa-
    Zalo

    Nhung B Maldives mách bạn 5 trải nghiệm ấn tượng không nên bỏ lỡ khi đến Maldives

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhung B Maldives sẽ bật mí cho bạn thêm 5 trải nghiệm cực kì ấn tượng bạn nên thử khi có dịp quay trở lại Maldives vào một ngày nào đó. Cảm giác yên bình như những khúc nhạc thời thơ ấu được ngân lên giữa giàn nhạc kiêu sa lịch lãm kỳ vỹ hiện đại là một trong những thứ cảm xúc khiến bạn ngây ngất không thể nào quên.

    Maldives là một quốc đảo rất thanh bình. Người dân bản địa nơi đây luôn toát lên vẻ hoang sơ, hồn nhiên và có chút kỳ bí đến lạ lùng. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những bãi cát trắng mịn thoai thoải vạn người mê, hay những lần thong thả tản bộ trong làn nước xanh ngọc bích, những ốc ảo độc đáo, những rạn san hô lung linh màu sắc hay những khu nghỉ dưỡng 5 sao uốn lượn dưới ánh mặt trời rực rỡ…thì Nhung B Maldives sẽ bật mí cho bạn thêm 5 trải nghiệm cực kì ấn tượng bạn nên thử khi có dịp quay trở lại Maldives vào một ngày nào đó. Cảm giác yên bình như những khúc nhạc thời thơ ấu được ngân lên giữa giàn nhạc kiêu sa lịch lãm kỳ vỹ hiện đại là một trong những thứ cảm xúc khiến bạn ngây ngất không thể nào quên.

    161

    1.Bước ra khỏi khu vực của những resort tiện nghi sang trọng, bạn có thể thả lõng tâm hồn dạo bước lòng vòng trên những con đường nho nhỏ ở các làng chài ven biển, đường không phải được làm từ nhựa hắc ín hay bê tông, những con đường mòn được rải đầy cát trắng thực sự vô cùng ấn tượng ở một nơi vốn dĩ xa hoa thời thượng đẳng cấp như Maldives.

    2.Trong một đầm phá màu ngọc lam cách thủ đô Male của cộng hòa Maldives khoảng 10 phút đi thuyền, một thành phố nổi với sức chứa 20000 người được thiết kế theo mô hình tương tự san hô não, dự an này không phải là một thử nghiệm hay tầm nhìn cho tương lai, mà được xây dựng như giải pháp thiết thực ứng phó tình trạng nước biển dâng.

    171

    3.Ngoài như khung hình thần tiên mà ai cũng biết, Maldives còn sở hữu những nét văn hóa đặc trưng, rất riêng của vùng biển Ấn Độ Dương đầy nắng gió và cát. Bạn hãy dành thời gian khám phá những nhà thờ Hồi giáo đến lăng mộ đền thờ đạo Phật ở Male – thủ đô Maldives, sẽ có rất nhiều mới mẻ bổ ích cho nguồn kiến thức tôn giáo của bạn. Đặc biệt bạn phải ghé qua Hulhumale Mosque – nhà thờ Hồi giáo lớn nhất Maldives với kiến trúc mái vòm dát vàng nổi bật. Đây cũng là trung tâm Hồi giáo nổi tiếng thế giới với sức chứa lên đến gần 5000 người.

    4. Lặn dưới làn nước trong vắt, bay trực thăng để nhìn toàn cảnh từ trên cao, hay đơn giản là ngồi trên bãi biển ngắm mặt trời lặn ở Maldives là trải nghiệm bất cứ du khách nào cũng ao ước được thực hiện một lần trong đời. Tuy nhiên, bạn có thể tạm rời bước lên bờ, thay đổi bộ bikini bằng một bộ đầm tinh tế kín đáo và cùng đi đến thư viện ảnh nghệ thuật quốc gia Maldives, ngoài việc chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật có giá trị, nếu may mắn bạn còn có cơ hội tham dự những buổi triển lãm nghệ thuật độc đáo, gia nhập các buổi tổ chức sự kiện quảng cáo hoặc hội thảo chuyên đề..tất cả sẽ giúp bạn hiểu thêm về văn hóa, lịch sử con người ở quần đảo du lịch Maldives xinh đẹp hữu tình này.

    181

    5. Với màu nước trong xanh như tinh thể pha lê hòa quyện với bãi biển cát vàng óng ánh đầy nguyên sơ, các hòn đảo ở Maldives tạo ra những nơi ẩn nấp tuyệt diệu và yên bình, tránh xa khỏi thực tế vồn vã và khắc nghiệt của thế giới bên ngoài. Và Nhung khuyên bạn nên đến ngay đảo Alimatha, ấn tượng sâu sắc với khung cảnh thiên nhiên đẹp ngỡ ngàng, bạn sẽ bị hớp hồn từ ánh nhìn đầu tiên vì vè đẹp hoang sơ yên bình gấp nghìn lần so với tưởng tượng. Những bãi biển trải dài với làn nước màu xanh ngọc dịu dàng cùng thảm thực vật phong phú được bao quanh bởi bãi biển rộng lớn. Có lẽ chính bởi khung cảnh thiên nhiên quá đỗi thơ mộng mà đảo Alimatha được mệnh danh là “chốn thiên đường trong thiên đường” ở vùng đất du lịch Maldives.

    Dù lịch trình sắp tới của bạn có mang tên Maldives không thì cũng nên “note” lại những bật mí của Nhung trên đây nhé, để bạn vi vu ngay khi có thể mà không phải đắn đo sẽ đi những đâu hay làm những gì mới mẻ ở quần đảo Maldives này nữa. Và cho dù bạn chọn phương thức tự túc hay đi theo tour du lịch thì bạn cũng nên tìm cho mình một người dẫn đường uy tín đầy tâm huyết trước khi lên đường bạn nhé. Hành trình vạn dặm bao giờ cũng bắt đầu từ một bước chân. Và vạn dặm ấy có hạnh phúc, ấn tượng, phấn khích hay mê đắm thì cũng từ bước chân đầu tiên định hướng rõ ràng chỉn chu chuyên nghiêp nhất. giúp bạn thoải mái chạm đến những trải nghiệm như mơ mà bất cứ ai cũng sẽ nhớ mãi trong cuộc đời.

    191

    Nhung B Maldives tự hào là nhà tư vấn số 1 hiện nay về dịch vụ du lịch trọn gói tại đảo quốc Maldives xinh đẹp. Vơi kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, cùng nhiệt huyết căng tràn của tuổi trẻ, và sự tận tâm với khách hàng được minh chứng suốt 15 năm qua, Nhung B Maldives tin tưởng rằng sẽ mang đến cho bạn những hành trình tuyệt vời nhất, đáng nhớ nhất. Dù bạn đi một mình, đi cùng gia đình hay đồng nghiệp bạn bè…hãy nhắn tin về cho Nhung để có thêm nguồn thông tin chân thực mới mẻ phù hợp nhất cho hành trình của bạn. Hãy cho Nhung cơ hội chỉ cho bạn những bước chân đầu tiên, vạn dặm tiếp theo của bạn là vạn dặm như ý.

    Nhung B Maldives – người kết nối Việt Nam Maldives trên vạn hành trình.

    Facebook: Nhung B Maldives

    Intasgram: nhung.biratheeban

    Hotline: 0917400784

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-b-maldives-mach-ban-5-trai-nghiem-an-tuong-khong-nen-bo-lo-khi-den-maldives-a580440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sức hút của bất động sản du lịch xanh

    Sức hút của bất động sản du lịch xanh

    Theo dòng chảy sống xanh, tiêu dùng xanh, các sản phẩm bất động sản gần gũi với thiên nhiên, trong đó có bất động sản du lịch xanh được nhiều chuyên gia dự báo sẽ lên ngôi.