+Aa-
    Zalo

    Những bà mẹ vĩ đại có 1-0-2 trên thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chuyện về những bà mẹ sau sẽ làm bạn thực sự “sốc”. Mỗi người trong số học phải trải qua những gian khổ để trở thành người mẹ tuyệt vời nhất thế giới

    (ĐSPL) - Khi phụ nữ được làm mẹ họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Không gì có thể ngăn cản được tình yêu thương lớn lao mà họ dành cho con cái. Chuyện về những bà mẹ sau sẽ khiến bạn thực sự “sốc”. Mỗi người trong số họ phải trải qua những gian khổ để trở thành những người mẹ tuyệt vời nhất thế giới.

    1. Bà mẹ trẻ nhất quả đất

    Sinh con khi mới tròn 5 tuổi Lân Medina được coi là bà mẹ trẻ nhất thế giới. Đây thực sự là một phép màu trong lịch sử ngành y học. Lana sinh ra tại Ticrapo ở Peru. Bố mẹ của Lina đưa cô đến bệnh viện khi cô có dấu hiệu bụng to dần lên, họ cho rằng đó là một khối u. Nhưng thực sự bất ngờ khi bác sỹ tuyên bố rằng đó là dấu hiệu mang thai tháng thứ 7. Sau khi trao đổi với bố mẹ cô bé, bác sỹ mới biết rằng cô bé dậy thì sớm. Bố cô bé đã bị bắt vì bị nghi ngờ đã lạm dụng tình dục. Tuy nhiên sau đó cảnh sát đã thả ông ra vì không đủ chứng cớ.

    Hình ảnh bà mẹ trẻ nhất thế giới.

    2. Bà mẹ mang thai tám con

    Nadya Denise Doud-Suleman Gutierrez cũng là một trường hợp phổ biến trên truyền thông với việc sinh tám con vào tháng 1 năm 2009. Cô là người thứ hai sinh tám con ở Mỹ. Năm 1998 Chukwu hoảng sợ khi lần đầu tiên sinh tám.

    Khó có thể tưởng tượng được sinh hoạt thường ngày của bà mẹ này.

    3. Bà mẹ 69 con
    Bà là người đẻ nhiều nhất trong lịch sử sách kỷ lục thế giới. Bà đã sinh đôi 16 lần, 7 lần sinh ba và 4 lần sinh tư. Thực sự đây là câu chuyện về bà mẹ đáng kinh ngạc nhất từ trước tới nay.

    Bà mẹ có nhiều con nhất trong lịch sử thế giới.

    4. Bà mẹ 69 tuổi
    Rajo Devi Lohan được coi là bà mẹ già tuổi nhất khi sinh con gái ở độ tuổi 69 vào tháng 7 năm 2013.

    Ở độ tuổi 69 bà mẹ này mới bắt đầu sinh được một cô con gái.

    5. Bà mẹ là một nam giới
    Thomas Beatie là người đàn ông đầu tiên sinh con. Sau khi đã phẫu thuật chuyển giới và thay đổi hóc môn, Thomas đã sống cuộc sống đàn ông ở Oregon. Anh đã lấy vợ và quyết định mang thai bằng việc thụ tinh nhân tạo sử dụng tinh trùng được hiến tặng.

    Không phải chỉ phụ nữ mới có khả năng sinh con.

    6. Bà mẹ sinh đôi ở tuổi 70
    Omkari Panwar trở thành bà mẹ sinh đôi ở độ tuổi 70. Bà đã bán trâu, cầm cố đất đai và sử dụng toàn bộ số tiền tiết kiệm cả đời để tìm người nối dõi. Với sự hỗ trợ của y học, bà đã sinh đôi một trai và một gái.

    Ở tuổi 70 bà mẹ này đã tìm được người nối dõi.

    7. Bà mẹ 12 con

    Với 12 đưa trẻ sơ sinh, bà mẹ này sẽ ra sao?

    8. Bà mẹ thấp nhất với chiều cao chỉ gần 40 cm

    Tuy sở hữu chiều cao quá khiêm tốn, bà mẹ ấy vẫn hoàn thành nghĩa vụ của mình.

    9. Bà mẹ sinh con trên cây
    Carolina Chirindza đã sinh con gái đầu, Rositha, ở trên cây. Vào năm 2000, quê của Chirindza bị một trân lũ khủng khiếp. Nước ngập khắp mọi nơi và có cả cá sấu tràn vào. Đang mang thai nhưng cô phải trèo lên cây và ở đó 4 ngày không thức ăn và nước uống. Vào ngày thứ tư cô đã sinh hạ con gái thứ hai. May thay, vào ngày đó bà đã được giải cứu bằng máy bay trực thăng.

    Kỳ lạ bà mẹ sinh con trên cây.


    HẠNH VŨ
    (Theo Ohay.tv)

    Xem thêm video:

    [mecloud]CSMrUX6aYB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ba-me-vi-dai-co-1-0-2-tren-the-gioi-a106694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.