+Aa-
    Zalo

    Những bài hát mừng ngày 8/3 hay nhất

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhẹ nhàng, thắm thiết và dạt dào tình cảm, những bài hát mừng ngày 8/3 viết về bà, về mẹ, về con gái đang được nhiều người nghe và đón nhận.

    (ĐSPL) – Nhẹ nhàng, thắm thiết và dạt dào tình cảm, những bài hát mừng ngày 8/3 viết về bà, về mẹ, về con gái đang được nhiều người nghe và đón nhận.

    Ngày 8/3 đang đến rất gần, còn gì tuyệt hơn khi vừa được ngồi quây quần cùng gia đình, bạn bè vừa được thưởng thức những ca khúc đong đầy tình cảm dành cho phái đẹp.

    Mẹ con đã về, mẹ hiền yêu dấu, chuyện ngày xưa của mẹ… là những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng chất chứa trong đó nỗi niềm thương mẹ, thương con vô bờ bến. Cùng Báo Đời sống và Pháp luật lắng nghe những ca khúc về mẹ hay nhất nhân ngày 8/3.

     

     

    Da diết, thể hiện nỗi niềm thương bà tần tảo sớm hôm nuôi con, cháu khôn lớn. Những ca khúc về bà đang thu hút rất nhiều lượt nghe và chia sẻ cảm nhận khi ngày mùng 8/3 đang đến gần.

    Nhiều người cho rằng làm con gái thật rắc rối và vất vả, tuy nhiên khi nghe những ca khúc dưới đây trong ngày mùng 8/3, tin rằng nhiều bạn sẽ nghĩ khác.

    Lan Anh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bai-hat-mung-ngay-83-hay-nhat-a24234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    (ĐSPL) - Ngày mùng 8/3 Quốc tế phụ nữ đang đến rất gần rồi. Sau đây xin mời các bạn xem tổng hợp những bức ảnh chế hay nhất và hài nhất về ngày mùng 8/3 sắp tới.