+Aa-
    Zalo

    Những bài tập thể dục sau khi nâng ngực nội soi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Với xu thế phụ nữ là phải đẹp ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là một khái niệm quá xa lạ với tất cả mọi người trong chúng ta. Phẫu thuật nâng ngực các năm

    (ĐS&PL) Với xu thế phụ nữ là phải đẹp ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là một khái niệm quá xa lạ với tất cả mọi người trong chúng ta. Phẫu thuật nâng ngực các năm trở lại đây đang dần trở thành một trong những dịch vụ “nóng” trên thị trường. Cùng với sự xuất hiện của các loại túi  ngực được cải tiến từng ngày, các phương pháp phẫu thuật hạn chế rủi ro, đau đớn ngày càng cải thiện. Ngoài ra các bài tập giúp chị em sau khi nâng ngực có thể hồi phục nhanh chóng hơn để nhanh trở lại với cuộc sống cũng được các bác sĩ nghiên cứu và đưa ra.

    Tập luyện sau khi nâng ngực nội soi cần lưu ý những gì?

    Chúng ta cần tìm hiểu những điều cần lưu ý về vận động, tập luyện sau khi nâng ngực nội soi để tránh xảy ra các biến chứng không đáng có. Khoảng thời gian sau khi nâng ngực nội soi được xem là một trong những thời điểm quyết định đến sự thành công của dáng ngực sau quá trình phẫu thuật. Sau khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ đã canh chỉnh túi sao cho vừa vặn với khoang ngực. Đồng thời cho khách hàng mặc áo định hình để form ngực ổn định.

    Thông thường, khoảng thời gian đầu sau khi nâng ngực nội soi, khách hàng được bác sĩ khuyến cáo thực hiện những yêu cầu sau đây:

    -  Hạn chế tập luyện thể thao ít nhất 3 tháng đầu

    - Trong 1 tháng đầu tiên khách hàng cũng được yêu cầu không nên mang vật nặng quá 7kg để tránh ảnh hưởng đến ngực.

    - Tránh lái xe máy, xe hơi trong 1 tháng đầu để khoang ngực ít bị tác động nhất có thể

    - Có thể tắm sau 3 ngày thực hiện phẫu thuật, nhưng bác sĩ khuyến cáo không nên để dầu tắm trực tiếp vào vết thương.

    Đây là khoảng thời gian khá quan trọng để vết thương nhanh chóng lành. Vì vậy, các bác sĩ thường sẽ yêu cầu bạn đến tái khám thường xuyên để vệ sinh vết mổ, kiểm tra dáng ngực và hướng dẫn mặc áo định hình sao cho chính xác.

    Các bài tập thể dục sau khi nâng ngực nội soi

    Đối với những khách hàng sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi, các bác sĩ thường khuyến cáo khách hàng tập tay tại nhà để dần quen với vết mổ ở nách và dáng ngực, lịch tập tay sẽ như sau:

    - Bắt đầu tập dơ tay ngang vai bắt đầu từ ngày thứ ba, khách hàng sẽ để tay lên tường, từ từ đưa tay lên đến khi ngang vai, mỗi ngày nên thực hiện bài tập thể dục này ít nhất 30 phút

    - Bắt đầu tập dơ tay qua đầu từ ngày thứ bảy trở đi, đây là thời điểm vết thương nơi nách đã bắt đầu là và khách hàng có thể cắt chỉ vào ngày này. Đồng thời, vì vết thương đã lành cho nên các bác sĩ thường yêu cầu các khách hàng phải tập dơ tay lên cao qua đầu vào thời điểm này. Tương tự như bài tập dơ tay ngang vai, nhưng lần này khách hàng cũng đứng sát tường và tập đưa tay cao qua đầu. Có thể trong khoảng thời gian này, khách hàng sẽ cảm thấy, căng cứng cơ tay và khó chịu, nhưng chị em có thể hoàn toàn yên tâm, nếu bạn chịu khó chăm chỉ mỗi ngày tập luyện 30 phút cảm giác này sẽ biến mất chỉ trong vòng 3 ngày.

    - Bắt đầu từ ngày thứ 12 trở đi, khách hàng buộc phải vận động tay linh hoạt, không cảm thấy vướng và khó chịu ở vùng nách. Lúc này các bác sĩ thường khuyên khách hàng chăm chỉ sử dụng các loại thuốc đặc trị nơi vết mổ để hạn chế sẹo lồi.

    Nâng ngực nội soi cùng với Thạc sĩ Bác sĩ Hồ Quốc Việt

    Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Quốc Việt là một trong những bác sĩ có thâm niên trong ngành thẩm mỹ và được đông đảo khách hàng cũng như đồng nghiệp đánh giá cao về trình độ chuyên môn.

    Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Hồ Quốc Việt đã thực hiện thành công hơn  8000 phẫu thuật trong đó đa số là các ca phẫu thuật nâng ngực, hút mỡ bụng, nâng mông,... Bác sĩ Hồ Quốc Việt còn nổi tiếng khi thực hiện cho khá nhiều bạn diễn viên, ca sĩ, DJ, Hot girl, tuy nhiên. Đa phần các bạn này đều yêu cầu được giữ bí mật khi thực hiện phẫu thuật. Có thể nói, Bác sĩ Hồ Quốc Việt là một trong những bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng, uy tín, tận tâm và tay nghề vững vàng mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm để trao trọn niềm tin

    Bác sĩ Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Kalian là một trong những bác sĩ phẫu thuật sáng giá tại Việt Nam. Với chữ tâm cùng kiến thức, kinh nghiệm phẫu thuật nhiều năm trong nghề, Kalian hứa hẹn là điểm đến thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng truy cập website https://bacsiviet.com.vn/. Để được tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0339 948686 hoặc ghé địa chỉ Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại số 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bai-tap-the-duc-sau-khi-nang-nguc-noi-soi-a320487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.