+Aa-
    Zalo

    Những bàn thắng đẹp tại lượt trận thứ nhất vòng bảng World Cup 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Đã có rất nhiều bàn thắng đẹp mắt được ghi tại lượt trận thứ nhất vòng bảng World Cup 2018, trong đó có pha lập công của Ronaldo hay Coutinho.

    Đã có rất nhiều bàn thắng đẹp mắt được ghi tại lượt trận thứ nhất vòng bảng World Cup 2018, trong đó có pha lập công của Ronaldo hay Coutinho.

    Cheryshev (Nga 5-0 Saudi Abaria)

    Cheryshev ăn mừng cuồng nhiệt sau khi nâng tỷ số lên 4-0. Ảnh: Skysports.

    Ở phút 90 trong trận đấu giữa chủ nhà Nga và Saudi Abaria, Denis Cheryshev khống chế gọn gàng trước khi tung cú vuốt bóng đẳng cấp bằng chân trái nâng tỷ số lên 4-0 cho chủ nhà Nga. Một siêu phẩm của cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị.

    Golovin (Nga 5-0 Saudi Abaria)

    Golovin ăn mừng cùng đồng đội khi ấn định chiến thắng cho đội tuyển Nga. Ảnh: fourfourtow.

    Ở những phút bù giờ cuối cùng, Golovin ghi bàn thắng rất đẹp mắt từ pha sút phạt đẳng cấp ấn định chiến thắng 5-0 cho đội tuyển Nga.

    Diago Costa (Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha)

    Giữa vòng vậy các cầu thủ Bồ Đào Nha, Costa vẫn khéo léo xử lý và ghi bàn. Ảnh: Independent.

    Phút 24 trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, Costa đón cú phất bóng dài của Busquets, anh dùng động tác giả loại bỏ hai hậu vệ Bồ Đào Nha trước khi sút chéo góc gỡ hòa 1-1 cho Tây Ban Nha.

    Nacho (Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha)

    Siêu phẩm của Nacho trong trận đấu với Bồ Đào Nha. Ảnh: Times Now.

    Tại cuộc đối đầu giữa Bồ Bào Nha và Tây Ban Nha, hậu vệ Nacho có tình huống đón bóng ngoài vòng cấm, anh tung cú vô lê trái phá đưa Tây Ban Nha dẫn 3-2, đây là một siêu phẩm không thể cản phá.

    Ronaldo (Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha)

    Ronaldo ghi bàn tuyệt đẹp từ tình huống đá phạt. Ảnh: Skysports.

    Ronaldo trở thành người hùng trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha khi siêu sao đang chơi bóng cho câu lạc bộ Real Madrid lập cú hattrick, góp công lớn giúp Bồ Đào Nha cầm hòa đội bóng xứ “bò tót”. Ngoài ra, pha đá phạt thành bàn của Ronaldo ở phút 87 cũng rất đẹp mắt, thủ môn Dea Gea bên phía Tây Ban Nha chỉ biết đứng nhìn.

    Coutinho (Brazil 1-1 Thụy Sĩ)

    Coutinho ăn mừng trước sự chứng kiến của người hâm mộ Brazil. Ảnh: Reuters.

    Ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch Brazil có trận đấu khá thất vọng khi bị Thụy Sĩ cầm hòa 1-1. Dẫu vậy, đội bóng Nam Mỹ cũng để lại dấu ấn đẹp mắt với bàn thắng mở tỷ số của Coutinho. Phút 20 trong cuộc đối đầu với Thụy Sĩ, Coutinho thực hiện cú cứa lòng chân phải tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm, bóng đi thẳng vào góc cao khung thành trong sự “bất lực” của thủ thành Sommer, một tuyệt phẩm đáng xem đi xem lại.

    Thịnh Nghệ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ban-thang-dep-tai-luot-tran-thu-nhat-vong-bang-world-cup-2018-a233692.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan