+Aa-
    Zalo

    Những bệnh tật do việc mặc quần bó sát gây nên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Các bác sĩ cảnh báo mặc quần bó sát như vậy sẽ gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe.

    (ĐSPL) – Quần skinny đã trở thành xu hướng thời trang trong những năm gần đây, không chỉ với nữ giới mà ngay cả nam giới cũng nghiện mốt quần này. Tuy nhiên các bác sĩ cảnh báo mặc quần bó sát như vậy sẽ gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe .

    quan-skinny

    Thường xuyên mặc quần bó sát sẽ gây tổn hại đến sức khỏe.

    Quần skinny có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các dây thần kinh và cơ bắp. Đặc biệt như trường hợp một người phụ nữ Úc gần đây đã phải cấp cứu khẩn cấp do chảy máu và sưng cơ bắp, được biết nguyên nhân là do thường xuyên mặc quần skinny bó sát cơ thể.

    Video mối nguy hiểm bên trong cơ thể khi mặc quần bó sát

    [mecloud]VcpWnOPm3s[/mecloud]

    Đây không phải lần đầu tiên vấn đề mặc quần skinny được cảnh báo vì vấn đề sức khỏe. Các bác sĩ cũng nhấn mạnh nhiều trường hợp phải nhập viện vì hội chứng chèn ép khoang chân, đau bắp hay ngứa và dị ứng da sau khi mặc quần bó.

    Quần skinny cũng làm giảm lượng máu cung cấp tới các cơ, gây sưng phồng cơ và chèn ép các dây thần kinh dẫn đến nguy cơ tê liệt.

    Ngoài ra, các bác sỹ cũng cho biết thêm quần skinny cũng chính là tác nhân gây ra một số chứng bệnh như ợ nóng, đẩy axit từ ngược từ dạ dày lên.

    Đặc biệt, nam giới mặc quần bó sát có nguy cơ dẫn đến triệu chứng xoắn tinh hoàn, tác động tiêu cực đến việc sản xuất tinh trùng và dẫn đến vô sinh. Nhất là đối với những người bị nhiễm trùng đường tiết niệu thì càng không nên mặc loại quần bó sát này.

    Đối với phụ nữ mặc các loại quần bó chặt để làm thon gọn vùng eo, mông và đùi cũng là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề như đau phần thân dưới, giảm lượng máu lưu thông, nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    NGUYỄN MỴ(theo BBC)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-benh-tat-do-viec-mac-quan-bo-sat-gay-nen-a99575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.