+Aa-
    Zalo

    Những bí mật chưa từng hé lộ về giải pháp trị tàn nhang Double White

    ĐS&PL Cải tiến và vượt trội hơn glutathione thế hệ 1, Double White sở hữu Glutathione thế hệ 2 kết hợp cùng bộ đôi Vitamin C và Leucotomos giúp hiệu chỉnh và điều trị

    Cải tiến và vượt trội hơn glutathione thế hệ 1, Double White sở hữu Glutathione thế hệ 2 kết hợp cùng bộ đôi Vitamin C và Leucotomos giúp hiệu chỉnh và điều trị các đốm nâu, tàn nhang một cách chuyên sâu, hiệu quả.

    Những điều về tàn nhang có thể bạn chưa biết

    Tàn nhang chính là sự quy tụ của các sắc tố melanin được sản sinh để bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời. Tàn nhang hình thành cũng có thể là do di truyền hoặc do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ, đặc biệt là các đối tượng đang mang thai, những người bị stress kéo dài hoặc rối loạn chu kì kinh nguyệt.

    Nguyên nhân hình thành tàn nhang

    Hầu hết tàn nhang trên một người có màu đồng nhất, với những làn da khác nhau thì có màu khác nhau như: hơi đỏ, vàng, xám, nâu sáng, nâu hoặc đen, nhưng nhìn chung chúng có màu sậm hơn vùng da xung quanh. Chúng có khuynh hướng đậm và rõ hơn khi tiếp xúc ánh nắng và nhạt hơn trong những tháng mùa đông.

    Tàn nhang cũng xuất hiện nhiều ở những người ốm yếu và ít dần khi cả thể chất lẫn tinh thần họ khoẻ mạnh.

    Công bằng mà nói, tàn nhang hoàn toàn vô hại đối với sức khỏe. Tùy theo quan niệm thẩm mỹ của mỗi người mà tàn nhang được cho là xấu hay đẹp. Một số xu hướng thẩm mỹ còn dùng cách trang điểm tàn nhang để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Vì vậy, thường thì các cô gái đi theo trường phái phá cách sẽ muốn giữ lại một chút ít tàn nhang, trong khi những chị em tôn thờ vẻ đẹp hoàn hảo sẽ muốn loại bỏ chúng hoàn toàn.

    Double White gợi ý “xịn” dành cho các tín đồ yêu chuộng vẻ đẹp hoàn hảo

    Với 3 thành phần chính có trong sản phẩm: Glutathione, Leucotomos, Vitamin C, Double White đã tạo nên công thức đặc biệt giúp da khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị tàn nhang 1 lần duy nhất kiêmchống nắng và đem lại làn da trắng sáng vượt trội.

    Double White ngoài khả năng trị tàn nhang còn kiêm chống nắng và giúp da trắng sáng vượt trội

    Vì đây là sản phẩm dạng viên uống nên sẽ cải thiện nám, sạm, tàn nhang từ trong ra ngoài, hiệu quả hơn so với việc chỉ bôi ngoài. Ngoài ra, các thành phần trong viên uống sẽ giúp kiềm hãm sự hình thành và phát triển của melanin, từ đó nám, tàn nhang sẽ không tái phát trở lại.

    Double White là dòng sản phẩm chứa hàm lượng Glutathione cao nhất thị trường hiện nay (Glutathione có tác dụng kìm hãm sự lão hóa và ức chế sản sinh melanin). Ngoài ra, nó còn chứa Vitamin C giúp chống oxy hóa, phục hồi và tái tạo collagen, giúp da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ.

    Lý tưởng hơn nữa, sản phẩm này còn chứa Leucotomos - đây là thành phần đem lại khả năng chống nắng cho người sử dụng. Điểm đặc biệt của Leucotomos trong Double White chính là khả năng chống nắng của nó cao gấp 6 lần so với các thành phần giả dược khác trên thị trường.

    Các sản phẩm dạng viên uống hiện khá phổ biến trên thị trường và cũng tồn tại nhiều điểm tiêu cực do sự thiếu kiểm soát của các cơ quan chức năng dẫn đến tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan nên khiến nhiều người e ngại.

    Tuy nhiên, đối với Double White đây là sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đã có chứng nhận của bộ Y Tế Việt Nam và kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ.Sản phẩm còn nhận được sự tin dùng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Trịnh Kim Chi, Á Hậu Huyền My và cũng là trợ thủ đắc lực của Bác sĩ da liễu Võ Thị Bạch Sương.

    Đặc biệt, Double White hoàn toàn không hề gây ra kích ứng hay phản ứng xấu nào đến sức khỏe như các sản phẩm khác trên thị trường. Lí do là bởi Double White được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên sau khi đã được chọn lọc và kiểm nghiệm kĩ càng. Chưa thấy Bác sĩ hoặc khách hàng nào phản ánh về những biểu hiện như dị ứng hay phản ứng phụ khi sử dụng sản phẩm.

    Double White trị tàn nhang 1 lần duy nhất

    Về hiệu quả sản phẩm thì một số khách hàng sử dụng sau khoảng 1 tháng thì thấy các vết nám, tàn nhang mờ dần, da trắng sáng, hồng hào hơn. Bề mặt da mịn màng, khỏe mạnh, làn da trở nên đều màu.

    Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây www.trangdadoublewhite.com

    BEAUTY CARE USA

    Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

    Hotline: 19002129

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bi-mat-chua-tung-he-lo-ve-giai-phap-tri-tan-nhang-double-white-a231903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan