+Aa-
    Zalo

    Những bộ cánh xấu đến khó hiểu của loạt thần tượng đình đám xứ Hàn

    • DSPL
    ĐS&PL Không ít các thần tượng Hàn Quốc, chẳng hiểu vì vô tình "chọc giận" stylist hay không mà phải chịu trận trong những bộ trang phục biểu diễn thảm họa, xấu đến khó hiểu.

    Không ít các thần tượng Hàn Quốc, chẳng hiểu vì vô tình "chọc giận" stylist hay không mà phải chịu trận trong những bộ trang phục biểu diễn thảm họa, xấu đến khó hiểu đến như vậy.

    Dù có là "ông hoàng Kpop" và luôn dẫn đầu xu hướng thời trang nhưng trưởng nhóm Big Bang, G-Dragon cũng có những lần khiến fan phát hoảng vì bộ cánh "xấu đến khó hiểu". 

    Xuất hiện tại sự kiện "Show Champion" của đài MBC, Orange Caramel (nhóm nhỏ của After School) trở nên lạc quẻ, kém sang khi diện trang phục chấm bi diêm dúa.

    Đỉnh cao của dũng khí thì chắc phải trao giải cho giọng ca "Gangnam Style". Anh tự tin mặc bodysuit khoe thân hình khi biểu diễn.

    B1A4 được biết đến là nhóm nhạc tài năng với các thành viên sở hữu giọng hát và khả năng sáng tác tuyệt vời. Tuy nhiên, thời điểm mới ra mắt, trang phục biểu diễn của B1A4 cũng là "ác mộng" của các BaNa (cộng đồng fan của B1A4).

    TaeTiSeo từng trở thành tâm điểm của thảm đỏ khi xuất hiện trong những bộ váy in họa tiết bốt điện thoại công cộng. Tuy nhiên, phần đông công chúng đều sửng sốt trước sự lựa chọn  của 3 cô nàng và bình chọn đây là lỗi thời trang tệ hại nhất sự kiện này.

    Nhan sắc nữ thần cũng không thể giúp Irene "cân" được bộ trang phục vừa màu mè vừa diêm dúa và có phấn "cưa sừng làm nghé" như thế này.

    Có lẽ Wendy (Red Velvet) sẽ chẳng hề muốn nhìn lại set đồ diêm dúa, được mix & match vô cùng bất hợp lý này một lần nào nữa.

    Trong thời gian quảng bá "Fire Truck", Yuta (NCT 127) khiến fan "khóc thét" khi diện thứ thời trang nửa quần nửa váy nhìn đến tức mắt như vậy.


    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-canh-xau-den-kho-hieu-cua-loat-than-tuong-dinh-dam-xu-han-a315371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan