+Aa-
    Zalo

    Những bộ phim đưa tên tuổi các sao Hàn một bước lên đỉnh cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong sự khắt khe của ngành giải trí Hàn Quốc, việc các nghệ sĩ có thể đứng vững đã là điều khó khăn, tuy nhiên, cũng có trường hợp tỏa sáng chỉ với một bộ phim để lại dấ

    Không chỉ chờ đợi may mắn đến 1 lần, họ vẫn luôn miệt mài lao động và cống hiến để khẳng định mình, cùng điểm danh những sao Hàn nổi tiếng "sau một đêm".

    Kang Dong Gun - Temptation of Wolves

    Temptation Wolves được công chiếu vào năm 2004, dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Guiyeoni. Trong phim, Kang Dong Gun vào vai Jung Tae Sung vai diễn đánh dấu bước đi đầu tiên của anh trên con đường diễn suất. Với ngoại hình ưa nhìn vào vai một nhân vật với tính cách đáng yêu Kang Dong Gun hoàn toàn thu hút được sự chú ý người hâm mộ. Năm 2004 anh nhận được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn của mình tại lễ trao giải Korean Film Award.

    Lee Joon Gi - The King and the Clown

    Đây là bộ phim lịch sử khai thác ở triều đại Joseon và được công chiếu vào năm 2005 và bộ phim được ghi dấu có doanh thu cao thứ 9 tại Hàn Quốc. Bộ phim được đánh giá là thu hút phần lớn khán giả bởi diễn suất đầy biến hóa của Lee Joon Gi trong vai một chú hề đã thu hút sự chú ý của nhà vua. Từ trước bộ phim này, Lee Joon Gi vẫn là một diễn viên chưa được nhiều người biết đến.

    Park Bo Young - Scandal Makers

    Scandal Makers là bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2008, bộ phim đầu tiên đã gây ấn tượng khiến khán giả ghi nhớ tên Park Bo Young và giúp cô nhận được giải thưởng Nữ diên viên xuất sắc nhất cho vai diễn Hwang Jeong Nam - con gái của một thần tượng tuổi teen trước đây người mà thậm chí không biết mình đã từng có một đứa con. Mặc dù nhân vật của cô vẫn tồn tại nhiều khía cạnh thô ráp tuy nhiên vai diễn giúp cô được mệnh danh là “chị gái quốc dân”.

    Jung Yoo Mi - My Dear Desperado

    Năm 2010, Jung Joo Mi đã vào vai cô nữ sinh vừa tốt nghiệp đại học quyết định rời khỏi quê nhà của mình và đã rơi vào lưới tình với một tên “gangster” cũng chính là người hàng xóm của cô trong bộ phim “ My Dear Desperado”.

    Bộ phim được đề cử nhiều giải thưởng trong đó có giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Jung Joo Mi tại lễ trao giải lần thứ 33 Golden Cinematography Awards.

    Song Joong Ki - A Werewolf Boy

    Không ai có thể phủ nhận được sự yêu thích của fan hâm mộ đối với Song Joong Ki qua vai diễn Yoo Si Jin - vị đại úy đẹp trai, phong độ nhưng không kém phần “ngầu” trong drama từng làm mưa làm gió ở nhiều quốc gia “Hậu duệ của mặt trời”. Nhưng nếu thực sự là “fan ruột” thì không thể bỏ qua vai diễn của anh trong movie giả tưởng nhưng không kém phần lãng mạn “ A Werewolf Boy” - bộ phim đưa anh tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu vào năm 2012. Trong phim Song Joong Ki thủ vai một chàng trai người sói luôn luôn phải chiến đấu không ngừng với phần “thú” trong chính con người của mình. Vai diễn đã giúp Song Joong Ki nhận được nhiều đề cử cho giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất.

    Suzy - Introduction to Architecture

    Suzy được mọi người biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Miss A nhưng sự xuất hiện của cô trong bộ phim Introduction Architecture vào năm 2012 đã khẳng định thêm sự đa tài của cô nàng. Thông qua bộ phim  “tình đầu quốc dân” không chỉ nổi tiếng với vai trò là một ca sĩ nữa mà còn được công nhận là một diễn viên trẻ tài năng.

    Suzy vào vai Seo Yoon thời trẻ đây cũng là nhân vật do Han Ga In thủ vai sau này. Suzy đã gặp và đem lòng yêu người hàng xóm của mình và có một mối tình xen ngọt ngào xen lẫn cả dư vị đắng cay. Cô đã giành được nhiều giải thưởng cho vai diễn này của mình.

    Phong Phong 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-phim-dua-ten-tuoi-cac-sao-han-mot-buoc-len-dinh-cao-a190866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan