+Aa-
    Zalo

    Những bộ phim Hàn phù hợp nhất để xem dịp năm mới

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hài hước, đây chắc chắn là những bộ phim Hàn đáng để bạn thưởng thức vào dịp tết này.

    Vừa lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hài hước, đây chắc chắn là những bộ phim Hàn đáng để bạn thưởng thức vào dịp tết này.

    Nếu bạn muốn “xả hơi”, nghỉ ngơi, tránh xa những bữa tiệc ồn ào bằng điện ảnh, đặc biệt là phim ảnh Hàn Quốc thì dưới đây là 6 tác phẩm bạn có thể thưởng thức trong kỳ nghỉ đặc biệt này.

    High Kick (Gia đình là số 1)

    Đứng đầu danh sách những phim hàn phải xem dịp năm mới chắc chắn không thể bỏ qua series “High Kick” với 3 phần. Loạt phim đã chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ những câu chuyện gia đình hài hước, dí dỏm, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều người.

    Series “High Kick” có thể làm bạn cười vật vã, mang lại những giây phút giải trí thú vị bên bạn bè, người thân. Đồng thời cũng có thể khiến bạn yêu thương gia đình nhiều hơn, thông qua những thông điệp trong phim. “High Kick” không cần phải xem liên tục, đôi khi bạn có thể lựa chọn bất kỳ tập nào để xem giải trí cũng đều ổn cả. Trong mọi hoàn cảnh, mọi thời điểm, đây vẫn luôn là một bộ phim đáng yêu, dễ xem và có thể xem một cách đầy thoải mái.

    Full House (Ngôi nhà hạnh phúc)

    Đã 13 năm kể từ khi phát sóng, “Ngôi nhà hạnh phúc” vẫn gây ấn tượng đặc biệt với khán giả. Phim từng tạo nên cơn sốt khắp châu Á, mở đầu trào lưu phim tình cảm hài hước, nhẹ nhàng, không còn ung thư chết chóc hay bi kịch đau khổ. “Ngôi nhà hạnh phúc” là câu chuyện vui nhộn về cô gái nhà văn có hợp đồng hôn nhân với anh chàng diễn viên nổi tiếng. Khi hai người xa lạ phải ở chung một căn nhà, họ đã dần nảy sinh tình cảm với nhau.

    Với sự tham gia của Song Hye Kyo và Bi Rain, “Ngôi nhà hạnh phúc” mang lại sự tươi trẻ, thoải mái khi theo dõi. Hài hước là thế, song bộ phim vẫn có những cảnh cảm động khiến bạn rơi nước mắt. Và đây chắc chắn sẽ là một phim Hàn hay nếu bạn muốn giải trí trong dịp Tết.

    Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988)

    "Reply to 1988” là một bộ phim ấm áp về gia đình, tình bạn cùng những rung động đầu đời, nên thơ trong tình yêu. Mang nét hoài cổ về thập niên 80, “Reply 1988” dẫn dắt người xem trở về một thời bình yên, trong những xóm làng nhà nghèo với những nghĩa tình hàng xóm, những trò chơi dân dã ngày xưa.

    Nếu muốn nhớ lại một thời yên bình và đầy kỷ niệm của tuổi thơ thì “Reply 1988” chắc chắn sẽ là phim nên xem vào dịp Tết, bởi chúng ta sẽ chiêm nghiệm ra nhiều điều tưởng nhỏ bé, đơn giản nhưng lại ấm áp và gần gũi và đây cũng là bộ phim quá thích hợp để xem vào những dịp gia đình sum vầy như Tết.

    Weightlifting Fairy (Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo)

    Bộ phim xoay quanh Kim Bok Joo (Lee Sung-Kyung đóng), cô sinh viên khoa cử tạ mạnh mẽ, tài năng và tốt bụng. Gắn bó với môn thể thao khá “nặng đô” nên Bok Joo và những người bạn thân khá khó khăn trong việc tìm một người bạn trai hiểu mình. Nhưng mọi chuyện thay đổi từ khi Bok Joo gặp Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk), chàng hotboy khoa bơi lội, tính cách tự do vui vẻ.

    Từ những lần chạm mặt “oan gia”, hai người dần phát triển thành mối tình lãng mạn mà bất cứ cô gái nào cũng phải ao ước. Với nội dung tình cảm ngọt ngào, lãng mạn xen lẫn hài hước, bộ phim nhất định sẽ không làm bạn thất vọng khi xem vào dịp năm mới.

    Secret Garden (Khu vườn bí mật)

    Với nội dung hoán đổi thân xác nam nữ, “Secret Garden” từng là hiện tượng ở Hàn khi chiếu vào năm 2010. Với diễn xuất tuyệt vời của Ha Ji Won và Hyun Bin, phim mang đến những tình tiết trẻ trung, vui nhộn, khiến khán giả cười suốt mà không thể rời mắt khỏi màn hình. Vui vẻ là thế, song những tập cuối của phim lại mang đến sự xúc động cho người xem. Nếu bạn thích một bộ phim tâm lý nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần hài hước thì đây chắc chắn là phim thích hợp mà bạn nên xem vào dịp Tết.

    She Was Pretty (Cô nàng xinh đẹp)

    Được xem là siêu phẩm hài và lãng mạn năm 2015, “She was pretty” hội tụ đủ mọi sắc màu trong cuộc sống, mang đến sự vui tươi cùng những cảm xúc nhẹ nhàng trong tình yêu. Những câu chuyện vui nơi công sở, những tranh chấp ganh tỵ đáng yêu về nhan sắc cùng quan niệm tình yêu môn đăng hộ đối… là những mảng nội dung quen thuộc, giúp khán giả có phần đồng cảm với bản thân.

    Tuy nội dung có phần khá cũ cùng lối diễn hài cường điệu của nữ chính Hwang Jung Eum thì “She was pretty” vẫn là phim hài thú vị, nên xem vào dịp Tết.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-phim-han-phu-hop-nhat-de-xem-dip-nam-moi-a214921.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan