+Aa-
    Zalo

    Những bộ phim hay nhất về tình bạn không nên bỏ qua

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Xem phim là cách để giải trí và để chiêm nghiệm cuộc sống, cuộc đời. Và dưới đây là những bộ phim hay nhất về tình bạn mà chúng ta nên xem ít nhất một lần.

    (ĐSPL) - Xem phim là cách để giải trí và để chiêm nghiệm cuộc sống, cuộc đời. Và dưới đây là những bộ phim hay nhất về tình bạn mà chúng ta nên xem ít nhất một lần trong đời.

    3 idiots

    Bộ phim được trình chiếu vào năm 2009 kể về tình bạn sinh viên cảm động của 3 chàng trai Ấn Độ với tuổi trẻ, hoài bão, đam mê....Nhiều giá trị cuộc sống đáng trân trọng cũng như nhiều câu nói ý nghĩa thể hiện rõ nét trong bộ phim này.

    3 idiots là một trong những bộ phim hay nhất về tình bạn

    3 người bạn với những ước mơ, suy nghĩ khác nhau nhưng vì những hoàn cảnh khác nhau cả 3 đều đến với ICE. Nhờ tình bạn gắn kết mà họ đã tìm thấy được nhiệt huyết, niềm tin và niềm đam mê trong cuộc sống. Để rồi cả ba đều đạt được ước mơ của mình.

    Bộ phim kể về hành trình đi tìm kiếm người Rancho của Farhan và Raju khi anh biến mất. Từ đây nhiều bí mật, tình tiết bất ngờ được hé lộ.

    You are apple of my eyes

    Bộ phim được khởi chiếu vào năm 2011 kể về câu chuyện của 5 cậu bạn cùng thầm yêu một bạn gái xinh xắn, học giỏi nhất lớp là Thẩm Giai Nghi. Cả 6 người đều có những năm tháng học trò đầy tươi đẹp, nhẹ nhàng và không vướng bận lo âu. Chắc chắn khi xem bộ phim này chúng ta sẽ được sống lại những năm tháng học trò với nhiều kí ức đẹp cùng một mối tình trong sáng ngây thơ để rồi sẵn sàng làm những điều điên rồ nhất.

    Bộ phim You are apple of my eyes

    Tình yêu học trò gần gũi, giản đơn nhưng cũng thật đẹp. Đây là bộ phim hay nhất về tình bạn các bạn không nên bỏ qua.

    A crazy little thing called love

    Bộ phim ra mắt vào năm 2010 kể về câu chuyện tình yêu giữa Nam và Shone. Cả hai cùng thầm yêu mến nhau nhưng không hề thổ lộ. Câu chuyện được dựng theo đúng mô típ hoàng tử - lọ lem cùng nhiều tình tiết hài hước, tinh nghịch của tuổi học trò. Nam – cô gái không được ưa nhìn cho lắm trót yêu hotboy của trường là Shone. Và để xứng đáng với Shone, Nam đã hoàn hảo hơn, học giỏi hơn. Thế nhưng bạn thân của Shone lại yêu Nam nên Shone không dám thổ lộ.

    Bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa Nam và Shone

    Cho đến 9 năm sau đó khi cả hai đã thành công trong sự nghiệp và cả hai vẫn chờ đợi nhau, vẫn giữ những hồi ức đẹp. Câu chuyện kết thúc đầy hạnh phúc khiến người xem mãn nguyện về một tình yêu học trò kéo dài hơn 10 năm.

    Trên đây là ba bộ phim hay nhất về tình bạn chúng ta nên xem ít nhất một lần. Chắc chắn những bộ phim này sẽ cho bạn nhiều kỉ niệm đẹp về một thời học trò đã qua. Các bạn có thể tham khảo thêm những bộ phim hay nhất mùa Giáng sinh mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé.

    Nhàn Nguyễn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-phim-hay-nhat-ve-tinh-ban-khong-nen-bo-qua-a171279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan