+Aa-
    Zalo

    Những bộ phim Hoa ngữ chuyển thể không thể không xem trong 2017

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những bộ phim truyền hình được chuyển thể từ ngôn tình vẫn chiếm được nhiều tình cảm và sự mong đợi của khán giả trong năm 2017.

    (ĐSPL) - Những bộ phim truyền hình được chuyển thể từ ngôn tình vẫn chiếm được nhiều tình cảm và sự mong đợi của khán giả trong năm 2017.

    Cô phương bất tự thưởng


    "Cô phương bất tự thưởng" được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết 2 tập cùng tên của tác giả Phong Lộng và do Trương Vĩnh Sâm (tác phẩm tiêu biểu: Như sương như mưa lại như gió, Kinh hoa yên vân) làm biên kịch. Đây là bộ phim ngôn tình chuyển thể được lên sóng đầu tiên trong năm 2017. Với sự tham gia của bà xã xinh đẹp của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy cùng nam thần như ngôn tình Chung Hán Lương, bộ phim được khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng.


    Trong phim, Angelababy đóng vai Bạch Sính Đình, Chung Hán Lương đóng vai Sở Bắc Tiệp. Với nguyên tác tiểu thuyết, Bạch Sính Đình là một thị nữ nổi danh trong vương phủ Kính An ở Quy Lạc Quốc. Vốn thông minh, tài trí và sở hữu tiếng đàn, giọng hát say đắm lòng người, Bạch Sính Đình hiển nhiên nhận được sự yêu mến, theo đuổi mạnh mẽ từ các vương tôn công tử.

    Sở Bắc Tiệp là em trai của hoàng đế Tấn Quốc - Trấn Bắc Vương, cũng là vị chiến thần oai phong lẫm liệt, đa mưu túc trí, anh tuấn hơn người.

    "Trai anh hùng, gái thuyền quyên" vừa gặp đã yêu, chinh phục lẫn nhau bằng tài nghệ, bằng sự dịu dàng cũng bằng tấm lòng chân thành, trân trọng dành cho người kia. Dẫu vậy, vị thế của hai người vẫn là hai bên đối địch khiến yêu hận đan xen, không muốn buông tay cũng không được.

    Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa

    "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" của Đường Thất Công Tử quá nổi tiếng trong giới ngôn tình. Hình tượng của hai nhân vật chính Bạch Thiển và Dạ Hoa cũng gần như trở thành một "tượng đài" trong lòng những người mê tiểu thuyết, bởi vậy khi lựa chọn diễn viên đã gây ra không ít tranh cãi.


    Dương Mịch và Triệu Hựu Đình dù có nhan sắc đẹp, diễn xuất không tệ và lượng fan đông đảo khi trở thành diễn viên chính của bộ phim chuyển thể này vẫn gặp không ít những bình luận trái chiều.

    Dẫu vậy, khán giả vẫn cực kỳ mong chờ câu chuyện tình vượt qua mấy kiếp, vượt qua những hiểu lầm, bi thương và cả sự hy sinh không tiếc thân mình của hồ ly Bạch Thiển và thượng thần Dạ Hoa trên màn ảnh.

    Ngoài Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên đang rất được yêu thích như Địch Lệ Nhiệt Ba, Vu Mông Lung, Cao Vỹ Quang...

    Đặc công hoàng phi - Sở Kiều Truyện

    "Đặc công hoàng phi - Sở Kiều Truyện" của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi luôn nằm trong Top 10 truyện ngôn tình cổ đại của Trung Quốc suốt mấy năm liền. Đây là bộ truyện nữ chủ kể về nữ đặc công Sở Kiều hy sinh trong khi làm nhiệm vụ, sau đó xuyên về thời cổ đại trở thành một nữ nô.


    Linh hồn và kỹ năng đặc công của một thiếu nữ hai mươi mấy tuổi thời hiện đại ẩn trong thân hình của một cô bé nô lệ mới 8 tuổi, Sở Kiều đã một tay gây sóng gió vì báo thù cho gia tộc, cũng trong quá trình đó lọt vào mắt xanh của hai vị vương tử thế gia là Yến Tuân và Gia Cát Nguyệt.

    Quá trình cô bé Sở Kiều trưởng thành, từng bước trở thành một nữ tướng mưu lược đánh đông dẹp bắc, nổi danh khắp thiên hạ cũng là quá trình chuyển biến tình cảm của cô giữa hai người đàn ông hết mực yêu thương mình.


    Chính tác giả của bộ truyện cũng là người đảm nhiệm khâu kịch bản cho bộ phim chuyển thể nhất định lựa chọn Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ chính. Thêm cả việc nam chính là Lâm Canh Tân khiến "Sở Kiều Truyện" trở nên đáng được mong chờ hơn bao giờ hết.

    Đây chắc chắn sẽ là bước chuyển mình quan trọng của tiểu hoa đán Triệu Lệ Dĩnh trong năm 2017, sau "Sam Sam" và "Hoa Thiên Cốt" cực kỳ thành công trước đó.

    Vũ động càn khôn

    Sau "Thái tử phi thăng chức ký" đầy ấn tượng, người hâm mộ tiếp tục mong chờ ở Trương Thiên Ái với "Vũ động càn khôn" hợp tác cùng Dương Dương.



    [poll3]968[/poll3]

    Với danh tiếng của tiểu thuyết gốc, sau đó là sự hợp tác lần đầu nhưng cực kỳ đáng mong đợi của Trương Thiên Ái và Dương Dương cùng với Kim Thần khiến "Vũ động càn khôn" nhất định sẽ trở thành tâm điểm khi được trình chiếu.

    Hạ chí chưa tới

    "Hạ chí chưa tới" là một trong những tác phẩm nổi tiếng của Quách Kính Minh.



    Bộ phim sẽ được dẫn dắt qua lời kể của nữ chính Lập Hạ, xoay quanh thời cấp ba. Ở ngôi trường mới, Lập Hạ và mối tình đầu tài năng Phó Tiểu Tư đã trải qua những năm tháng tươi đẹp nhất của cuộc đời. Để rồi khi trưởng thành họ bị chia cắt, chịu đựng những nỗi đau mất mát, những mặt tối của xã hội và buộc phải trưởng thành hơn.

    Nam nữ chính của "Hạ chí chưa tới" được giao cho Trần Học Đông và Trịnh Sảng - hai ngôi sao trẻ rất được yêu mến của showbiz Hoa ngữ.

    Lương Sinh, chúng ta có thể không đau thương


    "Lương Sinh, chúng ta có thể không đau thương" là tiểu thuyết đời đầu, đã đi qua thanh xuân của rất nhiều cô gái, thế nhưng khi được làm lại phim vẫn hứa hẹn mang theo hơi thở của thời hiện đại.

    Dù mang màu sắc bi thương nhưng lại khắc họa thanh xuân chân thực, khi bộ phim được chuyển thể, sự chờ mong của người hâm mộ dành cho phim không hề nhỏ.

    Thêm vào đó, những cái tên bảo chứng như Chung Hán Lương, Mã Thiên Vũ cùng vẻ đẹp thanh thuần của Tôn Di hẳn sẽ mang lại những hương vị tươi trẻ đầy cảm xúc cho khán giả.

    Mười dặm gió xuân chẳng bằng anh


    "Mười dặm gió xuân chẳng bằng anh" được chuyển thể từ tác phẩm "Bắc Kinh Bắc Kinh" của Phùng Đường.

    Một tiểu thuyết 8x, dàn diễn viên 9x, mẫu câu chuyện thời đại 10x là những điều đặc biệt mà Mười dặm gió xuân chẳng bằng anh mang đến cho khán giả. Phim có sự tham gia của hai cái tên 9x tài năng bậc nhất làng phim Hoa ngữ: Ảnh hậu Kim Mã Châu Đông Vũ, kết hợp cùng đàn anh Trương Nhất Sơn. Diễn xuất chắc tay, nội dung hấp dẫn, bộ phim hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt với chuyện tình ngọt ngào của những con người Bắc Kinh.

    Con đường đưa tiễn đầy hoa

    Chung Hán Lương quả thực vẫn là nam thần hàng đầu trong dòng ngôn tình chuyển thể, khi anh không ngừng nhận được lời mời vào vai nam chính cho các tác phẩm nổi tiếng đầy triển vọng.



    Trong "Con đường đưa tiễn đầy hoa", Chung Hán Lương hóa thân thành Lộ Phi, chàng nam thần đa tài ấm áp. Anh đã sưởi ấm trái tim của thiếu nữ Tân Thần (Giang Sơ Ảnh), rồi cũng chính anh khiến cô tổn thương nặng nề khi đột ngột ra đi. Bộ phim là hành trình tìm lại tình yêu những tưởng đã mất đi của Lộ Phi và Tân Thần sau 10 năm xa cách, nhẹ nhàng, ấm áp và xen lẫn những cảm xúc day dứt, khổ đau.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-phim-hoa-ngu-chuyen-the-khong-the-khong-xem-trong-2017-a179521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan