+Aa-
    Zalo

    Những bộ phim kinh dị đáng xem nhất trong Halloween

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những bộ phim kinh dị nhưng cũng không kém phần hài hước. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác lo sợ nhưng không kém phần vui cười trong đêm Halloween.

    (ĐSPL) – Không khí Halloween đang tràn ngập trên khắp mọi nơi. Để tăng thêm không khí cho ngày hội này, cùng khám phá những bộ phim “hợp nhất” và “hot nhất”  trong mùa Halloween 2014 này nhé.

    Tình người duyên ma – Pee Mak Prakanong

    Những bộ phim kinh dị đáng xem nhất trong Halloween

    Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet).

    Đây là bộ phim ma hài ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Thái Lan. Nội dung bộ phim lấy là một câu chuyện cổ của Thái Lan về nàng Nak.

    Tại Vương quốc Rattanakosin, Mak(Mario Maurer) đi chiến trận để lại người vợ đang mang thai Nak ở nhà. Tại chiến trường ông kết thân được với bốn người bạn.

    Sau khi chiến tranh kết thúc, ông mời bốn người bạn này đến thăm Phra Khanong và gặp vợ Nak xinh đẹp của mình. Nhưng ông không hề hay biết rằng vợ ông thực sự đã chết lúc ông đi chiến trường. Từ đó, mọi chuyện ly kì và bi hài bắt đầu xảy ra. 

    Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ bộ phim kinh dị hài hước nhưng hết sức nhân văn này. Không chỉ trải nghiệm chút vui buồn, chút sợ hãi mà khán giả còn được thưởng thức trọn vẹn một câu chuyện tình đầy cảm động với diễn xuất thăng hoa không chỉ của cặp đôi diễn viên chính mà còn cả của những diễn viên phụ trong phim.

    Oh! My ghost

    Những bộ phim kinh dị đáng xem nhất trong Halloween

    Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet).

    Bộ phim kinh dị hài hước vừa được trình chiếu ở Việt Nam cách đây không lâu tiếp tục tạo nên cơn sốt sau Tình người duyên ma.

    Phim với nội dung chính của bộ phim xoay quanh cô nàng béo ú xấu xí Kitty và Bee, một người mẫu xinh đẹp và nổi tiếng bị chết nhưng vẫn vương vấn cuộc sống cõi trần.

    Cuộc sống của cô bắt đầu bị đảo lộn khi bị hồn ma của Bee theo đuổi. Mục đích của Bee là mượn hình hài của Bee để liên lạc với người yêu cô. Cũng chính vì vậy mà không biết bao nhiêu chuyện hoang đường đã xảy ra.

    Tiếp nối thành công của dòng phim ma hài hước, Ôi! Ma ơi tiếp tục duy trì độ nóng của dòng phim kinh dị Thái. Bộ phim hứa hẹn sẽ làm nên một Halloween thật khác.

    We Are What We Are

    Những bộ phim kinh dị đáng xem nhất trong Halloween

    Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet).

    Nhận được nhiều lời khen từ các trang điện ảnh, We Are What We Are cũng là một trong những phim kinh dị nổi bật trong năm nay dù không có ngôi sao nào tham gia. Phim kể về nhà Parker, một gia đình sống ẩn dật trong rừng và luôn tuân theo phong tục cổ xưa của một bộ tộc. Khi tộc trưởng của gia đình qua đời, hai cô con gái Iris và Rose phải đảm nhận trách nhiệm mới với các nghi lễ truyền thống. Tuy nhiên, nhiệm vụ của hai cô bé trở thành cơn ác mộng kinh hoàng khi xuất hiện một kẻ ăn thịt người.

    Insidious: Chapter 2

    Những bộ phim kinh dị đáng xem nhất trong Halloween

    Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet).

    Bộ phim kinh dị mới của đạo diễn người Malaysia – James Wan – đã gây sốt tại các rạp chiếu Việt Nam cuối tháng 10/2013. Đây là phần tiếp của bộ phim kinh dị rất ăn khách vào năm 2009 từng thu về gần 100 triệu USD trong khi kinh phí chỉ 1,5 triệu USD. Trong phần hai, gia đình Lambert có thêm thành viên mới. Họ tưởng như đã thoát được sự đeo bám của ma quỷ, đưa linh hồn cậu bé Dalton trở về nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy.

    Những sự việc bí ẩn tiếp tục diễn ra trong căn nhà nhỏ bé và còn kinh hoàng hơn trước. Vào lúc này, những thành viên bắt đầu để ý tới biểu hiện lạ thường của Josh. Vợ và con anh tự hỏi liệu có điều gì đó bất thường vẫn đang bám theo Josh từ cõi xa xôi nào đó…

    Kỳ nghỉ tai ương – Long Weekend

    Những bộ phim kinh dị đáng xem nhất trong Halloween

    Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet).

    Phim kể Thongsook, một chàng trai hiền lành, nhút nhát. Anh đem lòng yêu mến Nam, người bạn chơi thân cùng anh từ thuở nhỏ.

    Cùng vì thế mà Thongsook thường bị bạn bè của Nam trêu trọc. Trong một lần cả nhóm bạn của Nam cùng nhau đi nghỉ cuối tuần ở một hòn đảo hoang.

    Khi đến nơi, ngay lập tức tất cả đều bị bất ngờ vì Thongsook đã xuất hiện ở đó từ lúc nào, mặc dù trước đó Nam đã nài nỉ mọi người để anh cùng đi.

    Vào đêm thứ 2 – thứ sáu ngày 13, Thongsook bị một trong những người bạn của Nam nhốt vào một ngôi đền cổ. Đây là khởi nguồn của những bi kịch với kết cục thảm khốc mà những người liên quan phải trả giá bằng chính mạng sống của họ.

    Nội dung hấp dẫn và đặc biệt là tạo hình xuất sắc với những cảnh quay đắt giá, thật xứng đáng để những ai yếu tim muốn thay đổi không khí trong tháng 10 này.

    Ba giờ sáng – 3 A.M

    Những bộ phim kinh dị đáng xem nhất trong Halloween

    Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet).

    Bộ phim được tổng hợp từ ba câu chuyện kinh dị nổi tiếng của Thái. Câu chuyện đầu tiên là về hai chị em mua nhầm một bộ tóc giả được làm từ tóc của người chết.

    Câu chuyện thứ hai kể về cô dâu ma khi một cặp tình nhân sắp đến ngày cưới thì bị tai nạn chết. Câu chuyện thứ ba là về trò đùa tai hại của hai chàng nhân viên văn phòng gây ra hậu quả thảm khốc.

    Phim với yếu tố vừa hài hước vui nhộn vừa kinh dị hứa hẹn sẽ mang tới một trải nghiệm thú vị cho người xem. Phim với những yếu tố không quá kinh dị pha chút hài hước hứa hẹn sẽ là món ăn lạ miệng đối với những ai yêu mến thể loại phim này. 

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-phim-kinh-di-dang-xem-nhat-trong-halloween-a66526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan