+Aa-
    Zalo

    Những bộ váy, áo khiến sao Việt "muối mặt vì để "lộ hàng" trên thảm đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Những cái tên như Hồng Quế, Phi Thanh Vân, Giáng My... làm khán giả đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác vì những bộ trang phục "hở bạo".

    (ĐSPL) –Những cái tên như Hồng Quế, Phi Thanh Vân, Giáng My... làm khán giả đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác vì những bộ trang phục "hở bạo".


    Không quá xa lạ khi nhìn thấy những hình ảnh này của Phi Thanh Vân. Có thể nói, Phi Thanh Vân là sao nữ thích gây sốc với những bộ trang phục xuyên thấu, phô diễn cơ thể quá đà. Thậm chí, người đẹp này còn gây choáng trên thảm đỏ vì gu thời trang vừa "quái", vừa phản cảm của mình. 


    Không chỉ có thời trang thảm họa, Phi Thanh Vân còn luôn luôn tận dụng khoe vòng 1 "khủng" của mình. Nếu như nhiều người đẹp diện váy khoe được cả đường cong lẫn gu thời trang tinh tế, đẳng cấp của mình thì Phi Thanh Vân chỉ khiến nhiều người “tức mắt” với ngực khủng và thời trang xấu thảm hại.


    Lan Phương cũng khẳng định gu thời trang xuống cấp của mình khi xuất hiện với bộ trang phục "thảm họa" màu đen, nửa lấp ló ren nửa che kín.


    Bộ trang phục xanh ngọc bích với thiết kế cắt cúp đúng những nơi cần che đậy của chân dài Thái Hà cũng từng khiến cô điêu đứng với án phạt từ Sở Văn hóa.


    Chiếc váy này từng khiến Hồng Quế gặp không ít sóng gió từ dư luận và trở thành chủ đề bàn tán khi cô diện lên thảm đỏ Liên hoan phim. Không khiến mình nổi bật, chiếc váy phản chủ khiến Hồng Quế "muối mặt" bởi những chỉ trích, “ném đá” của dư luận.


    Dù đã ngoài tuổi tứ tuần nhưng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn khiến nhiều người nhức mắt bởi trang phục khoe thân.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]pNQByQNoyz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-vay-ao-khien-sao-viet-muoi-mat-vi-de-lo-hang-tren-tham-do-a103366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.