+Aa-
    Zalo

    Những bộ váy siêu đắt, có giá hàng chục tỷ đồng trên thảm đỏ Oscar

    • DSPL
    ĐS&PL Cùng điểm lại những bộ cánh tiêu tốn hàng triệu USD của các ngôi sao Hollywood mỗi dịp trao giải Oscar, như bộ cánh của nữ diễn viên Jennifer Lawrence, hay Nicole Kidman
    Cùng điểm lại những bộ cánh tiêu tốn hàng triệu USD của các ngôi sao Hollywood mỗi dịp trao giải Oscar, như bộ cánh của nữ diễn viên Jennifer Lawrence, hay Nicole Kidman...

    Bộ cánh đắt giá nhất trong lịch sử Oscar thuộc về chiếc váy nhãn hiệu Dior do Jennifer Lawrence mặc trong lễ trao giải Oscar 2013 có giá 4 triệu USD (khoảng 92 tỷ đồng). J-Law cũng là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trong lịch sử Hollywood. Trong năm này cô cũng dành được giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.


    Đầm couture mà "thiên nga Australia" Nicole Kidman diện tại lễ trao giải Oscar năm 1997 có màu vàng chanh, thêu tay họa tiết Trung Quốc, là tác phẩm nghệ thuật của John Galliano, giá 2 triệu USD (khoảng 46 tỷ đồng). Bộ cánh này cũng giúp nhà thiết kế, khi ấy là giám đốc sáng tạo của Dior, được mệnh danh là "ông vua thảm đỏ".


    Một bộ cánh khác của Cate Blanchett cũng góp mặt trong danh sách váy xa xỉ bậc nhất lịch sử giải thưởng điện ảnh. Năm 2007, Armani là lựa chọn của người đẹp Australia với thiết kế couture dáng suông màu xám kim loại, đính pha lê Swarovski, giá 200.000 USD (khoảng 4,6 tỷ đồng).


    Chiếc váy Calvin Klein có giá 150.000 USD (khoảng 3,45 tỷ đồng).


    Bộ váy peplum trắng cúp ngực giúp Chalize Theron nhận nhiều lời khen tại Oscar 2013 là thiết kế thuộc bộ sưu tập Dior Couture. Váy có giá 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng). Nếu tính trang sức kim cương của Harry Winston, bộ cánh của minh tinh trị giá đến 4 triệu USD (hơn 90 tỷ đồng).


    Riêng bộ đầm màu nude đính hàng trăm viên pha lê Swarovski từ thương hiệu Armani đã tiêu tốn của minh tinh Cate Blanchett 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) năm 2014. Nếu tính thêm trang sức và đôi giày hiệu, tổng chi phí lên đến 18,1 triệu USD (khoảng 416 tỷ đồng).


    Là nàng thơ lâu năm của nhà thiết kế Valentino, Anne Hathaway chi 80.000 USD (hơn 1,8 tỷ đồng) cho chiếc đầm đỏ ở Oscar 2011. Cộng với trang sức kim cương "Lucinda" của hãng Tiffany & Co, bộ cánh của nữ diễn viên lên đến 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng).


    Kiều Trang(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-vay-sieu-dat-co-gia-hang-chuc-ty-dong-tren-tham-do-oscar-a221950.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan