+Aa-
    Zalo

    Những “bóng hồng” đi qua cuộc đời bà trùm Dung "Hà"

    ĐS&PL Trải qua hai cuộc tình dở dang với hai thủ lĩnh giang hồ, nhiều người nghĩ rằng, Dung “Hà” sẽ chẳng còn nhiệt huyết trong chuyện tình ái.

    Trải qua hai cuộc tình dở dang với hai thủ lĩnh giang hồ, nhiều người nghĩ rằng, Dung “Hà” sẽ chẳng còn nhiệt huyết trong chuyện tình ái.

    Trong số những người tình đi qua cuộc đời Dung “Hà” thì Hùng “cốm” là người có ảnh hưởng lớn nhất.

    Những “bóng hồng” đi qua cuộc đời bà trùm Dung
    Dung “Hà” (phải) và Hải Bánh – một trong những giang hồ đất Cảng khét tiếng.

    Hùng chính là người giúp nữ quái này từ một giang hồ vặt ngoi lên thành bà trùm thống lĩnh thế giới ngầm đất Cảng. Nhưng mối tình ấy nhanh chóng trôi vào dĩ vãng khi Hùng “cốm” dính án tử hình. Không còn người “đáng mặt” để trao thân gửi phận, Dung “Hà” tìm đến những cuộc tình đồng giới…

    “Bóng hồng” đầu đời

    Trong khi việc làm ăn đang xuôi chèo mát mái thì Hùng “cốm” bị vướng vào lao lý, chịu án tử hình vì tội giết người, cướp của. Những ngày Hùng bị giam giữ, Dung “Hà” như phát điên, ngày đêm nghĩ mưu giải cứu người tình.

    Bà trùm tính quả liều cướp ngục. Phương án bố trí kỹ lưỡng, nội công ngoại kích, chờ tới ngày thăm phạm sẽ thực hiện. Theo đó, Dung “Hà” tìm cách tuồn một quả lựu đạn qua đường quà tiếp tế vào cho Hùng “cốm” ở phía bên trong trại. Hùng sẽ dùng lựu đạn khống chế cán bộ quản giáo rồi thoát ra ngoài theo cổng chính của trại (đường Nguyễn Đức Cảnh). Bên ngoài, Dung “Hà” bố trí cả chục chiếc xe ôtô cùng rất nhiều phương tiện cơ giới khác chờ khi Hùng thoát ra ngoài sẽ dông thẳng ra phía cảng biển. Ở đó đã có xuồng cao tốc chờ sẵn, cấp tốc chuyển Hùng ra phao số 0 rồi vượt biên. Dung “Hà” còn tính đến việc dùng nhiều phương tiện cơ giới khác làm nhiệm vụ ngăn cản lực lượng công an khi bị truy đuổi.

    Tuy nhiên, dù đã lên kế hoạch khá kỹ nhưng âm mưu cướp ngục đã bị Công an TP Hải Phòng triệt phá. Cuộc giải cứu người tình bất thành, Hùng “cốm” sau đó đã thắt cổ tự tử trong trại giam.

    Mặc dù vụ cướp ngục thất bại nhưng câu chuyện trên nhanh chóng được lan truyền khiến uy danh Dung “Hà” càng được củng cố. Phần vì nể Dung “Hà” gan lớn, phần vì trọng cái tình của Dung “Hà” dành cho người tình nên một loạt “mãnh tướng” trong giới giang hồ đất Cảng đã quy phục dưới trướng “chị Dung”.

    Trải qua hai cuộc tình dở dang với hai thủ lĩnh giang hồ, nhiều người nghĩ rằng, Dung “Hà” sẽ chẳng còn nhiệt huyết trong chuyện tình ái. Nhưng, chẳng ai ngờ được, sau khi tình yêu với những gã đàn ông đổ vỡ, Dung “Hà” quay sang cặp kè với những cô gái trẻ đẹp. Người tình đồng tính đầu tiên của Dung “Hà” kém bà trùm 10 tuổi. H – tên cô gái, rất xinh đẹp, con của một gia đình có địa vị tại thành phố Cảng. Theo lời kể của giới giang hồ Hải Phòng, trong một lần dự tiệc sinh nhật, thấy một cô gái trẻ bị nhóm thanh niên trêu chọc, Dung ‘Hà” đã đứng ra bảo vệ. Cảm phục nghĩa khí bà trùm, cô gái tình nguyện gia nhập bang hội. Rồi H trở thành người tình của Dung “Hà”, được bà trùm chiều chuộng, cung phụng như một “bà hoàng”.

    Điều đáng nói, không như nhiều cặp đồng tính khác, Dung “Hà” chẳng hề giấu giếm tình cảm của mình. Chung sống với nhau như những cặp tình nhân bình thường, Dung “Hà” và H chẳng hề e dè trước cặp mắt tò mò của xã hội. Để đi với H cho đẹp đôi, Dung “Hà” cũng thay đổi hình ảnh của mình cho hợp mốt như: Cắt tóc ngắn, mặc quần jeans, đi giày đế kếp như những gã đàn ông thực thụ… Cũng như bao cặp “vợ chồng” khác, Dung “Hà” lo lắng cho H như một người chồng đối với vợ. Còn H cảm thấy tự hào vì được sánh đôi với đại ca nức tiếng đất Cảng.

    Đi đâu Dung “Hà” cũng dắt theo người tình, quấn quýt như hình với bóng. Người dân Hải Phòng thời ấy đã quá quen với hình ảnh Dung “Hà” tóc ngắn như đàn ông, trang phục cũng như đàn ông, điều khiển xe máy lạng lách trên đường phố, phía sau là một cô gái cao hơn cả một cái đầu, tóc dài tha thướt, xõa che nửa mặt ngồi ghì sát lấy, ôm eo thật chặt. Nhờ oai “chị Dung”, H cũng được giới giang hồ Hải Phòng vị nể.

    Những “bóng hồng” đi qua cuộc đời bà trùm Dung
    Nhà tù Trần Phú, nơi Dung “Hà” định tổ chức cướp ngục cứu người tình. Ảnh: TL

    Từng cuộc tình bỏ ra đi…

    Sau khi chia tay những tình nhân đồng tính trên, Dung “Hà” không còn để tâm đến chuyện tình cảm nữa. Bà trùm này tập trung vào gây dựng lại thanh thế, mở mang địa bàn để bảo kê. Tuy nhiên, đây là thời điểm Công an Hải Phòng ra quân triệt phá các băng đảng “xã hội đen” nên Dung “Hà” không dám mở các sòng bạc công khai như trước. Nhận thấy đường làm ăn ở thành phố Cảng đã hết thời nên cuối năm 1998 Dung “Hà” đã Nam tiến. Cuộc đời bà trùm này đã rẽ theo một hướng khác…
    Giai đoạn từ năm 1993 đến 1995 là thời kỳ hoàng kim của Dung “Hà”. Do lợi nhuận thu được từ việc đánh bạc rất lớn nên song song với việc hùn hạp vốn vào các tụ điểm cờ bạc, Dung “Hà” còn tổ chức mở sòng ngay tại nhà mình ở ngõ 23 phố Trạng Trình. Để đối phó với các cơ quan chức năng, Dung “Hà” lập một hệ thống canh gác cẩn mật và chuyên nghiệp. Dung “Hà” nuôi một đám "chim lợn" rải khắp phố Trạng Trình. Bất kể người lạ mặt nào xuất hiện muốn vào nhà “chị Dung” là lập tức bị đám người này chất vấn, hù dọa và báo động…

    Trong nhà, Dung “Hà” cho người thiết kế hệ thống chuông báo động, đề phòng những trường hợp bị công an “đánh úp”. Từ sới bạc, một hệ thống chuông báo động nối sang nhà của chị ruột Dung cách đó một quãng ngắn. Khi có động, lập tức chuông reo, chỉ trong phút chốc sới bạc sẽ mất dấu vết.

    Trong sới bạc Dung “Hà”, hình thức đánh bạc chủ yếu là xóc đĩa. Sới bạc Dung “Hà” là một hệ thống khép kín, bao gồm cả cho vay nặng lãi, cầm đồ. Dung “Hà” là trùm của tất cả hệ thống này, lợi nhuận thu được ở sòng bạc là cực lớn.

    Năm 1995, Dung “Hà” bị bắt lần 2, bị kết án 7 năm tù giam về tội “tổ chức đánh bạc”. Trong quá trình Dung “Hà” đi cải tạo, để tránh tai mắt, đàn em của nữ quái này quấy nhiễu, gia đình cô gái tên H đã phải bán xới chuyển đi nơi khác. Sau một thời gian, H lập gia đình, hiện đang sống tại TP Hải Phòng.

    Thụ án được 3 năm, Dung “Hà” được đặc xá trở về địa phương. Biết tin người tình đã bỏ đi, bà trùm tỏ ra buồn chán, hận tình. Nhưng sau đó không lâu, Dung “Hà” đã đem lòng yêu người em họ tên L (SN 1974, cũng là con một trùm giang hồ đất Cảng). Khi đến với Dung “Hà”, L đang là một cô gái tuổi mới lớn, nhà ở Bến Bính. Vốn quen thuộc và biết nhau từ trước nên giữa Dung “Hà” và L đến với nhau khá nhẹ nhàng. Nhưng mối tình này chỉ tồn tại được một thời gian ngắn thì đường ai nấy đi khi Dung “Hà” phát hiện L có người đàn ông khác.

    Thay vì xử tình địch, Dung “Hà” chỉ im lặng, nhẹ nhàng chấp nhận chia tay mối tình đồng giới. Sau khi chia tay Dung “Hà”, L tham gia vào đường dây vận chuyển, buôn bán trái phép chất ma túy và bị Công an Hải Phòng bắt giữ. Sau nhiều năm thụ án, L đã trở về địa phương, kết hôn với một người đàn ông cũng là dân chơi đất Cảng. Cô giờ là chủ một cửa hàng hoa, sống khá bình dị.

    Chia tay L chưa được bao lâu thì bà trùm giang hồ nhanh chóng có bạn gái mới tên T (SN 1976). So với L, cô T trẻ hơn, đẹp hiện đại, dáng dấp ăn chơi. Điều này càng khiến Dung “Hà” yêu T mãnh liệt hơn. Nhưng tình yêu này cũng không kéo dài được lâu, cả hai lại “đường ai nấy đi”. Sau khi rời Dung “Hà”, T đã kết hôn với người đàn ông khác và di cư vào Nam. Nghe đâu, cuộc hôn nhân của T cũng nhanh chóng tan vỡ bởi những thị phi vì thời gian yêu đương với Dung “Hà”.

    Giang hồ Hải Phòng đồn thổi rằng, hai mối tình đồng tính sau này không được sâu đậm có lẽ là do bà trùm quá “nặng tình” với H. Nhưng, một thực tế mà giới giang hồ đất Cảng thừa nhận là khi dành tình yêu cho người đồng giới, Dung “Hà” đều yêu với trái tim cuồng si. Ngoài việc bảo vệ người mình yêu, bà trùm này còn lo lắng, chu cấp vật chất cho người tình cực kì hào phóng. Bình thường, Dung “Hà” ít khi thể hiện tình cảm trước chốn đông người nhưng khi yêu người đồng tính, đôi lúc không kiềm chế được tình cảm, bà trùm đã ôm vai bá cổ nựng nịu…

    Theo Báo Gia đình & xã hội

    Đọc thêm tin tức 24h của báo Đời sống & pháp luật tại đây

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bong-hong-di-qua-cuoc-doi-ba-trum-dung-ha-a15518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bà trùm Dung “Hà” cứu người tình: Bí mật về hai quả lựu đạn

    Bà trùm Dung “Hà” cứu người tình: Bí mật về hai quả lựu đạn

    (ĐSPL) - Cuộc đời và quá trình phạm tội của người đàn bà giang hồ đã chết này, đến nay vẫn có những tranh cãi nhất định. Riêng chuyện tình cảm của thị thôi, cũng là chủ đề bàn tán trong một thời gian dài. Người đàn bà này đã yêu và cả gan giải cứu người tình trong trại tạm giam của công an TP. Hải Phòng như thế nào? Sự thật ra sao? Người trong cuộc sẽ đáp ứng những ẩn ức đó của bạn đọc.