+Aa-
    Zalo

    Những "bóng hồng" xinh đẹp làm "tín dụng đen" ở trường gà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những tưởng chỉ có cánh đàn ông ham hố “chiến kê”, "hồ độ" ở "trường gà", không ngờ sức mạnh của gà cựa “chiến kê”, “bạc gà” lại mê hoặc nhiều quý bà đến thế.

    (ĐSPL) - Những tưởng chỉ có cánh đàn ông ham hố “chiến kê”, "hồ độ" ở "trường gà", không ngờ sức mạnh của gà cựa “chiến kê”, “bạc gà” lại mê hoặc nhiều quý bà đến thế.

    Những bóng hồng ở sới "chiến kê"

    Một trong những điều chúng tôi khá bất ngờ là trong "sới gà" lại có khá nhiều bóng hồng lạc lối. Nếu trước kia, dân "chơi gà" cấm tiệt đàn bà vì sợ gặp những vận đen, thì bây giờ trên "sới gà", việc gặp các quý bà cũng bình thường thôi. Nói là "bóng hồng" nhưng thực chất những người đàn bà đã có mặt trong "sới gà" đều là những dạng "có số". Trong sới chúng tôi vào, "nhìn vội" cũng có đến gần chục "bóng hồng". Mỗi người mỗi việc, kẻ thu tiền "hồ", kẻ đặt kèo, kẻ trực tiếp ra kèo độ. Tiếng đàn bà pha lẫn tiếng đàn ông làm "sới gà" thêm bát nháo, xô bồ. Họ là đàn bà nhưng đàn ông không dễ "đụng" vào được. Thậm chí, họ "hô một tiếng", sẵn sàng có hàng chục "đệ" đến chăm sóc ngay.

    Cận cảnh những trận chiến sinh tử trong trường gà

    Trong "sới gà" không thiếu những bóng hồng xinh đẹp ham mê "cựa gà".

    Một trong những "trường gà" mà Lương "trọc" đã từng tham gia do một nữ đại gia cầm đầu trước kia là "sới gà" của Dung "đại gia", sới này được đảm bảo tuyệt đối an toàn cho dân chơi khắp Nam Bắc đến. Trong sới của Dung "đại gia" khi đó, giới "đá gà" kháo nhau rằng, tuyệt đối an toàn, bởi nó từng được xem là có người "đỡ đầu" trước khi bị triệt phá.

    (bgiay)Cận cảnh những trận chiến sinh tử trong trường gà

    Vợ chồng Dung "đại gia" bị Công an Tiền Giang bắt giữ.

    Sới "đá gà" thực chất là nơi hốt bạc, mà kinh nghiệm của dân giang hồ cho thấy, đàn bà mà đã "ngấm bạc" thì "chiến" và "khát bạc" gấp mấy đàn ông. Thế mới biết, nhiều vị "nữ trưởng lão" đã thất thập cổ lai hy vẫn đứng ra chỉ đạo "chiến kê". Niềm đam mê đỏ đen của những quý bà ở "trường gà" này hoàn toàn khác trên chiếu bạc. Công việc của họ là thu tiền vé, là ôm thùng tẩy, phát tiền thắng "độ", kiêm luôn "nhà tín dụng" cho những con bạc khát nước.

    Quả là đàn bà khi đã nghiện đỏ đen thì không dễ gì từ bỏ, thậm chí họ sẵn sàng đánh đổi cả gia đình, chồng con để theo đuổi "đam mê" của mình. Trong "sới gà" mà Lương "trọc" và Sơn "trố" dẫn chúng tôi vào, chúng tôi đặc biệt chú ý đến quý bà có bộ tóc hung hung lông bò. Lương "trọc" không quên giới thiệu với tôi đây là một bà chị đặc biệt của sới này. Người này được xếp là đàn chị vừa ở độ chơi, vừa ở độ "quân tử". Bên cạnh đó "nữ siêu nhân" này cũng là một trong những tay "mở bát có mả" (đánh xóc đĩa). Từ "đá gà" đến "mở bát" không "tuần chay nào, chị không có nước mắt".

    Với cặp "chiến kê" xám và đen đang quần trong "cot" thứ ba. Chị cầm cọc tiền toàn năm trăm nghìn đồng, liên tục hô: "Xám 10 triệu đồng ăn 300, ai nhận", "Xám 15 triệu đồng... ăn 500". Quan sát thì thấy rõ các con bạc ở trong "cót" đều kiêng nể sự vung tiền của chị hai này. Chị ta hô nhiều nhưng ít khách bắt kèo. Càng vắng kèo khách, chị lại càng rủa con gà đen... "Sống làm sao được hả con"... "Xám 50 triệu đồng ăn 1 triệu đồng"...

    (bgiay)Cận cảnh những trận chiến sinh tử trong trường gà
    Một bóng hồng giao tiền cho dân "độ" gà.

    "Đàn bà dễ có mấy tay"

    "Chuyện đàn bà đánh bạc khát nước đến tán gia bại sản, chồng con khốn khổ giờ xuất hiện nhan nhản. Một khi quý bà mà lớn tiếng thì cánh đàn ông cũng phải ngao ngán. Ở sới Hải Phòng này còn ít chứ như bọn anh đã từng vượt biên sang biên giới Campuchia hay vào trong miền Nam "đá gà". Trong đó, nữ giới nhiều hơn hẳn ngoài này và độ chịu chơi của các bà trong đó cũng kinh khủng.

    Nếu như "sới gà" chẳng may bị "dập", đàn ông, 10 thằng thì 9 thằng mếu máo với cơ quan công an, nào là: "Anh tha cho em, đây là lần đầu, em theo thằng bạn...". Còn các chị thì chắc chắn là chối đây đẩy rằng, các chị vào đây tìm chồng, tìm con, phụ nữ biết gì về gà mà đá. Thế nhưng, nghe qua đã biết là "chém gió", chối tội, vì nếu tìm chồng tìm con thật, làm sao mà lọt qua được mấy vòng "chim lợn, bảo kê" vào tận sới như thế?

    "Đám đàn bà đi sới tuy mang tiếng là chân yếu tay mềm, nhưng bù lại họ có sự tinh ranh mà cánh đàn ông muốn bắt chước cũng phải học dài dài. Khi công an ập vào, đám đàn ông thường tẩu tán tiền (tang vật chính của các vụ đánh bạc) bằng cách ném qua cửa sổ, ném xuống cống... miễn là khi bị bắt, trên người họ càng ít tiền càng tốt. Đàn bà ngược lại, họ thường giấu tiền vào người. Gà qué thì chắc chắn chị em chả bao giờ ôm đến mà thả, vì có thả gà vào sới thì chắc chẳng tay "chơi gà" nào lại đi chọi với gà của một mụ đàn bà, Lương "trọc" kể.

    Lương "trọc", Sơn "trố" và các chiến hữu của mình cũng lang thang khắp các "sới gà" từ Cầu Nghìn, Mạo Khê, Uông Bí rồi Hưng Yên, Chùa Dận (Bắc Ninh)... và phát hiện nơi nào cũng có bóng hồng. Đến với "sới gà" bạc tỉ không phải dân giang hồ thì cũng là hạng bất hảo "sét đánh hai lần không chết", thế mà chị em vẫn không hề lép vế về độ tàn bạo khi đưa kèo, tỉ lệ cược. Tất nhiên, những tỉ lệ cược của chị em "ăn được không phải dễ".

    Những người trực tiếp chơi trong "cót gà" không nhiều. Công việc chính của chị em vẫn là vo ve vòng ngoài, ăn theo, ôm thùng tẩy, làm chuyên gia tín dụng đen. Lương "trọc" giải thích với chúng tôi rằng, các ông trùm hay giang hồ có số vẫn coi vợ là nhất, dù họ có vào sới, nghiện "độ". "Đàn bà mà đã cầm tiền ở sới gà hay sới bạc thì nó chẳng bao giờ để lọt 1 xu. Với dân cờ bạc, mê gà thì tính nhẩm nhanh đến mức nhà toán học nhiều khi vẫn còn thua xa. Tính tiền tỉ mà nó đọc vanh vách như lập trình sẵn trong đầu", Sơn "trố" nói về các bà trong sới "chiến kê".

    Cờ bạc hay "đá gà" đều do máu đỏ đen và niềm si mê mù quáng mà ra. Tuy nhiên, đàn ông có thể mê mẩn về một chú "chiến kê" đẹp, biết xót xa chú gà mình nuôi nấng thì đàn bà nơi "sới gà" lại khác. Họ chẳng quan tâm gà của ông là gà gì, gà thế nào mà chỉ quan tâm ông có bao nhiêu tiền, vay bao nhiêu và sòng phẳng là được. Với các chị trong "cót" ra kèo, chắc chắn phải có một đội ngũ "chim lợn" kèm theo, trước khi vào sới, ngắm đủ các kiểu của con gà rồi mới đưa ra tư vấn, hoặc trong đó các chiêu trò bí mật của đội gà đi theo đều đã được lập trình theo cách đặc trưng của những “nữ quái trường gà”.

    Nữ đại gia cầm đầu "sới gà"

    Năm 2012, Công an tỉnh Tiền Giang đã tổ chức vây ráp "trường gà" của Dung "đại gia" ở xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây. Cơ quan công an đã tạm giữ vợ chồng chủ "trường gà" là Võ Thị Phương Dung - Võ Trung Du và gần 100 người tham gia "đá gà". Xung quanh "trường gà" được rào lưới B40, mỗi ngày có khoảng 300 lượt người tới để "đá gà" ăn tiền... Tang vật gồm gà nòi, hàng chục xe máy, mã tấu, khoảng 100 triệu đồng bị cảnh sát tạm giữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bong-hong-xinh-dep-lam-tin-dung-den-o-truong-ga-a63136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan