+Aa-
    Zalo

    Những bữa tiệc sex tai tiếng nhất của sao bóng đá

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Không chỉ được biết đến bởi tài năng trên sân cỏ, những siêu sao như Messi, Ronaldo hay Balotelli cũng mang tai tiếng vì những bữa tiệc sex gây xôn xao dư luận.
    (ĐSPL) – Không chỉ được biết đến bởi tài năng trên sân cỏ, những siêu sao như Messi, Ronaldo hay Balotelli cũng mang tai tiếng vì những bữa tiệc sex gây xôn xao dư luận.
    Tháng 6/2011, Lionel Messi từng phải hứng không ít “đá gạch" khi bữa tiệc thác loạn thông đêm diễn ra ngay tại căn hộ mới tậu của anh được “phơi” trên mặt báo. Trong căn hộ đắt tiền trên tầng 34 khu nhà cao cấp tại Puerto Madero, Messi cùng các chiến hữu là anh em Diego và Gabriel Milito, Martin Palermo đã có một đêm thác loạn điên cuồng với nhạc sàn, rượu mạnh và các cô nàng bốc lửa. Vũ công Xoana Gonzalez, người mua vui trong bữa tiệc thác loạn tại nhà Messi.
     Xoana Gonzalez
    Sự góp mặt và mua vui của dàn chân dài thuộc hàng tuyển, trong đó có vũ công Xoana Gonzalez, một trong những người đẹp tai tiếng nhất Argentina, đã giúp không khí buổi tiệc thêm phần hưng phấn. Trong tiếng nhạc chát chúa, men rượu nồng nặc, những tuyển thủ cùng như dàn kiều nữ nhảy múa cuồng nhiệt cho tới tận sáng.
    Trong hoàn cảnh ấy, một bữa tiệc sạch, “không tình dục” như Messi phân trần trên báo chí sau đó là điều khó lòng có thể xảy ra. Chẳng ai tin, Messi chi tiền ra để mua rượu mạnh, thuê chân dài đến chỉ để cùng những người chiến hữu nhảy múa và… đánh điện tử. Khi những vụ ăn chơi này bị phanh phui, Messi khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và thất vọng. Nếu tất cả những bê bối kể trên đều là sự thật thì Messi về bản chất cũng chẳng khác gì đại kình địch Ronaldo ở khoản mê gái và thác loạn, có chăng anh hơn ở chỗ biết che giấu và giữ gìn hình ảnh hơn trong mắt công chúng.
    2. Ronaldinho
    Tháng 1/2014, Ronaldinho khiến tất cả ngạc nhiên khi đăng tải lên trang mạng cá nhân tấm hình chụp chung với 5 chân dài diện bikini nằm tạo dáng khiêu khích, khoe vòng 3 bốc lửa ở bể bơi. Bức ảnh thác loạn được cho là chụp trong bữa tiệc tại nhà riêng của Ronaldinho ở Barra da Tijuca, Rio de Janeiro gần đây. Với một “con nghiện sex” như Rô “vẩu” nhiều người cho rằng danh thủ này có lẽ không chỉ dừng ở việc chụp hình với 5 cô nàng siêu gợi cảm trên.
     Rô vẩu và tiệc sex tai tiếng
    Không lâu sau khi đăng tải bức hình này, Ronaldinho vội vàng xóa bỏ nó khỏi trang cá nhân vì anh nhận nhiều lời chỉ trích từ phía các fan. Mặc dù vậy, bức ảnh này sau đó vẫn nhanh chóng được phát tán và trở thành đề tài đàm tiếu xôn xao trên mạng xã hội và các diễn đàn. Trước đó tháng 9/2012, Ro vẩu mở bữa tiệc sex lớn chưa từng thấy. Chẳng biết có phải vì hưng phấn sau màn tỏa sáng giúp Atletico Mineiro kiếm được 1 điểm trên sân của Cruise hay không, Ronaldinho đã tụ họp các “chiến hữu” về dinh thự ở Lagoa Santa đập phá tưng bừng. Tất nhiên trong mỗi buổi thác loạn của cựu ngôi sao Barca, chân dài là “món” không thể thiếu. Thế nhưng nghe tờ O Estado de Sao Paulo mô tả thì thật choáng váng. Ronaldinho đã điều hẳn một dàn “gái nghìn đô” và cụ thể, mỗi vị khách sẽ được… 5 “em út” phục vụ từ A-Z (3000 đô cho 1 chân dài). Quá khủng khiếp cho một bữa tiệc.
    3. Silvio Berlusconi
    Theo lời khai của Giuseppe Spinelli, nhân viên kế toán của Berlusconi, ông đã rút khoảng 20 triệu euro để chi cho các bữa tiệc kích dục có tên "bunga bunga" được tổ chức tại dinh thự của vị Chủ tịch Milan ở Arcore, Milan.
    Những bữa tiệc sex tai tiếng nhất của sao bóng đá
    Đám chân dài trong tiệc sex của Berlusconi
     
    Các chân dài được vị chủ tịch AC Milan tặng tiền mặt, xe hơi và nữ trang khi dự tiệc "bunga bunga" của ông. Tại tiệc này các người đẹp được tỷ phú yêu cầu ăn mặc mát mẻ trong trang phục của nữ tu, y tá, cảnh sát… biểu diễn những điệu múa khêu gợi và sau đó sẽ lên giường với ông chủ.
    4. Cristiano Ronaldo
    Hồi còn thi đấu cho Quỷ đỏ, CR7 đã rủ 2 ông bạn vàng Nani và Anderson về nhà chơi suốt đêm. Cũng may, 3 ngôi sao này không chơi với nhau. Thay vào đó, Cris Ronaldo rút điện thoại gọi cho 5 ả chân dài tới mua vui. Cả đêm hôm ấy, 3 trai, 5 gái liên tục "mây mưa". Đây là scandal sex tai tiếng nhất của tiền vệ người Bồ Đào Nha.
    Những bữa tiệc sex tai tiếng nhất của sao bóng đá
    Ronaldo cũng vướng vào tai tiếng của tiệc sex
    5. Mario Balotelli
    Cuối mùa giải 2011/12, Balotelli tổ chức một bữa tiệc rượu tại nhà riêng. Anh chàng cho gọi thêm 4 ả gái mại dâm rồi cùng các chiến hữu thân thiết "chiến đấu" thâu đêm suốt sáng. Ả gái về sớm nhất chỉ bước chân ra đường vào lúc 5 giờ sáng. Ba cô nàng còn lại "chiều" Bad Boy cùng các chiến hữu tới 8 giờ sáng. Sau vụ sex tập thể nói trên, Bad Boy lại dính một scandal khác. Sau trận hòa 2-2 với Liverpool hồi đầu mùa giải 2012/13, Super Mario dẫn đầu 1 đám cầu thủ Man City tới hộp đêm Panacea, tụ điểm ăn chơi giữa lòng thành phố Manchester, đập phá.
    Sau đó, Balotelli đi “bắt” 3 ả gái làng chơi để cùng các chiến hữu tới quán bar Sakura ngả ngốn tăng 2. Cuối cùng, 1 nhóm cầu thủ Man xanh tiếp tục trở về nhà riêng Bad Boy, vui thú suốt đêm cùng 3 ả gái mại dâm.
    Minh Anh
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bua-tiec-sex-tai-tieng-nhat-cua-sao-bong-da-a23703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sao M.U bị fan hâm mộ đuổi khỏi tuyển Anh

    Sao M.U bị fan hâm mộ đuổi khỏi tuyển Anh

    (ĐSPL) – Việc Tom Cleverley được triệu tập lên tuyển Anh đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ dư luận. Mới nhất đã có hơn 4000 người đòi đuổi cổ tiền vệ M.U khỏi Tam sư.

    M.U thay Vidic bằng hàng thải của Man City

    M.U thay Vidic bằng hàng thải của Man City

    (ĐSPL) - Trong nỗ lực gia cố lại hàng thủ sau sự ra đi của thủ quân Nemanja Vidic, HLV người Scotland đang nhắm tới trung vệ Stefan Savic, người từng khoác áo Man City