+Aa-
    Zalo

    Những bức ảnh khiến bạn ngưng trách móc cuộc sống sao mệt mỏi khó khăn

    • DSPL
    ĐS&PL Chắc chắn sẽ có nhiều người dừng nghĩ tiêu cực về bản thân và cuộc sống sau khi xem những bức ảnh khao khát sự sống và tình yêu thương mãnh liệt dưới đây.

    Chắc chắn sẽ có nhiều người dừng nghĩ tiêu cực về bản thân và cuộc sống sau khi xem những bức ảnh khao khát sự sống và tình yêu thương mãnh liệt dưới đây.

    Con người đôi khi quá nhàm chán với những gì đang diễn ra tới nỗi thốt lên rằng cuộc sống này thật không có gì thú vị. Nhưng họ không biết rằng ở ngoài kia còn có quá nhiều người mong muốn có được sự bình dị như thế.


    Cuộc nội chiến ở Syria đã cướp đi sinh mạng của không biết bao nhiêu người. Một số người khác vì không thể chịu nổi cảnh tang tóc đã rời bỏ quê hương ra đi với mong muốn có được sự yên bình. Nhưng cuộc đời không như là mơ, họ liên tục gặp phải chướng ngại khiến nước mắt và sự đau khổ cứ thế đeo bám họ. Trong ảnh là một phụ nữ khác đang vừa khóc vừa cố gắng choàng chiếc chăn cứu hộ lên người cậu con trai để mong bé an toàn sau chuyến vượt biển di cư đến Thổ Nhĩ Kỳ.


    Một bà mẹ người Afganistan cố sống cố chết ngồi thụp dưới đất trước sự đàn áp của lực lượng chức năng trong cơn bão ở bờ biển.


    Những người phụ nữ Hồi giáo ở Bosnia đang an ủi nhau sau khi ngôi làng của họ bị tàn sát bởi một nhóm vũ trang cực đoan.


    Cùng trong chuyến di cư ấy còn có cô bé này. Ánh mắt hồn nhiên thơ ngây như không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Em không biết rằng phía trước mình và bố là cả một chặng đường dài không lối thoát.


    Một em bé khóc ròng sau hành trình tị nạn dài cùng bố mẹ cũng ở Thổ Nhĩ Kỳ.


    Hình ảnh em bé ở dải Gaza bò lê trên mặt đất với khuôn mặt đầm đìa nước mắt đã trở thành nỗi ám ảnh của toàn nhân loại.


    Hậu quả của chiến tranh chính là nạn đói khủng khiếp hoành hành. Nhìn các em nheo nhóc ngồi bên nhau khiến không ai có thể cầm được lòng.


    Cuộc nội chiến kéo dài đã khiến hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn em nhỏ trở thành trẻ mồ côi không nơi nương tựa. Bố mẹ chúng có thể đã bỏ mạng ở một mảnh đất nào đó xa xôi hoặc ngay trong chính ngôi nhà của họ.


    Ánh mắt sợ hãi của trẻ em ở Syria.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]XubKYcGi55[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-buc-anh-khien-ban-ngung-trach-moc-cuoc-song-sao-met-moi-kho-khan-a116468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.