+Aa-
    Zalo

    Những bức vẽ dễ thương mà ý nghĩa về cuộc giải cứu thần kỳ đội bóng Lợn Hoang

    • DSPL
    ĐS&PL Những bức tranh siêu ngộ nghĩnh về đội bóng nhí Lợn Hoang và hành trình giải cứu thần kỳ của lực lượng cứu hộ tại hang Tham Luang đã được cư dân mạng lan truyền khắp nơi.

    Những bức tranh siêu ngộ nghĩnh về đội bóng nhí Lợn Hoang và hành trình giải cứu thần kỳ của lực lượng cứu hộ tại hang Tham Luang đã được cư dân mạng lan truyền khắp nơi.

    Trong vài tuần vừa qua, không chỉ người dân Thái Lan mà mọi người trên toàn thế giới đều nín thở, dõi theo từng bước tiến triển trong cuộc giải cứu các thành viên của đội bóng nhí Thái Lan.

    Hàng loạt những chuyên gia cùng thợ lặn chuyên nghiệp của các quốc gia khác nhau tụ họp về Chiang Rai với mong muốn chung tay giúp đỡ các em nhỏ và vị huấn luyên viên bị mắc kẹt. Hành trình giải cứu thần kỳ này không đơn thuần chỉ là một nhiệm vụ, mà nó còn là hành trình của niềm tin, của tình người trong những lúc hoạn nạn. 

    Dù không thể trực tiếp góp sức nhưng cư dân mạng trên toàn thế giới cũng không ngừng cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất đến với đội bóng, đồng thời truyền tay nhau những bức vừa dễ thương vừa cảm động để cổ vũ tinh thần cả đội, để tôn vinh những nỗ lực không ngừng nghỉ của lực lượng cứu hộ.

    Cả thế giới "nối vòng tay lớn" để đưa các em nhỏ về nhà.

    Ngay cả các vị thần linh cũng luôn sát cánh bên công cuộc giải cứu đội bóng.

    Những người thợ lặn được ví như những siêu anh hùng vũ trụ của hãng phim Marvel.

    Dù hang Tham Luang có lắt léo với những "nút thắt cổ chai" chết người thì vẫn còn "hi vọng" (hope).

    Hành trình giải cứu của niềm tin và hi vọng
    Cuộc giải cứu những chú "lợn hoang Thái Lan" ra khỏi hang Tham Luang

    Cuộc tìm kiếm và giải cứu đội bóng Thái lan ra khỏi hang đúng thời điểm diễn ra Word Cup 2018 và họ xứng đáng đoạt cúp vàng.

    Trong suốt 9 ngày chưa được phát hiện ra, vị huấn luyện viên được cho là đã nỗ lực giúp các chú "lợn hoang nhỏ" giữ vững tinh thần bằng cách ngồi thiền.

    Và bây giờ thì "chúng ta về nhà thôi!"

    Minh Phạm (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-buc-ve-de-thuong-ma-y-nghia-ve-cuoc-giai-cuu-than-ky-doi-bong-lon-hoang-a235794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan