+Aa-
    Zalo

    Những ca hàm hô "khó nhằn" thách thức ngành thẩm mỹ từ trước đến nay

    • DSPL
    ĐS&PL Thành công của các ca phẫu thuật hàm hô phức tạp phần nào khẳng định sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ ở Việt Nam.
    Cùng điểm danh một số ca can thiệp dao kéo “khó nhằn” và xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 trong thẩm mỹ hàm mặt. 

    Phẫu thuật hàm hô từ trước đến nay vẫn luôn là đại phẫu khó trong ngành thẩm mỹ bởi nó can thiệp trực tiếp vào xương hàm mặt. Đặc biệt, một số ca hô nặng, khớp cắn lệch lạc nghiêm trọng là những thách thức vô cùng lớn với đội ngũ bác sĩ.

    Bài toán đặt ra đó là can thiệp phẫu thuật như thế nào để vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, vừa bảo toàn chức năng nhai cắn và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. 


    Chuyên gia Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết: 
    Chỉnh hàm hô móm là phẫu thuật có độ khó và phức tạp cao. Để đảm bảo thành công cho ca phẫu thuật, bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn giỏi. Đồng thời, công nghệ ứng dụng trong thăm khám và phẫu thuật cần trang bị tối tân để nâng cao sự chính xác và kiểm soát rủi ro tốt nhất”.

    Dưới đây là một số ca chỉnh hàm hô móm nổi bật tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

    9x hàm hô, cằm lẹm lột xác thành ngọc nữ Hàn Quốc

    Là một trong những ca lột xác gây ấn tượng nhất trong mùa 3 Hành Trình Lột Xác (chương trình truyền thực tế về Phẫu thuật thẩm mỹ do Bệnh viện Kangnam tổ chức), Phan Thị May khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng về màn lột xác của mình.


    Phan Thị May lột xác thành ngọc nữ hậu phẫu thuật

    Chuyên gia nhận định trường hợp của Phan May bị hô hàm nghiêm trọng, khớp cắn hàm trê và hàm dưới đều đưa ra ngoài quá mức. Sau nhiều cuộc hội chẩn kĩ càng, bác sĩ Kangnam quyết định can thiệp chỉnh sửa bằng công nghệ Z - BSSO để đẩy lùi xương hàm vào bên trong. 


    Sau thẩm mỹ, gương mặt Phan Thị May trở nên hài hòa hơn. Khuôn miệng hoàn toàn tự nhiên, hết hẳn hô vẩu. Á quân Hành Trình Lột Xác mùa 3 nhận về cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng cho màn lột xác “xinh như gái Hàn”.

    Cao Thị Lan - Từ cô gái “khỉ đột” đến vẻ ngoài xinh đẹp khiến mẹ không nhận ra

    Ban đầu, cô gái Nghệ An sở hữu khuôn hàm hô nghiêm trọng, khớp cắn hàm trên lệch hoàn toàn so với hàm dưới. Ths. Charlie Trần nhận định: “Với trường hợp của Cao Thị Lan, hội đồng chuyên môn đưa ra phương án can thiệp và trượt xương hàm trên về phía trong. Máy cắt xương siêu âm được ứng dụng để đảm bảo tỉ lệ chuẩn xác, hạn chế tổn thương cho khớp hàm".


    Ê kip bác sĩ Kangnam hội chẩn về trường hợp của Cao Thị Lan

    Sau phẫu thuật, đường nét gương mặt Cao Thị Lan trở nên cân đối và hài hòa hơn. Cô gái tự ti vì bị trêu là “khỉ đột” năm nào giờ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Đặc biệt, đây cũng là màn lột xác lấy đi nhiều nước mắt nhất của cộng đồng mạng trong năm vừa qua vì người mẹ câm điếc không nhận ra Lan trong diện mạo mới. 


    Cao Lan sở hữu ngoại hình xinh đẹp từ góc chính diện đến góc nghiêng

    Cô gái 33 tuổi tìm được tình yêu đích thực sau quyết định “đập mặt xây lại”

    Nhận định về khuyết điểm hàm hô của Nguyễn Hoàng Oanh (Top 10 Hành trình lột xác mùa 3), cố vấn chuyên môn Ths. Charlie Trần cho biết: “Oanh bị hô nghiêm trọng khiến cả khuôn miệng bị nhô ra phía trước, cằm lẹm vào trong. Bác sĩ sẽ can thiệp công nghệ chỉnh hàm Lefort - BSSO để đẩy lùi khớp cắn vào trong, mang lại sự hài hòa và cân đối cho khuôn miệng”.


    Sau phẫu thuật hàm hô, khuôn mặt Hoàng Oanh trở nên cân xứng hơn, cả góc chính diện và góc nghiêng đều vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt, chỉ mất khoảng 3 tháng sau đại phẫu hàm mặt, Hoàng Oanh có thể ăn uống như bình thường và không gặp bất kỳ khó chịu nào.

    Trên đây đều là những ca lột xác ngoạn mục sau can thiệp phẫu thuật chỉnh hàm hô. Để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất, ê kip bác sĩ Kangnam đã tổ chức nhiều cuộc hội chẩn và ứng dụng công nghệ 4.0 trong suốt quá trình thăm khám và phẫu thuật. 

    Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
    Cơ sở Hà Nội: 190 Trường Chinh - Đống Đa
    Cơ sở Sài Gòn: 84A Bà Huyện Thanh Quan - P.9 - Q.3
    Hotline: 1900.6466

    Nga Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ca-ham-ho-kho-nhan-thach-thuc-nganh-tham-my-tu-truoc-den-nay-a314081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.