+Aa-
    Zalo

    Những ca sĩ nên "dẹp" chuyện hát hò

    • DSPL
    ĐS&PL Tóc Tiên, Hà Anh, Hồ Vĩnh Khoa... bị đánh giá hát không cảm xúc.

    Tóc Tiên, Hà Anh, Hồ Vĩnh Khoa... bị đánh giá hát không cảm xúc.

    Trong showbiz Việt, không phải ca sĩ nào cũng hát hay. Thậm chí, có những người tự nhận là ca sĩ nhưng chỉ hát ở mức trung bình, chỉ được vũ đạo "nhiệt tình" trên sân khấu. Từng có thời gian, trào lưu người đẹp đi hát nở rộ, nhưng không phải chân dài nào, người đẹp nào cũng lấn sân ca hát thành công. Thậm chí, chính ca hát giết chết tên tuổi của họ.

    Và trong một talk-show gần đây của bộ 3 - Thùy Minh, Lê Minh Ngọc, Nguyễn Ngọc Thạch, họ thẳng thắn nhận xét về hiện trạng này của Vpop. Thậm chí đôi lúc, cả 3 cùng bày tỏ ý kiến, "khuyên" Tóc Tiên hoặc người mẫu Hà Anh rằng "thôi đừng làm ca sĩ".

    Ca sĩ - diễn viên Tóc Tiên


    Sở hữu giọng hát khỏe, nhưng Tóc Tiên vẫn bị nhận xét là hát không có chút cảm xúc, giọng hát không hồn. Dù vũ đạo tốt khiến khán giả phải chú ý trên sân khấu, nhưng suy cho cùng, ca sĩ cần sở hữu một chất giọng đi sâu vào lòng người.

    Bên cạnh đó, Tóc Tiên không phải là cái tên mới nổi, cô đã được làng giải trí biết đến từ cách đây nhiều năm. Quay trở lại sau một thời gian học tập và hoạt động ở hải ngoại, Tóc Tiên chưa tạo được dấu ấn gì đặc biệt ngoài một vẻ ngoài ngày càng sexy. Ca khúc hit duy nhất của cô - Ngày mai - lại nổi đình nổi đám nhờ "Vũ đạo cồng chiêng", chứ không phải vì giọng hát.

    Người mẫu Hà Anh


    Hà Anh là cô gái thông minh, cá tính với vai trò MC và người mẫu. Tuy nhiên, khi manh nha sang lĩnh vực ca hát, Hà Anh không nhận được tình cảm của khán giả bởi giọng hát của cô không có chút "tình cảm" nào.

    Diễn viên - người mẫu Hồ Vĩnh Khoa


    Hồ Vĩnh Khoa sở hữu giọng đớt. Tuy nhiên, đây không phải nhược điểm duy nhất của anh, bởi cũng rất nhiều những giọng ca "đớt" nhưng nhận được sự yêu mến của khán gỉa như Hà Anh Tuấn, Bảo Thy... Nhưng với Hồ Vĩnh Khoa, giọng hát của anh không chứa đựng tình cảm. Blogger Nguyễn Ngọc Thạch thậm chí nhận xét: "Hồ Vĩnh Khoa chỉ nên lột đồ, không nên đi hát".

    Rapper Suboi


    Suboi có khả năng đọc rap rất tốt nhưng để ca hát thì không thể. Theo phân tích, để rap hay cần biết cách nhả âm, nhả chữ phù hợp. Hát thì khác, ngoài những kĩ năng cần thiết, cột hơi cao cũng là khả năng trời phú với mỗi con người.

    Theo Nguyễn Đăng Quang/ TT&VH

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]vFV7jWObaa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ca-si-nen-dep-chuyen-hat-ho-a103109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.