+Aa-
    Zalo

    Những cái chết khiến bạn rùng mình ngay sau khi “nói gở” trên mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Dù chỉ là câu “nói gở” trên mạng xã hội nhưng không ít trường hợp sau khi nhìn lại nhiều người vẫn không khỏi rùng mình bởi lời “nói gở” vô tình đã trở thành điềm báo.

    Dù chỉ là câu “nói gở” trên mạng xã hội nhưng không ít trường hợp sau khi nhìn lại nhiều người vẫn không khỏi rùng mình bởi lời “nói gở” vô tình đã trở thành điềm báo.

    Chàng trai Hà Nội và chia sẻ "Không thấy ngày về"

    Một nam thanh niên sống tại Hà Nội trước ngày mất đã đăng tải một dòng tâm sự: "Không thấy ngày về". Không lâu sau đó chàng trai đã chết thảm dưới cống thoát nước.

    Bạn bè của chàng trai sau đó đọc được những dòng chữ này đã cảm thấy sợ hãi. Có vẻ như trước khi đến một nơi khác, chàng trai đã có dự cảm không tốt và nó như là một điềm báo mà khi xảy ra rồi người ở lại mới chợt nhận ra.

    Dòng tâm sự mang điềm gở trước lúc mất của nam thanh niên. (Ảnh: Internet)

    Cô gái Đà Nẵng và câu nói "Có chết cũng không ở một mình nữa đâu"

    Còn nhớ đầu năm 2015 một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại Đà Nẵng làm 4 người tử vong tại chỗ và 2 người tử vong tại bệnh viện khiến nhiều người xót xa. Trong đó cái chết của cô gái T. sinh năm 1995 tại Quảng Bình đã mang lại đau xót cho gia đình và bạn bè.

    T. là một nữ sinh xinh đẹp, ngoan ngoãn sở hữu nhiều lượt theo dõi trên trang cá nhân. Cái chết đột ngột của cô gái xinh đẹp đã khiến không chỉ gia đình mà bạn bè sốc nặng.

    Chia sẻ của T. trên mạng xã hội trước khi xảy ra tai nạn thương tâm (Ảnh: Internet)

    Sau khi T. mất, nhiều người mới để ý trang cá nhân facebook của T. đã có những câu “nói gở” trước khi sự việc xảy ra. Theo đó, mọi người đều giật mình khi thấy T. chia sẻ "dòng tâm trạng" trước khi mất, khiến ai cũng rùng mình. Có lẽ có cái gì đó lo lắng, sợ hãi như được linh cảm, dự báo trước trong chính bản thân cô.

    Chàng trai đăng status thông báo việc mình "còn sống" và bị tai nạn qua đời ngay sau đó

    Chàng trai V.T.Q., 25 tuổi bị cô gái đâm chết sau khi va chạm xe tại vòng xoay Dân Chủ. Theo truyền thông đưa tin, Q. điều khiển xe máy chạy theo hướng từ quận 3 về quận 10, đến vòng xoay Dân Chủ thì bị va chạm xe với hai cô gái khiến cả ba ngã ra đường.

    Sau đó 2 bên xảy ra mâu thuẫn, một trong hai cô gái rút dao đâm nam thanh niên gục tại chỗ, sau đó leo lên xe rời khỏi hiện trường. Mất nhiều máu vì vết thương quá sâu, Q. đã không qua khỏi.

    Chàng trai đăng status về việc "mình còn sống" và tai nạn qua đời ngay sau đó. (Ảnh: Internet)

    Trước đó, chàng tranh niên 25 tuổi cũng chia sẻ dòng trạng thái "bất bình thường" về một dự cảm chẳng lành: "Đăng lên cho biết mình còn sống, ngày mới vui vẻ nha cả nhà". Đây hẳn không phải là trường hợp đầu tiên mà những dóng trạng thái mang điềm gở như thế này xuất hiện trên mạng xã hội, sau đó là những cái chết đầy thương tâm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cai-chet-khien-ban-rung-minh-ngay-sau-khi-noi-go-tren-mang-xa-hoi-a188304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan