+Aa-
    Zalo

    Những cái tát không thể quên trong sự nghiệp của sao Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhiều sao Việt không may nhận phải những cái tát giáng trời từ bạn trai hay từ chính đồng nghiệp của mình.

    (ĐSPL) – Nhiều sao Việt không may nhận phải những cái tát giáng trời từ bạn trai hay từ chính đồng nghiệp của mình.

    Tâm Tít

    Những cái tát nhớ đời của sao Việt
    VJ xinh đẹp Tâm Tít.

    Những ngày qua, câu chuyện tình-tiền của VJ xinh đẹp Tâm Tít và Thế Bảo tốn không ít giấy mực của báo giới. Bắt đầu từ việc Thế Bảo lên tiếng trên trang cá nhân rằng anh đã phải chi ra 200 triệu để yêu Tâm Tít chỉ trong vòng 3 tuần cho tới hàng loạt tin nhắn với ngôn từ tục tĩu được cho là của Tâm Tít gửi tới cũng được Bảo Thy tung ra. Để rồi sau đó, bạn bè Tâm Tít lại lên tiếng bênh vực cho cô nàng và "tố" Thế Bảo từng "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với Tâm Tít nhiều lần.

    Một người bạn của Tâm Tít chia sẻ chuyện Tâm Tít bị đánh và phải bỏ đi 2 lần: "Bảo nên nhớ không bao giờ được đánh con nhà người ta. Bảo không có quyền. Đừng có đánh xong rồi lý do lọ chai ra. Đánh là đánh, đơn giản là như thế. Để nó không dưới 2 lần trốn từ Sài Gòn ra Hà Nội không mang được cả quần áo theo. Lần thứ 1 nó lang thang ngồi ở sân bay đến 2h sáng nhờ H đặt vé cho nó ra nhưng nó quên mang chứng minh thư, bảo về lấy nó nhất quyết không về vì không muốn nhìn mặt Bảo. Lần thứ 2 nó bỏ lại điện thoại để cho Bảo không chú ý mà trốn được ra sân bay là bay thẳng 1 mạch ra Hà Nội về nhà luôn.”

    Tiếp đó, nhân viên pha chế tại quán chung của Tâm Tít và Thế Bảo là Nguyễn Cường cũng khẳng định chứng kiến Thế Bảo nhiều lần đánh Tâm Tít: “Chuyện anh Bảo đánh chị Tâm là điều không thể phủ nhận và nó xảy ra thường xuyên.” Nhân viên pha chế cho biết thêm: “Anh Bảo không chỉ đánh một lần đâu, mà còn nhiều lần nữa, chưa kể những lần mình không chứng kiến nhưng nghe các bạn khác trong quán kể lại”.

    Uyên Linh

    Những cái tát nhớ đời của sao Việt
    Quán quân Vietnam Idol 2014 - Uyên Linh.

    Xuất phát từ câu status ngắn ngọn trên facebook của một blogger: “Tại sao làm thần tượng âm nhạc mà không lo hát lại lo yêu để bị ăn 4 tát tai vậy em?” thì ngay lập tức tất cả ánh mắt dư luận đều đổ dồn vào Uyên Linh – Quán quân Vietnam Idol năm 2010 bởi trước đó Uyên Linh từng gặp tin đồn có quan hệ tình cảm với nhạc sĩ Dũng Đà Lạt.

    Theo một số nguồn tin cho hay, trong buổi tập luyện cho một chương trình ca nhạc vào cuối tháng 1/2012 vợ của nhạc sĩ Dũng Đà Lạt đã tới phòng tập nhạc và cho Uyên Linh ăn 4 cái tát giáng trời. Nhưng sau đó Uyên Linh đã phủ nhận thông tin này khi nói rằng: "Việc đánh người vốn dĩ đã phạm pháp, đánh một cái đã khó, làm gì có chuyện đánh được tới bốn cái. Báo đưa tin, độc giả đọc nhưng mọi người chỉ cần suy nghĩ một chút sẽ tự nhận thấy, không cần tôi phải giải thích."

    Andrea Aybar

    Vào tối 11/9/2013, việc Yanbi xô xát với Andrea ngay trên phố Hàng Trống đã khiến cư dân mạng, giới trẻ cũng như dư luận sửng sốt. Việc Yanbi đã xô xát với Andrea ngay trên phố Hàng Trống chỉ sau 4 tháng hẹn hò trước sự chứng kiến của nhiều người đã khiến cho công chúng bất ngờ. Sự việc không chỉ gây sốc cho dân tình mà còn cả những người trong cuộc. Thậm chí, Andrea còn phải trở về quê nhà ở Tây Ban Nha để tĩnh tâm.

    Những cái tát nhớ đời của sao Việt
    Mẫu Tây Andrea Aybar.

    Ngày 21/11/2013, sau hơn hai tháng kể từ scandal xô xát cùng nhiều diễn biến khó lường, cư dân mạng lại dậy sóng trước thông tin của một facebooker khẳng định mình đã chứng kiến cảnh Andrea lại bị Yanbi đánh trên khu vực bốt Hàng Đậu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào khoảng 1h sáng. Chưa biết thông tin này có đáng tin cậy, chính xác hay không, nhưng việc Andrea xác nhận có cãi vã và khẳng định thêm rằng cô và Yanbi "vẫn yêu nhau rất hạnh phúc, không có chuyện chia tay" đã khiến dư luận thêm một lần nữa sửng sốt.

    Hiện tại, Andrea và Yanbi này vẫn tiếp tục con đường hoạt động nghệ thuật của riêng mỗi người.

    Ca sĩ Nini Khanh

    Còn nhớ cách đây 2 năm, ca sĩ Nini Khanh từng đăng tải một bài viết có tên “Máu điên” lên trang cá nhân của mình. Trong bài viết, Nini Khanh kể lại câu chuyện diễn ra trước đó 5 năm và “tố” Phương Thanh đánh cô và liên tục chửi thề. 

    Những cái tát nhớ đời của sao Việt
    Ca sĩ Nini Khanh.

    Nini Khanh viết: "...Bước vào bàn, tôi còn chưa kịp ngồi thì P.T. đã đứng phắt dậy đấm rất mạnh vào mắt trái tôi và liên tục chửi thề. Tôi choáng váng khóc tức tưởi không nói được nên lời. Cô ta vẫn còn nguyên gương mặt đầy son phấn và bộ đồ diễn màu đen sang trọng, nhưng trong mắt tôi nó đã trở thành hình ảnh của một con "thú dữ". Chưa đã cơn điên, nó phán thêm một câu: "DM mày, ngồi xuống đó cho tao đi con, chưa xong đâu, tao còn đánh mày nữa đó".

    Chưa hết, người đàn ông ngồi cạnh nó tiếp thêm không biết bao nhiêu là lời lẽ tục tĩu, hết nhục mạ rồi lại hăm dọa đủ điều. Anh ta nói nhiều và nhanh đến nỗi tôi không tài nào nhớ được, tôi không còn để ý đến con mắt đang đau, chỉ nhìn sửng sốt người đàn ông. Tôi ngồi như trời trồng, lùng bùng nhức lỗ tai, đôi lúc "thú dữ" cũng xen vào rất nhịp nhàng. Cô đang loay hoay định lấy điện thoại gọi thì "Bốp Bốp". Tôi nhìn lên, không phải "thú dữ" mà là một cô gái trắng trẻo, cao ráo, tay cầm điếu thuốc vênh váo, thánh thức. Nó tát 2 cái vào mặt tôi rồi hút thuốc phà khói, đi chậm rãi về chỗ ngồi gần một boy đầu trọc đang nhìn chằm chằm vào mặt tôi rất giang hồ. Cũng may boy này chỉ ngồi yên "lặng nghe và thấu hiểu" chứ không đụng gì đến tôi...".

    Trước những lời lẽ mà Phương Thanh cho là Nini Khanh đang xúc phạm mình, Phương Thanh phản pháo: “Tôi cũng sẽ có những chuyện khác để kể về cô ấy, những chuyện sâu kín mà nhiều người không biết”.

    Anh Thư

    Cách đây hơn 10 năm, Xuân Lan và Anh Thư đã có cuộc đụng độ khi cùng tham gia trong bộ phim “Những cô gái chân dài”.

    Vụ việc diễn ra tại studio của nhiếp ảnh gia Đông Hải. Nguyên nhân được cho là Xuân Lan ghen vì Anh Thư quyến rũ nhiếp ảnh gia. Trong phim, Xuân Lan vào vai một vedette còn Anh Thư vào vai chính với vẻ ngoài quê mùa.

    Trong một cảnh quay, Xuân Lan đã tát Anh Thư đến xây xẩm mặt mày. Anh Thư không để yên và phản kháng lại bằng hành động tương tự với đàn chị. Những cái tát như trời giáng được hai người đẹp liên tiếp tung ra khiến nhiều người cho rằng Xuân Lan - Anh Thư mượn vai diễn để trả đùa thù riêng. 

    Những cái tát không thể quên trong sự nghiệp của sao Việt

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cai-tat-khong-the-quen-trong-su-nghiep-cua-sao-viet-a41084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan