+Aa-
    Zalo

    Những cái tay "quấn băng" kỳ lạ của cầu thủ Trung Quốc

    ĐS&PL Hình ảnh các cầu thủ đội tuyển Trung Quốc quấn băng quanh cánh tay trong trận đấu giao hữu với đội tuyển xứ Wales khiến nhiều NHM tò mò.

    Hình ảnh các cầu thủ đội tuyển Trung Quốc quấn băng quanh cánh tay trong trận đấu giao hữu với đội tuyển xứ Wales khiến nhiều NHM tò mò. Đằng sau những tấm băng quấn đó là cả một "hình phạt khắc nghiệt".

    Các cầu thủ quấn băng quanh cánh tay khiến NHM tò mò

    Hóa ra, trước thềm giải đấu giao hữu giữa của U23 Trung Quốc, Liên đoàn bóng đá nước này đã đưa ra một lệnh cấm kỳ quặc cho các cầu thủ.

    Theo báo giới Trung Quốc, CFA cấm các cầu thủ có hình xăm trên người lên đội tuyển quốc gia, đặc biệt là những hình xăm ở vị trí dễ nhìn thấy như cánh tay, cổ... Theo các thành viên của CFA, hình xăm bị coi là một biểu tượng xấu và không nên xuất hiện trong màu áo của đội tuyển quốc gia.

    LĐBĐ Trung Quốc mạnh tay với các cầu thủ thích "họa bì"

    Thời gian tới, các cơ quan quản lý bóng đá Trung Quốc sẽ sớm thực hiện các biện pháp nhằm ngăn chặn cầu thủ "họa bì" lên cơ thể, từ giải đấu nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

    Được biết, ngoài bóng đá thì các lĩnh vực khác như giải trí tại Trung Quốc cũng có quan điểm nói "không" với hình xăm. Theo Daily Mail, chính quyền Trung Quốc đã có chỉ thị các đài truyền hình không mời các diễn viên, ca sĩ... có hình xăm lên sóng từ đầu năm 2018.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cai-tay-quan-bang-ky-la-cua-cau-thu-trung-quoc-a223683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan