Những cán bộ Đoàn tài giỏi làm xao lòng giới trẻ


Thứ 4, 26/03/2014 | 03:57


(ĐSPL) - Kim Nguyên Bảo, Sơn Paris,... đều là những cái tên được giới trẻ chú ý không chỉ bởi vẻ ngoài cực “hot” mà còn vì thành tích khủng trong hoạt động Đoàn.

(ĐSPL) - Kim Nguyên Bảo, Sơn Paris, Nguyễn Thanh Hà, Phương Thảo,... đều là những cái tên được giới trẻ chú ý không chỉ bởi vẻ ngoài cực “hot” mà còn vì thành tích khủng trong hoạt động Đoàn.

Năng động, nhiệt huyết, tài giỏi và có năng khiếu lãnh đạo là những gì người ta thường nhắc tới khi nói đến các cán bộ Đoàn. Tuy nhiên, họ cũng là những “hot teen” được săn đón không chỉ ở trong trường mà còn phổ biến rộng rãi trong giới trẻ. 26/3, hãy cùng “điểm mặt” những cán bộ Đoàn trường được coi là “gương sáng” trong giới trẻ Việt.

Kim Nguyên Bảo - Chàng MC tài năng

Là bí thư liên chi Đoàn khoa Quan hệ Quốc tế, đội trưởng đội văn nghệ xung kích, đồng thời được kết nạp Đảng viên từ khi học trung học, Kim Nguyên Bảo (tên thật là Bùi Nguyên Bảo) được biết đến là một MC tài năng với chất giọng miền Nam ngọt ngào và phong thái lịch thiệp.

Từng là MC chính của chương trình Duyên dáng Hà thành, giải nhất MC tài năng 2011 và là MC trong các chương trình lớn nhỏ của Đoàn trường và sự kiện xã hội, Kim Nguyên Bảo nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của giới trẻ. Anh là một trong những gương mặt tiêu biểu không chỉ nổi bật ở các chương trình của Đoàn trường, tổ chức xã hội, mà còn năng nổ trong những phong trào tình nguyện như tham gia vào Hội thanh niên vận động hiến máu. Yêu Hà Nội từ nhỏ, chàng trai gốc Sài thành mong muốn được làm việc tại Bộ Ngoại giao Việt Nam.

 - Những cán bộ Đoàn tài giỏi làm xao lòng giới trẻ
Kim Nguyên Bảo năng động trong mọi lĩnh vực.

Sơn Paris - “thủ lĩnh” đa tài

Nguyễn Ngọc Sơn (Sơn Paris) sinh năm 1993, hiện là sinh viên Khoa tiếng Pháp, Học viện Ngoại giao. Cũng là một MC tài năng với giọng nói đặc biệt, Sơn Paris từng đoạt giải nhất trong cuộc thi tìm kiếm tài năng MC Âu Lạc 2012, anh chàng còn để lại ấn tượng khi lọt top 15 cuộc thi Nam vương sinh viên Hà Nội, giải biên đạo và kịch bản xuất sắc nhất Gala cười sinh viên Ngoại giao. Đồng thời anh cũng hoàn thành tốt công việc của Đoàn trường khi đảm nhiệm rất nhiều cương vị: Bí thư khóa 38 và phó chủ tịch câu lạc bộ tiếng Pháp của Học viện Ngoại Giao...

Mặc dù từng bị chỉ trích là “hot boy tự phong”, tuy nhiên thời gian qua, Sơn Paris cũng chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực làm việc và khả năng lãnh đạo xuất sắc của một cán bộ Đoàn.

 - Những cán bộ Đoàn tài giỏi làm xao lòng giới trẻ (Hình 2).
Chàng trai trẻ Sơn Paris.

Nguyễn Thanh Hà - 9X năng động, học giỏi

 - Những cán bộ Đoàn tài giỏi làm xao lòng giới trẻ (Hình 3).

Từng nhận được học bổng thắp sáng ước mơ của trung ương Đoàn dành cho cán bộ Đoàn xuất sắc từ khi học lớp 12, nên khi thi đỗ vào Học viện Tài chính, Hà tích cực tham gia vào các sự kiện lớn nhỏ trong trường. Hiện tại, cô bạn là phó chủ tịch Hội sinh viên trường, lãnh đạo quản lí 13 câu lạc bộ hoạt động ở các mảng chuyên môn văn nghệ thể thao và tình nguyện. Đại diện cho thế hệ 9X xinh đẹp, giỏi giang, Thanh Hà được nhiều sinh viên Học viện Tài chính ngưỡng mộ bởi thành tích học tập khủng cũng như khả năng lãnh đạo, điều hành tốt.

Phương Thảo - Hoa khôi xinh đẹp làm cán bộ Đoàn

 - Những cán bộ Đoàn tài giỏi làm xao lòng giới trẻ (Hình 4).

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, mong manh, hiếm ai nghĩ cô nàng này đương nhiệm chức chủ tịch câu lạc bộ Khoa học trường Đại học Ngoại thương. Tham gia vào các hoạt động tình nguyện, Phương Thảo từng nhận bằng khen sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào sinh viên, là đại biểu tham dự Đại hội hội sinh viên thành phố khóa VI. Không chỉ năng nổ trong các hoạt động Đoàn đội, Thảo còn được các bạn trẻ trong trường yêu quý bởi cách làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng. Cô bạn cũng “rinh” rất nhiều học bổng có giá trị lớn.

Và những ước mơ không chỉ dừng ở giảng đường đại học

Mang trong mình hoài bão lớn lao, tuổi trẻ thanh niên xung phong luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được coi là đầu tàu dẫn dắt một tập thể đi đến thắng lợi. Dù con đường phía trước đi còn nhiều chông gai, xong mỗi người cán bộ Đoàn đã kiên định bởi con đường riêng đã chọn, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vì sự phát triển của cá nhân và tập thể, xây dựng lòng yêu nước, trung thành với Đảng trong giới trẻ - Chìa khóa của sự phát triển Đất Nước.

Chia sẻ những bí quyết thành công của mình, theo chàng MC Kim Nguyên Bảo thì “làm việc có kế hoạch, có tầm nhìn, biết lượng sức mình, việc hôm nay không để ngày mai sẽ giúp chúng ta hoàn thành được mục tiêu”. Và giảng đường Đại Học sẽ trở thành nơi để những trái tim nhiệt huyết, đam mê cùng nhau tỏa sáng, đóng góp sức trẻ của mình vào công cuộc xây dựng và phát triển Đất nước.

Ngày 26/3, chúc các cán bộ Đoàn nói chung và Đoàn viên thanh niên nói riêng ngày càng phấn đấu lao động, học tập, tích cực xây dựng các hoạt động đoàn đội, phát huy hết tiềm năng của tuổi trẻ.

Trang Phạm

Có thể bạn quan tâm "Ông Lê Hùng Dũng sẽ cải tổ công tác trọng tài":

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-can-bo-doan-tai-gioi-lam-xao-long-gioi-tre-a27042.html