+Aa-
    Zalo

    Những cặp "huynh đệ tương tàn" trong trận Pháp vs Bỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các cầu thủ đã cùng nhau thi đấu và giành vinh quang trong cùng một màu áo CLB, nhưng giờ đây họ lại ở hai đầu chiến tuyến vì chính màu cờ của quốc gia trên ngực áo mình.

    Các cầu thủ đã cùng nhau thi đấu và giành vinh quang trong cùng một màu áo CLB, nhưng giờ đây họ lại ở hai đầu chiến tuyến vì chính màu cờ của quốc gia trên ngực áo mình.

    Trận bán kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 01h00 rạng sáng mai, 11/7 (giờ Việt Nam). Ngay khi xác định được cặp đấu bán kết đầu tiên, người hâm mộ đã vô cùng hào hứng bởi cuộc đối đầu của 2 đội bóng có lối chơi tấn công đẹp mắt nhất tại kỳ World Cup năm nay.

    Không chỉ có vậy, Pháp vs Bỉ còn là cuộc chiến đầy thú vị giữa những người đồng đội cùng chung một CLB đang thi đấu tại nhiều giải bóng đá châu Âu.

    Nhiều người cho rằng đây là cuộc "nội chiến" của Man Utd bởi những cái tên nổi bật của nửa đỏ thành Manchester trong đội hình của cả hai bên.

    Paul Pogba và Romelu Lukaku rất thân thiết trong màu áo Man Utd.

    Nhiều fan ruột của Man Utd đều biết rằng Pogba rất thân với Romelu Lukaku vì cùng sở thích ăn mặc và cùng chung người đại diện Mino Raiola. Còn Marouane Fellaini thì cực kỳ quý mến sự thân thiện, lịch thiệp của Pogba. Vậy nhưng trong trận bán kết này, sự thân thiết ấy sẽ bị gạt bỏ, thay vào đó là bằng mọi cách để giúp đội mình chiến thắng những người mà chính họ từng kề vai sát cánh.

    Không chỉ có Man Utd "nội chiến", cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Chelsea là N'Golo Kanté phải rất cố gắng để ngăn chặn đồng đội Eden Hazard.

    Kanté phải rất cố gắng để ngăn chặn đồng đội Eden Hazard.

    Xem cái cách mà Hazard thi đấu, sự bình tĩnh cùng tinh thần đồng đội tuyệt vời của anh tại World Cup, Kante có lẽ sẽ phải rất vất vả để ngăn chặn việc anh dẫn dắt ĐT Bỉ khi đối đầu với Pháp. Còn ở phía ngược lại, Hazard cũng chẳng hề dễ dàng bởi chính anh cũng hiểu rằng Kante luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới.

    Ở khung gỗ của ĐT Bỉ - Thibaut Courtois đang thể hiện phong độ cao với những màn cứu thua tuyệt vời, còn người đồng đội cùng màu áo Chelsea Olivier Giroud thì chỉ có một nhiệm vụ chính là ghi bàn vào lưới Courtois và khiến sự "tuyệt vời" ấy... giảm đi một chút.

    Olivier Giroud sẽ phải tìm mọi cách ghi bàn vào lưới Thibaut Courtois.

    Hậu vệ Benjamin Mendy (Pháp) từng dùng rất nhiều lời trìu mến khi nói về người đội trưởng của anh tại Man City - Vincent Kompany: “Khi tôi ở Barcelona điều trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối, Kompany đã đáp máy bay qua động viên tôi. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, và còn giống như anh trai tôi vậy”.

    Mặc dù thân thiết là vậy, nhưng khi đứng ở hai đầu chiến tuyến tại St.Petersburg đêm nay, chắc chắn họ đều sẽ gạt hết tình cảm riêng tư và một lòng vì mục tiêu lớn nhất tại World Cup: Tiến vào trận chung kết, giành ngôi vô địch thế giới.

    Các cầu thủ cùng chung một CLB trong trận bán kết Pháp vs Bỉ:

    Chelsea: N’Golo Kante, Olivier Giroud (ĐT Pháp) vs Eden Hazard, Thibaut Courtois (ĐT Bỉ)

    Manchester United: Paul Pogba (ĐT Pháp) vs Marouane Fellaini, Romelu Lukaku (ĐT Bỉ)

    Mancherter City: Benjamin Mendy (ĐT Pháp) vs Vincent Kompany, Kevin De Bruyne (ĐT Bỉ)

    Tottenham: Jan Vertonghen, Toby Aldeweireld, Mousa Dembele (ĐT Pháp) vs Hugo Lloris (ĐT Bỉ)

    Barcenola: Ousmane Dembélé, Samuel Umtiti (ĐT Pháp) vs Thomas Vermaelen (ĐT Bỉ)

    PSG: Kylian Mbappé, Alphonse Areola, Presnel Kimpembe (ĐT Pháp) vs Thomas Meunier (ĐT Bỉ)

    Monaco: Thomas Lemar, Djibril Sidibé (ĐT Pháp) vs Youri Tielemans (ĐT Bỉ)

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cap-huynh-de-tuong-tan-trong-tran-phap-vs-bi-a235933.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan