+Aa-
    Zalo

    Những cặp song sinh làm mưa làm gió trên mạng xã hội nhờ sở hữu nhan sắc đẹp như bước ra từ thần thoại Hy Lạp

    • DSPL
    ĐS&PL Nhờ ngoại hình nổi bật, những cặp anh chị em sinh đôi dưới đây luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Nhờ ngoại hình nổi bật, những cặp anh chị em sinh đôi dưới đây luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Lewis và Owen Harrison

    Lewis và Owen Harrison sở hữu chiều cao gần 1,8 m. Cả hai bắt đầu đến phòng tập thể hình từ năm 15 tuổi.

    Cặp song sinh Lewis và Owen Harrison (đến từ Anh) khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ có khuôn mặt điển trai và đặc biệt là sở hữu thân hình 6 múi săn chắc, khiến không ít người mơ ước.

    Để có vẻ ngoài giống hệt nhau, Lewis và Owen Lewis đã có chế độ ăn uống cùng các bài tập luyện không khác nhau dù chỉ là một chút. Thậm chí, khi đi chơi tại bar, cả hai còn uống cùng một lượng rượu nhất định.

    Leah Rose và Ava Marie

    Leah Rose và Ava Marie là hai chị em sinh đôi cùng trứng, sinh ngày 7/7/2010 tại California. Cặp sinh đôi này được “trời phú” cho vẻ ngoài xinh xắn khiến ai cũng xuýt xoa, thèm ước.

    Rất nhanh sau đó cả Leah và Ava đều trở nên nổi tiếng như cồn, nhiều công ty người mẫu sau đó cũng lần lượt kéo đến đề nghị ký hợp đồng với hai cô bé.

    Vẻ đẹp không góc chết của cặp chị em này đã khiến cư dân mạng phải xuýt xoa và không ngại phong tặng danh hiệu "cặp sinh đôi đẹp nhất thế giới".

    Laura và Klaudia Badura

    Cặp song sinh Laura và Klaudia Badura (28 tuổi) đến từ London (Anh) có 223.000 lượt theo dõi.

    Cặp song sinh này đã bắt đầu làm người mẫu thời trang từ khi còn nhỏ tuổi, đến khi trưởng thành, họ theo đuổi phong cách gợi cảm và từng chụp hình cho tạp chí Playboy.

    Laura và Klaudia thường đăng tải những bức ảnh sang chảnh chụp trong những kỳ nghỉ của họ, hai cô gái luôn rất cầu kỳ về diện mạo và trang phục, vì vậy, nhiều thương hiệu thời trang tìm tới họ để hợp tác. Cặp song sinh này cũng có kênh YouTube với những clip hướng dẫn làm đẹp.

    Ethan và Grayson Dolan

    Cặp song sinh Ethan và Grayson Dolan (19 tuổi), đến từ bang New Jersey (Mỹ) sở hữu tài khoản Instagram với 4,7 triệu lượt theo dõi. Bên cạnh đó họ cũng có kênh Youtube có 9,7 triệu lượt theo dõi nhờ tính cách vui tươi, hài hước và phong cách sống tích cực.

    Isabella và Mia Drotini

    Cặp song sinh Isabella và Mia Drotini (6 tuổi) đến từ Úc, sở hữu tài khoản Instagram có 1 triệu lượt theo dõi. Isabella và Mia Drotini bát đầu được chú yế khi xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của mẹ. Qua đó cộng đồng mạng thích thú theo dõi sự trưởng thành của hai cô bé. Gia đình nhỏ hiện tại đang chờ đón một thành viên mới sắp chào đời.

    Gülcan & Sahinur

    Cặp song sinh Gülcan & Sahinur (22 tuổi), đến từ Đức, sở hữu tài khoản Instagram có 1,8 triệu lượt theo dõi.

    Cả 2 chị em thường nhận được các hợp đồng quảng cáo trong lĩnh vực thời trang. Các đăng tải của Gülcan & Sahinur được chăm sóc khá kỹ lưỡng, trong đăng tải thường xuất hiện các câu hỏi để tăng tương tác với những người theo dõi tài khoản.

    Renee và Elisha

    Renee - Elisha Herbert (đến từ Australia) là một trong những cặp song sinh nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện hai cô gái là người mẫu tự do cho cửa hàng thời trang tại Sydney và theo học Đại học Unity ở Queensland.

    Trên trang cá nhân, chị em nhà Herbert thường xuyên khiến nhiều người phải trầm trồ bởi thân hình gợi cảm trong những bộ bikini khoe đường cong nóng bỏng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cap-song-sinh-lam-mua-lam-gio-tren-mang-xa-hoi-nho-so-huu-nhan-sac-dep-nhu-buoc-ra-tu-than-thoai-hy-lap-a307297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan