+Aa-
    Zalo

    Những cặp xe sang chung biển số siêu đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gần gây, người dân liên tục bắt gặp hình ảnh những cặp xe sang cùng mang một biển số siêu đẹp và "cực độc".

    (ĐSPL) - Gần gây, người dân liên tục bắt gặp hình ảnh những cặp xe sang cùng chung một biển số siêu đẹp và "cực độc".

    Hai xe Lexus nhưng cùng biển kiểm soát

    Theo phản ánh trên báo Tuổi trẻ, ngày 26/7, phát hiện chiếc xe ô tô Lexus GX 470 mang BKS 65N 0269 đậu trước một công ty xây dựng trên đường Xuân Thủy (phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

    Hai chiếc xe Lexus cùng một biển số 65N 0269.

    Trước đó ngày 24/7, một xe ô tô Lexus LX 570 khác nhưng cũng mang BKS 65N 0269 cũng xuất hiện trước siêu thị Khánh Cường (phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều).

    Theo tìm hiểu, chiếc ô tô Lexus LX 570 có giá trên thị trường hơn 5,3 tỉ đồng, còn chiếc Lexus GX 470 có giá khoảng 3 tỉ đồng.

    Hai xế hộp bạc tỉ cùng biển số siêu đẹp

    Tương tự, vào sáng ngày 22/4, hình ảnh của 2 chiếc xe ô tô Mercedes và Lexus LX 570 cùng mang biển kiểm soát Hà Nội 30A-388.88 đã được cư dân mạng ghi lại và lan truyền trên facebook.

    Điểm mặt những cặp xe sang trùng biển số siêu đẹp

    Điểm mặt những cặp xe sang trùng biển số siêu đẹp

    Trước đó, trên mạng internet cũng lan truyền một bức ảnh về chiếc siêu xe Ferrari California của con trai một nữ đại gia ở Hà Tĩnh mang biển kiểm soát 30A-388.88. Biển số này sau đó được xác định là biển giả. Chiếc siêu xe trên thực tế mang biển kiểm soát 80NN

    Điểm mặt những cặp xe sang trùng biển số siêu đẹp
    Siêu xe Ferrari California cũng có biển kiểm soát 30A-388.88

    Hai xe công chung biển 9999

    Đầu tháng 6, người dân TP. Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) xôn xao về trường hợp 2 ôtô công có giá tiền tỷ dùng chung biển số "cực độc" 35A – 9999. Theo đó, thông tin và hình ảnh về hai chiếc xe trên được những người chứng kiến chụp lại rồi tung lên mạng xã hội.

    Điểm mặt những cặp xe sang trùng biển số siêu đẹp

    Tại thời điểm bị ghi hình, chiếc xe hiệu Toyota Camry màu trắng đang dừng tại một điểm thu phí. Chiếc xe còn lại hiệu Ford Expedition lại xuất hiện tại một địa điểm khá đông người. Cả hai phương tiện này đều dùng chung biển số xanh 35A - 9999.

    Điểm mặt những cặp xe sang trùng biển số siêu đẹp

    Hai xe sang ở Nghệ An chung biển "sinh lộc phát tài"

    Cách đây mấy tháng, trên một số trang mạng xã hội có đăng tải hai bức ảnh chụp 2 chiếc ô tô hạng sang cùng chung biển kiểm soát 37A-056.89, được phát hiện lưu thông trên các tuyến đường thuộc thành phố Vinh (Nghệ An), khiến dư luận hết sức băn khoăn.

    Điểm mặt những cặp xe sang trùng biển số siêu đẹp

    Hai xe công an Thanh Hóa mang biển "san bằng tất cả"

    Vào tháng 4, sau thông tin dư luận tại Thanh Hóa phản ánh về việc 2 chiếc xe biển xanh cùng mang biển kiểm soát 36B - 6789, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, 2 chiếc xe biển xanh cùng mang BKS 36B - 6789 mà dư luận phản ánh đều là xe của Công an tỉnh Thanh Hóa.

    Điểm mặt những cặp xe sang chung biển số siêu đẹp

    Theo ông Minh thì chiếc xe Toyota Corolla màu trắng là biển thật, được Văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa đăng ký sử dụng vào tháng 11/2009 với số máy là 0650922 và số khung là 906623890. Còn chiếc xe Toyota Lexus màu đen cũng của công an tỉnh, nhưng chưa được đăng ký biển số.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cap-xe-sang-chung-bien-so-sieu-dep-a43082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Huế mộng mơ nhưng không thiếu xe sang, biển đẹp

    Huế mộng mơ nhưng không thiếu xe sang, biển đẹp

    (ĐSPL) - Cố đô Huế không chỉ cổ kính, trầm mặc với núi Ngự Bình hay dòng Hương Giang e lệ, những cơn mưa “đỏng đảnh” chợt đến rồi chợt đi mà còn hiện đại với những siêu xe sang, biển đẹp.