Những câu chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018 hay và ý nghĩa nhất


Thứ 5, 15/02/2018 | 00:57


Cùng sự kiện

Những câu chúc năm mới Mậu Tuất 2018 ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa là món quà vô giá chúng ta dành tặng người thân yêu.

Những câu chúc năm mới Mậu Tuất 2018 ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa là món quà vô giá chúng ta dành tặng người thân yêu.

Hãy gửi cho nhau những tin nhắn chúc mừng năm mới, dành cho nhau những lời chúc yêu thương cho một năm mới tràn đầy hạnh phúc, may mắn và thành công.

Lời chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018 dành cho gia đình, bạn bè

1. Chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018, chúc mọi điều bình an và tốt đẹp tới bạn và gia đình.

2. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Happy New Year 2018 !!!

3. Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

4. Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

5. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu điều bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc!

6. Chúc các bạn có 1 cái tết vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý: “Tiền vào như nước sông Đà. Tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin”.

7. Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống Lâu Một tí.

8. Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường.

9. Chúc mừng năm mới bách nhẫn thái hòa, phúc sinh lễ nghĩa gia đình thịnh, lộc tiền vinh hoa phú quý xuân!

10. Chúc mừng năm mới Mậu Tuất. Đa lộc, đa tài, đa phú quý. Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.

11. Chúc mừng năm mới Mậu Tuất. Tân niên vạn lộc. Trung niên vạn tài. Hậu niên vạn phúc. Trường niên vạn đức. Thiên niên vạn đại.

12. Chúc mừng năm mới tấn tài, tấn lộc.

13. Chúc mừng năm mới ngũ phúc lâm môn.

14. Chúc mừng năm mới! Xuân đến gia đình vui sum họp. Tết về con cháu hưởng bình an.

15. Chúc năm Mậu Tuất thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.

16. Cung chúc tân niên. Vạn sự bình yên, hạnh phúc vô biên, vui vẻ triền miên. Kiếm được nhiều tiền, sung sướng như tiên.

17. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu, chúc trong gia quyến được an khương, tân niên lai đáo đa phú quí, xuân đến an khương vạn thọ tường.

18. Cung chúc tân xuân thuận buồm xuôi gió.

19. Cung chúc tân xuân an khang thịnh vượng.

20. Đầu xuân năm mới bình an, chúc luôn tuổi trẻ, chúc an khang.

21. Lộc biếc, mai vàng, xuân hạnh phúc. Đời vui, sức khỏe, Tết an khang.

22. Mọi người hạnh phúc trong hương xuân. Cha gặp rể hiền mừng khôn xiết. Mẹ thấy dâu thảo vui biết bao. 

23. Mùa xuân xin chúc khúc ca an bình. Năm mới phát tài. Vạn sự như ý.

24. Năm mới, chúc vui vẻ như chim Sẻ; khỏe mạnh như Đại Bàng; giàu sang như chim Phụng; làm lụng như chim Sâu; sống lâu như Đà Điểu. 

25. Năm hết Tết đến Đón hên về nhà. Quà cáp bao la, một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai, xum vầy hạnh phúc!

26. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường.

27. Tống cựu nghênh tân. Vạn sự cát tường. Toàn gia an phúc.

28. Xuân an khang, đức tại như ý. Niên thịnh vượng, phúc thọ vô biên.

29. Xuân đến hy vọng. Ấm no mọi nhà.

30. Kính chúc ông bà Sống lâu trăm tuổi. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến mọi nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

31. Xuân vạn phúc, xuân thịnh vượng. Chúc mừng năm mới vạn sự như ý. Phát tài phát lộc. An khang thịnh vượng. Sức khỏe dồi dào!

32. Năm mới, chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

33. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho tròn Lộc tài. Giữ cho mãi An khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý. Hứng cho tròn An khang. Chúc năm mới Bình an. Cả nhà đều Sung túc.

34. Mừng năm Mậu Tuất phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

35. 1 năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và 1 lời chúc "mãi mãi hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất".

Lời chúc mừng năm mới Mậu Tuất dành cho người yêu

1. Chúc bé yêu năm mới ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc và học tập. Anh sẽ ở bên cạnh chăm sóc, cổ vũ và động viên em.

2. Năm mới Mậu Tuất 2018 chúc cho một nửa của anh luôn trẻ, khỏe, năng động trong học tập và cuộc sống. Chúc em yêu năm mới đạt được thật nhiều thành công hơn năm cũ! 

3. Năm mới đã sang, anh chúc em luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp, mãi là cô gái dịu dàng xinh tươi, đoan trang trong mắt anh và mọi người. Hãy nhớ là anh mãi luôn bên em, chia sẻ với em mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

4. Anh tự hứa với bản thân mình dù cuộc sống có thăng trầm đi nữa, anh vẫn mãi luôn ở bên quan tâm, chăm sóc và yêu thương em đến hết cuộc đời. Chúc em yêu năm mới tràn đầy niềm tin và hy vọng để cùng anh xây đắp hạnh phúc bền lâu, em nhé!

5. Chúc tình yêu của em năm Mậu Tuất luôn có sức khỏe dồi dào, hạnh phúc ngọt ngào và công danh thành đạt nhé! Yêu Anh!

6. Năm mới vui vẻ, may mắn, thành công nhé anh, yêu anh nhiều!

7. Chúc anh năm mới nhiều may mắn, lắm thành công. Tiền vào như nước sóng thần, tiền ra chầm chậm như cần hoa sen.

8. Chúc anh sang năm mới nhiều may mắn, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tươi trẻ, thật nhiều tiền chẵn và ít tiền lẻ.

9. Chúc mừng năm mới! Sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sung mãn trong sức khỏe em nhé!

10. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Happy new year.

11. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói rằng, anh cực kỳ may mắn vì đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

12. Anh chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ, vì với anh khi được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Mãi mãi yêu em.

13. Mùa xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

14. Em yêu! Nếu có một điều ước thì anh mong rằng mỗi năm mới đến, anh sẽ làm em bớt buồn hơn và hạnh phúc dần lớn hơn để xóa nhòa tất cả những nỗi buồn em nhé!

15. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người đều biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều! Năm mới anh chúc em luôn hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn.

16. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, vì thế chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

17. Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Năm mới đã đến, anh chúc em mọi điều tốt lành!

18. Nếu anh không bao giờ gặp em… anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em… anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em... anh sẽ không nhớ em. Khi năm mới đã đến, anh muốn nói với em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn!

19. Em yêu! Anh muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác, và nói yêu em 365 ngày trong năm.

20. Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Năm mới, em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu và bền vững với thời gian.

Hằng Thanh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cau-chuc-mung-nam-moi-mau-tuat-2018-hay-va-y-nghia-nhat-a215280.html