+Aa-
    Zalo

    Những câu chuyện có thật về thứ 6 ngày 13

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quan niệm này ngày càng được chú ý sau hàng loạt những câu chuyện ly kỳ, đáng sợ nhưng có thật vào thứ 6 ngày 13.

    (ĐSPL) - Quan niệm này ngày càng được chú ý sau hàng loạt những câu chuyện ly kỳ, đáng sợ nhưng có thật vào thứ 6 ngày 13.

    Tin tức trên Mirror, theo quan niệm của những người phương Tây, thứ Sáu ngày 13 là ngày đen đủi nhất trong năm. Nhiều quản lý của những hãng hàng không cho biết, số lượng hành khách đăng ký chuyến bay vào thứ Sáu ngày 13 giảm đáng kể so với những ngày khác trong năm. Tạp chí y khoa Anh quốc cũng cung cấp những con số đáng ngạc nhiên về sự gia tăng số vụ tai nạn giao thông vào ngày được cho là đen đủi này.

    Quan niệm này ngày càng được chú ý sau hàng loạt những câu chuyện ly kỳ, đáng sợ nhưng có thật vào thứ 6 ngày 13.

    1. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên

    Thứ 6 ngày 13 có phải là ngày kém may mắn của tất cả mọi người?

    Thứ 6 ngày 13 tháng 10 năm 1925, cặp vợ chồng nhà Lincolnshire, Alfred và Beatrice Roberts đã có đứa con gái thứ hai. Hiện tại, cô ấy nổi tiếng hơn cả nữ Nam tước Margaret Thatcher.

    2. Chẳng ai đoán trước được tương lai

    Ngày 13 tháng 3 năm 2009, công viên Thorpe Park chiếu bộ phim mới mang tên 'SAW - The Ride'. Đây là một bộ phim kinh dị dựa trên một bộ phim kinh dị đã thành công trước đó.

    Tuy nhiên, người quản lý công viên đã phải hoãn buổi chiếu phim vì sợ lời nguyền xoay quanh thứ 6 ngày 13.

    3. Cái chết của rapper nổi tiếng

    Ngày 13 tháng 9 năm 1996, đúng vào thứ Sáu, rapper nổi tiếng Tupac Shakur bị bắn chết trong một cuộc đọ súng tại Las Vegas.

    Sau khi hỏa táng Shakur, các thành viên trong nhóm nhạc Outlawz Immortal đã trộn tro cốt của anh với cần sa và hút.

    4. Thảm họa thời tiết

    Thứ Sáu ngày 13 tháng 10 năm 2006, cả thành phố New York (Mỹ) bị bao phủ bới một lớp tuyết dày lên tới 91 cm. Ước tính mức thiệt hại do trận bão tuyết gây ra lên tới 130 triệu USD.

    5. Sự lựa chọn tồi tệ

    Vào tháng Tư năm 2008, một trực thăng chở cảnh sát đã phải đột kích tại thung lũng Thames sau khi nhận được thông báo về một người đàn ông cầm máy cưa và đi lang thang khắp thị trấn.

    Sau đó, cảnh sát phát hiện ra người đàn ông này ăn mặc giống nhân vật Jason trong bộ phim kinh dị thứ Thứ Sáu ngày13.

    Cảnh sát đã yêu cầu anh ta cởi bỏ bộ trang phục kỳ dị nếu như không muốn bị phạt.

    6. Người đàn ông kém may mắn nhất nước Anh

    Thứ Sáu ngày 13 tháng 2 năm 1998 có lẽ là ngày Mancunian John Sheridan nhớ nhất trong đời mình, ngày bắt đầu của những điều đen đủi. Anh bị trộm đánh câp chiếc xe 5 lần chỉ trong một ngày, bị thương do tai nạn giao thông 16 lần trong gần 2 năm, làm 8 tivi phát nổ chỉ trong 6 tháng và mất một tờ vé số trị giá 126 triệu đồng.

    Một ngày đen đủi khác bắt đầu khi anh lái xe vào cây xăng nạp năng lượng, anh đâm phải thanh chắn và xe bị hỏng.

    Hôm sau, anh quyết định mua xăng vào bình rồi đem về nhà đổ vào xe. Đây có vẻ là quyết định sáng suốt. Tuy nhiên không lâu sau, khi anh lái chiếc xe của mình ra phố, một bánh xe bị rơi ra ngoài. Cuối cùng anh phải về nhà bằng xe buýt. Một ngày đen đủi với John vẫn chưa kết thúc, khi về tới nhà, John chợt nhớ ra là mình để quên chìa khóa trên xe. Khi anh quay lại, chiếc xe đã đánh cắp. 

    7. Một vụ tai nạn nghiêm trọng

    Vào một đêm trăng tròn thứ Sáu ngày 13 tháng Hai năm 1987, Robert Bullard, 21 tuổi quyết định tự tử bằng cách đặt đầu mình vào một lò vi sóng. Anh bật công tắc và lò vi sóng nổ, tuy nhiên người bị thương không phải là anh mà là mẹ anh và một nhân viên cảnh sát. Quyết định tự sát của Robert Bullard thất bại và anh bi phạt 1,1 tỉ đồng.

    8. Thảm họa kinh hoàng

    Thứ Sáu ngày 13 tháng 10 năm 1972, chiếc máy bay chở đội bóng bầu dục Montevideo Old Christians bị rơi trên đường từ Montevideo, Uruguay đến Santiago, Chile.

    Hai tháng sau, nhân viên cứu hộ tìm thấy 14 người còn sống sót và 31 người đã thiệt mạng sau thảm họa. Tuy nhiên, dư luận bàng hoàng sau câu chuyện của những người còn sống. Sự thật là họ đã sống sót bằng cách ăn thịt một số người trong phi hành đoàn và hành khách đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

    Năm 1992, câu chuyện này được dựng thành phim, do diễn viên nổi tiếng Ethan Hawke thủ vai chính.

    9. Ngày kém may mắn nhất của cặp vợ chồng mới cưới?

    Cặp đôi Michelle và Gary Docherty đã có một đám cưới đáng nhớ vào thứ Sáu ngày 13 tháng Tám năm 2004.

    Đầu tiên, một đàn ong đã tấn công những vị khách mời trong đám cưới.

    Sau đó dì của cô dâu, cô Mary Strachan đập tan một máy ảnh kỹ thuật số đắt tiền khi đang cố gắng đuổi một con ong. Tuy nhiên, con côn trùng này vẫn sống và bay vào váy của cô dâu, gây ra sự hỗn loạn.

    Vận đen không dừng lại ở đó, sau buổi lễ, cả hai xe khách được đặt trước để đưa đón khách mời đều không khởi động được. Kết thúc buổi lế, cô dâu và chú rể đánh mất luôn video đám cưới.

    10. Ngay cả nằm trên giường cũng không thể thoát khỏi vận đen

    Thứ Sáu ngày 13 tháng 8 năm 1976 là ngày đặc biệt không may mắn với Daz Baxter, một người người đàn ông sống tại New York, Mỹ.

    Để tránh vận đen đeo đuổi vào thứ Sáu ngày 13, Daz Baxter đã quyết định năm trên giường nghỉ ngơi. Tuy nhiên, sàn nhà của anh bị sập và Daz Baxter rơi từ tầng sáu xuống đất, tử vong ngay sau đó.

    11. Một cái kết không có hậu

    Cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh Michael Chopra đã chia tay với cô vợ Heather Swan đúng 3 tuần sau đám cưới trị giá 7,9 tỉ đồng (tương đương 250.000 bảng Anh). Điểm trùng hợp lý thú là đám cưới này được tổ chức vào thứ Sáu ngày 13 năm 2008.

    12. Vận đen đeo đuổi ngay cả khi ông đã qua đời

    Năm 1998, Bob mất vì bện ung thư. Trước khi qua đời cũng vào thứ Sáu ngày 13, vợ ông là bà Betty đã bị ngã cầu thang và phải nhập viện sau khi Bob ném cây gậy để đuổi con chó nhưng ông lại vô tình ném trúng vợ mình.

    Vì những vận đen luôn bám đuổi ông vào thứ Sáu ngày 13 nên sau khi qua đời, vợ ông đã quyết định tổ chức tang lễ cho ông vào đúng thứ Sáu ngày 13.

    13. Nhân viên lái xe buýt và hàng loạt những vụ tai nạn kinh hoàng

    Ông Bob Renphrey, một nhân viên lái xe buýt đã về hưu tại phía bắc xứ Wales luôn dành trọn thứ Sáu ngày 13 để nghỉ ngơi. Đây được xem là một cách tránh ngày đen đủi của ông, vì thứ Sáu ngày 13 khiến ông nhớ lại những vụ tai nạn kinh hoàng nhiều năm về trước.

    Ông kể lại, vào khoảng đầu những năm 1990, ông liên tiếp gặp phải những tai nạn vào thứ 6ngày 13. Ông thậm chí còn đâm liên hoàn vào 4 chiếc ô tô, rồi sau đó bị sa thải. Vận đen mang tên thứ Sáu ngày 13 chưa dừng lại ở đó, ông liên tiếp bị lật xe xuống sông, đâm vào xe máy và cửa kính của một cửa hàng bên đường.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cau-chuyen-co-that-ve-thu-6-ngay-13-a87290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan