+Aa-
    Zalo

    Những câu chuyện cười ra nước mắt trong ngày nói dối 1/4

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lời thú nhận “giới tính thật”, lời tỏ tình hay một tuyên bố hùng hồn về “chuyện trăm năm”… đều trở thành những chủ đề hot ngày nói dối 1/4 và gây ra không ít tình huống “dở khóc dở cười”.

    (ĐSPL) - Lời thú nhận “giới tính thật”, lời tỏ tình hay một tuyên bố hùng hồn về “chuyện trăm năm”… đều trở thành những chủ đề hot ngày nói dối 1/4 và gây ra không ít tình huống “dở khóc dở cười”.

    Ngày Cá tháng Tư có lẽ là ngày duy nhất trong năm cho phép chúng ta được tự do… nói dối. Chính vì thế, không ít bạn trẻ đã cho đây là cơ hội để thể hiện tài năng “chém gió” và “ lừa phỉnh”. Tuy nhiên, cũng không ít những câu chuyện “hay ho” đã trở thành niềm vui và cả nỗi ám ảnh đối với những người trong cuộc.

     

    Ngày Cá đùa về giới tính thật

    “Tôi là gay” có lẽ là câu nói dối kinh điển nhất từ trước đến nay. Dạo qua các diễn đàn, không ít người tung ra chiêu đùa quái gở. Nhưng có lẽ cũng vì quá phổ biến mà người ta biết thừa bạn đang cho họ ăn “cá”.

    Tuy là thế, hãy thật cẩn trọng với câu nói đùa “nguy hiểm” như thế này, câu chuyện “dở khóc dở cười” đang lan truyền trên mạng xã hội những ngày gần đây là một ví dụ: "Nhân ngày Cá tháng Tư, anh chàng nọ gửi một tin nhắn cực kỳ phũ phàng cho người yêu với nội dung: mình thuộc giới tính thứ 3. Cô bạn vì biết tỏng hôm nay là ngày nói dối, nên mò tới nhà bạn trai định cho anh chàng một trận. Gần tới cổng thì thấy anh người yêu đang ngồi sau xe một anh chàng khác… 2 người vào nhà nghỉ. Cô sốc, không ngờ những gì trong tin nhắn lại là sự thật. Ngày hôm sau, dù cho anh chàng có giải thích gãy lưỡi đó chỉ là sự trùng hợp, chàng đi nhà nghỉ để đánh ghen hộ bạn thì người yêu cũng không tin nữa."

    Vấn đề giới tính luân luôn là chủ đề “nhạy cảm”, chính vì thế, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đem nó ra làm “món” trong ngày cá để tránh những chuyện đáng tiếc xảy ra…

    Bị "tỏ tình" vào ngày Cá tháng Tư

    Không ít cô nàng (anh chàng) bị ăn dưa bở vì những trò đùa tinh quái. N-sinh viên năm nhất Học viện Báo chí Tuyên truyền tâm sự. Vì ít người để ý đến ngày tháng, lại không hay lướt Facebook, nên cô bạn cực kì bất ngờ khi nhận được lời tỏ tình của cậu bạn thân cùng lớp. Dùng hết lí lẽ để thanh minh rằng trước giờ chỉ coi cậu ta là bạn. Cuối cùng, cô đỏ mặt khi được biết hôm nay là Ngày Cá tháng Tư. Về sau, hễ gặp cậu bạn kia là cô lại muốn “chạy càng xa càng tốt”.

    Trong khi đó, rất nhiều bạn trẻ không ngần ngại chia sẻ, đây là cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình. Bạn Hương (Học viện Báo chí- tuyên truyền) chia sẻ: “Vì là ngày cá, nên nếu có bị từ chối thì cũng lấy ra làm lí do cho khỏi ngượng”, Bạn có cảm thấy tự tin hơn khi “tỏ tình”vào ngày cá không?

    Nhưng cũng có những chuyện tình đẹp…      

    Đối với vợ chồng chị Bình, một thành viên của diễn đàn Webtretho thì ngày nói dối cũng vô cùng ý nghĩa.

    "Cách đây 7 năm, vào đúng ngày Cá tháng Tư, tớ bị lừa một cú quá lớn, mất luôn 'đời con gái' và kéo theo cả họ nhà tớ, bạn bè tớ cũng bị lừa. À mà cả họ nhà ông xã tớ, bạn bè của ổng cũng bị lừa luôn. Nhưng đây là lừa có lợi, tất cả được đi ăn nhà hàng!", chị Bình dí dỏm kể.

    Vốn là những người rất hài hước, chị và người yêu cố tình chọn ngày 1/4 để tổ chức đám cưới. Chị cho biết, năm ấy, khi đi mời cưới, nhiều người còn tưởng chị đùa khi biết ngày tổ chức hôn lễ. Một anh chàng - vốn theo đuổi chị khá lâu nhưng bị từ chối - còn giận dỗi: "Việc gì em phải in cả thiếp cưới thế này để lừa anh".

    Mỗi cặp yêu nhau có những ngày đặc biệt của riêng mình. Đó có thể là ngày gặp nhau, ngày họ tỏ tình hay trao nhau nụ hôn đầu tiên, ngày cưới, ngày sinh nhật hay kể cả Ngày Cá tháng Tư... Với nhiều đôi, ngày nói dối có thể trở thành ngày thể hiện tình cảm chân thật nhất.

     

    Hãy để cho ngày Cá tháng Tư của bạn thực sự trở thành ngày tuyệt vời và thoải mái nhất bằng những trò đùa ”tưởng như thật” nhé. Nhưng nên nhớ đừng vượt quá giới hạn nếu không muốn phải rơi vào tình huống “dở khóc dở cười”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cau-chuyen-cuoi-ra-nuoc-mat-trong-ngay-noi-doi-14-a27665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan