+Aa-
    Zalo

    Những câu nói "bá đạo" của con trai Xuân Bắc trong Bố ơi mình đi đâu thế

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngay từ khi bắt đầu chuyến hành trình "Bố ơi mình đi đâu thế", bé Bi - con trai Xuân Bắc đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi những phát ngôn hài hước, gây cười.

    (ĐSPL) - Ngay từ khi bắt đầu chuyến hành trình "Bố ơi mình đi đâu thế", bé Bi - con trai Xuân Bắc đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi những phát ngôn hài hước, gây cười.

    [mecloud]SeXX5LIUwj[/mecloud]


    Trong chuyến hành trình đầu tiên với Bố ơi mình đi đâu thế vì có công việc đột xuất nên bố Xuân Bắc đã vắng mặt trong một khoảng thời gian và để Bi ở lại đồng hành cùng 3 cặp bố con khác.

    Tuy nhiên, vì chưa quen nên Bi và các bạn còn e dè, chưa hòa đồng và trò chuyện với nhau nên thay vì ngồi chung và trò chuyện, vui đùa cùng các bạn thì Bi ngồi một chỗ và tự chơi. 

    Trong lúc bố Bắc gọi điện thoại để hỏi thăm vì lo lắng, Bi đã không ngần ngại khi "tố" các cặp bố con khác không chăm sóc và không dành nhiều tình cảm yêu thương cho Bi.

    -Bố Bắc: Các cô các chú có yêu con, chăm sóc cho con không?

    -Bi: Không hẳn ạ.

    -Bố Bắc: Thế các bạn có yêu con không?

    -Bi: Cũng bình thường ạ.


    Khi đã hòa đồng với các bạn ở chương trình, Bi - con trai Xuân Bắc nói khá nhiều và tỏ ra am hiểu mọi thứ. Khi bạn Tốt Ti - con trai Đỗ Minh đặt câu hỏi "con Bọ xít có cái gì nguy hiểm", Bi nhanh nhảu trả lời ngay "Nó có xít". Hay khi Bi góp ý cực kỳ nghiêm túc bác chủ nhà vì dám gọi mình là "thằng mập", phát âm những câu tiếng Anh bằng chất giọng đáng yêu như: "Sơn rách", "Oắt cho nêm"... khiến người xem thích thú và cười nghiêng ngả.


    Sự nhanh nhảu nhưng cũng vô cùng dí dỏm, thông minh của Bi còn được thể hiện qua vài lần "thể hiện" khả năng thơ ca.

    Đó là khi Bi đọc bài ca dao "Con còn mà đi ăn đêm" nhưng nhầm lẫn thành "Con gà mà đi ăn đêm. Đậu phải cành mềm bị bay lên trời", hay khi Bi chế lời khá hài hước ca khúc về mưa mà bố Xuân Bắc dậy. 

    Nếu như bài hát đó là "Có cơn mưa nào lạ thế, thoáng mưa rồi lại bay. Em về nhà hỏi mẹ mẹ bảo mưa bóng mây" thì Bi thể hiện tài sáng tác cực nhanh của mình khi chế thành "Có cơn mưa nào lạ thế, vừa thức rồi ngủ ngay. Em về nhà hỏi mẹ, mẹ bảo... mưa bình thường".


    [mecloud]z9tKrJpLZP[/mecloud]
    Trong tập phát sóng mới đây, Bi cũng không ngần ngại nhận xét bác Leng Keng bị "dở hơi" vì toàn giao những nhiệm vụ linh tinh và đòi đổi người giao nhiệm vụ. Thậm chí, trong giây phút bác Leng Keng bùi ngùi nói lời chia tay với các cặp bố con thì Bi cũng chẳng lấy gì làm tiếc nuối sự ra đi này vì cho rằng bác Leng Keng chưa làm tốt công việc của mình. 



    Tiểu Quỳnh
    Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:
    [mecloud]J2NyJtsUQN[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cau-noi-ba-dao-cua-con-trai-xuan-bac-trong-bo-oi-minh-di-dau-the-a110147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.