+Aa-
    Zalo

    Những chàng trai mạnh mẽ "hứng gạch" để tạo dáng bên sen hồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hình ảnh thiếu nữ buông tóc bên sen đã tụt lùi nhường ngôi cho các chàng trai tạo dáng bên sen hồng. Những bộ ảnh mẫu nam tạo dáng bên sen đang trở thành đề tài

    (ĐSPL) – Hình ảnh thiếu nữ buông tóc bên sen đã tụt lùi nhường ngôi cho các chàng trai tạo dáng bên sen hồng. Những bộ ảnh mẫu nam tạo dáng bên sen đang trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

    Hình ảnh những thiếu nữ thướt tha bên hồ sen, trong trắng, tinh khôi bên những cánh sen hồng giữa sáng sớm tinh mơ không còn xa lạ nữa. Thế nhưng, từ những hình ảnh quen thuộc ấy, giới trẻ ngày nay muốn phá cách, tạo điểm thu hút mới bằng việc “đua nhau” tạo dáng bên sen bất chấp xấu – đẹp. Có lẽ thời nay hình ảnh các cô gái thướt tha khoe dáng bên sen đã trở nên lỗi thời, để dành “ngôi” cho các chàng trai ‘bứt phá’ bên sen hồng.

    Chàng trai mặc yếm hồng chụp với hoa sen: "Phụ nữ làm được thì chúng tôi cũng làm được"

    Không còn là hình ảnh cô gái tóc dài, thân hình thon gọn chữ S bên cánh sen nữa, giờ đây chàng trai với thân hình cơ bắp này lại hồ hởi với bộ ảnh tạo dáng bên hồ sen. Thế nhưng ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều “gạch đá” của cư dân mạng.


    Được biết, chàng trai tạo dáng giữa hồ sen là do nhiếp ảnh gia Văn Quang đăng tải lên mạng xã hội. Trong các bức hình, nam thanh niên trong trang phục của một... thiếu nữ với yếm hồng, váy đen vô tư tạo dáng giữa hồ sen.


    Theo Trí Thức Trẻ, nhân vật chính trong bức ảnh là K.S (sinh năm 1995, đến từ Bắc Giang). Chia sẻ với báo chí, S. cho biết bộ ảnh này xuất phát từ ý tưởng của anh trai và anh đồng ý làm mẫu chính, được thực hiện tại hồ sen ở Bắc Giang: "Thực ra tôi thích làm những điều mà không ai có thể tưởng tượng ra".

    Nói về việc bộ ảnh sẽ nhận khá nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, S. cho biết anh không quan tâm vì chỉ cần bản thân thấy vui là được: "Tôi thấy đó là việc bình thường, vì mỗi người một ý kiến khác nhau, vả lại mục đích chính của tôi chỉ là giải trí. Tôi không quan trọng những chuyện khác, tôi muốn gửi thông điệp qua bộ ảnh rằng những gì phụ nữ làm được thì đàn ông chúng tôi cũng làm được".


    S. cũng cho biết thêm người thân và bạn bè của anh không phản đối gì vì họ hiểu tính cách và con người của chàng trai này: "Nhiều bạn bè biết tính tôi nên hình ảnh trên đăng tải trên facebook họ không có ý kiến gì. Ngược lại rất vui và cảm thấy độc đáo".

    Chàng trai mặc áo yếm đỏ lộ lưng trần bên hoa sen lên tiếng

    Thêm một chàng tạo dáng bên sen đang được dân mạng "chú ý". Theo Người đưa tin, loạt ảnh chàng trai trong trang phục áo yếm đỏ, váy đen thoải mái tạo dáng bên sen. đang nhận được rất nhiều bình luận trái chiều.


    Nhóm nhiếp ảnh của bộ ảnh chàng trai yếm đỏ bên hồ sen này cho hay: “Nếu bên mình sợ dư luận thì đã không lựa chọn chụp sen cho nam rồi. Quan trọng nhất là nhóm rất muốn bộ ảnh phải Độc - Lạ - Làm cho mọi người ghi nhớ”.


    Còn chàng người mẫu Vũ Trung cũng cho biết bản thân chàng trai này khá bất ngờ khi bộ ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.


    Nhiều người có những ý kiến bình luận về bộ ảnh, thậm chí là “ném đá” thế nhưng Vũ Trung cho biết: “Theo suy nghĩ của mình bộ ảnh là mình chụp chơi chỉ mang tính chất giải trí, ai ném đá hay ai thích thì đó là quyền riêng tư. Còn mình không có ý kiến gì cả”.


    Anh cho biết thêm là đã lường hết hậu quả, đơn giản vì anh thích làm những điều mình muốn.

    Bộ ảnh chàng trai tạo dáng bên sen xuất hiện đầu tiên

    Báo Trí Thức Trẻ cho biết thêm, trong khi hàng trăm bộ ảnh chụp sen đang ùn ùn đăng tải trên các trang cá nhân khiến cư dân mạng bắt đầu thấy "loãng", thì bức ảnh chàng trai mặc yếm đào bên hoa sen vừa xuất hiện lại nhanh chóng thu hút sự chú ý của không ít người bởi sự lạ. Yếu tố "lạ và độc" của bức ảnh không nằm ở góc máy, diễn xuất mà chính là người mẫu. Thay vì những cô gái xinh xắn, trẻ trung, người mẫu trong bức ảnh gây sốt này là một chàng trai.


    Trên các mạng xã hội, bức ảnh này nhanh chóng được rất nhiều facebooker cũng như các thành viên của các cộng đồng mạng khác chia sẻ, bình luận. Nhiều người không ngại đặt tên thậm chí là làm thơ bình về bức ảnh.

    Đây là bức ảnh chàng trai tạo dáng bên sen xuất hiện đầu tiên vào năm 2013.

    MỸ AN (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]qaWK6lBkbY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chang-trai-manh-me-hung-gach-de-tao-dang-ben-sen-hong-a137196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan